Gã ấu dâm sàm sỡ bé gái trong thang máy ở Pháp bị tống giam 6 năm tù

Kẻ ấu dâm ở Pháp bị phạt tù 6 năm vì hành vi quấy rối bé gái trong thang máy cùng nhiều hành động bệnh hoạn mà y thực hiện trước đó.

Kẻ ấu dâm ở Pháp bị phạt tù 6 năm vì hành vi quấy rối bé gái trong thang máy cùng nhiều hành động bệnh hoạn mà y thực hiện trước đó.

Chiều tháng 9/2014, bé gái Badra 11 tuổi tiến vào thang máy để lên ngôi nhà của mình ở tầng 4, tòa nhà ở Saint-Laurent-du-Var, tỉnh Alpes-Maritimes, Pháp sau khi đi học về. Một gã đàn ông bám theo sau vào bên trong. Khi thang máy đóng lại, y sà vào cô bé và bắt đầu sờ soạng ngực em.

Badra chống cự, la hét trong hoảng hốt để cầu cứu. Ông Christophe Bouri, bố của em sau khi nghe thấy tiếng kêu cứu của con gái đã chạy ngay vào ra trước cửa thang máy và phát hiện con mình đang đứng khóc trong khi gã đàn ông tìm cách bỏ trốn.

Gã ấu dâm sàm sỡ bé gái trong thang máy ở Pháp bị tống giam 6 năm tù-1Stéphane Ferrero chuyên theo dõi các nạn nhân, giở trò đồi bại với các em trong thang máy. (Ảnh: Franz Chavaroche)

Ông Bouri đuổi theo và tóm gọn tên biến thái trước khi gọi cảnh sát tới giải quyết.

Khi cảnh sát tới nơi, họ rất bất ngờ vì đối tượng là Stéphane Ferrero, 39 tuổi, kẻ bị truy lùng suốt 2 năm.

Cuối tháng 9/2015, Ferrero lần đầu tiên xuất hiện trước tòa. Tại tòa, y bị cáo buộc thực hiện 4 vụ tấn công tinh dục trẻ nhỏ và 7 lần khoe của qúy trước mặt trẻ trong khoảng thời gian từ năm 2010 đến 2014.

Ferrero đã kết hôn và là cha của 2 đứa trẻ. Tại tòa, Ferrero gần như không dám ngẩng đầu đối diện với 6 phụ huynh của những đưa trẻ bị quấy rối và một nạn nhân của y.

Theo cáo trạng, Ferrero thường xuyên lởn vởn xung quanh khu Saint-Laurent, theo dõi các 'con mồi' từ 8-13 tuổi từ một tiệm bánh ngọt gần trường Đại học Saint-Exupéry.

Y đi theo các 'con mồi' của mình, chờ đợi thời cơ không có người để tiếp cận nạn nhân, sờ soạng, cởi đồ khoe thân trong thang máy.

Tại tòa, Ferrero ngụy biện rằng không biết sở thích bệnh hoạn của mình từ đâu mà có, có thể là vì từng chứng kiến các hành động tương tự của cha mình với với các cô gái trẻ trong các bữa tiệc mà y chứng kiến trong thời gian sống tại Châu Phi khi còn nhỏ.

Lời biện minh vụng về này chẳng làm thay đổi hình phạt này dành cho Ferrero. Y bị tuyên án 6 năm tù, 15 năm giám sát về tư pháp - xã hội, cấm xuất hiện ở Alpes-Maritimes trong 5 năm.

Tại phiên xét xử cuối cùng, mức án này giảm xuống còn 6 năm tù, 10 năm giám sát về tư pháp - xã hội và cấm tiếp xúc với nạn nhân.

Theo Helino


sàm sỡ bé gái

sàm sỡ trong thang máy

ấu dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.