Gã chồng đã ngoại tình còn cùng bồ nhí bán "con rơi" của mình

Câu chuyện được nhận xét “ảo” hơn cả phim truyền hình hiện đang là chủ đề được cư dân mạng Trung Quốc bàn tán sôi nổi nhất...

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc lại được dịp bàn tán trước câu chuyện thật như đùa xảy ra tại tỉnh Long Nham, Phúc Kiến.

Người chồng tên Hạng X. Xương hiện đã lập gia đình và có một cuộc hôn nhân viên mãn bên vợ và các con. Tuy nhiên, sóng gió bất ngờ ập đến đã biến anh trở thành một kẻ tù tội, gia đình thì tan tác chỉ vì một sai lầm chết người vào 9 năm về trước.

Trước khi kết hôn với người vợ hiện tại, anh Hạng đã có mối tình đầu khá sâu đậm với cô gái tên Tiểu Anh. Quen biết được một thời gian, anh Hạng ngỏ ý muốn lấy Tiểu Anh làm vợ, tuy nhiên cả hai bị gia đình cô gái phản đối kịch liệt. Họ chê anh không có mẹ, nhà lại nghèo, sau này sẽ không thể đem đến cuộc sống no đủ cho con gái họ. Mối tình từ đó bị dang dở, anh Hạng quyết định kiếm việc làm, thường xuyên đi triền miên để quên đi chuyện cũ.

Cái kết không thể cay đắng hơn cho gã chồng đã ngoại tình còn cùng bồ nhí bán con rơi của mình lấy tiền tiêu - Ảnh 1.
Anh Hạng bày tỏ vô cùng hối hận về hành động năm xưa của mình.

Năm 2008, Tiểu Anh chủ động liên lạc lại với anh Hạng. Thời điểm này, Tiểu Anh mới từ quê lên Phúc Kiến được vài tháng nên cái gì cũng không biết, hơn nữa ở đây lại chỉ có anh Hạng là người quen duy nhất nên cô ngỏ ý muốn được giúp đỡ. Khi còn đang chần chừ thì Tiểu Anh kể tiếp chồng cô hiện đã mang theo con gái và bỏ rơi cô, vì thế cô chỉ muốn nhờ anh giới thiệu cho một công việc để có thể tự chăm sóc cho bản thân, ngoài ra hoàn toàn không có ý gì khác.

Thế nhưng, tình cũ không rủ cũng tới. Sau khi giới thiệu cho Tiểu Anh làm việc tại một quán rượu, anh Hạng lén lút qua lại với tình cũ sau lưng vợ. Không lâu sau, Tiểu Anh phát hiện mình có thai. Sợ vợ biết chuyện sẽ làm ầm lên đòi li hôn, hơn nữa ở nhà còn có 3 đứa con nhỏ, anh Hạng hoàn toàn rơi vào bế tắc.

Lúc này, Tiểu Anh mới lên tiếng, cô quyết định sẽ không nuôi đứa bé nhưng cũng không thể phá nó đi. Vì thế, bất luận thế nào thì cũng phải tìm được nhà nào đó để bán đứa bé cho họ, có như vậy thì mọi vấn đề mới được giải quyết.

Cái kết không thể cay đắng hơn cho gã chồng đã ngoại tình còn cùng bồ nhí bán con rơi của mình lấy tiền tiêu - Ảnh 2.
Anh Hạng đối mặt với bản án 5 năm tù vì tội buôn bán trẻ em.

Nghe Tiểu Anh nói vậy, anh Hạng như tìm được lối thoát. Tháng 7/2009, khi bé trai vừa chào đời được 7 ngày, họ đem đứa bé bán cho một cặp vợ chồng họ Vương. Để đảm bảo không dây dưa sau này, cặp vợ chồng yêu cầu hai người kí tên đã nhận tiền rồi bế đứa bé đi. Vì Tiểu Anh không biết chữ nên chỉ có một mình anh Hạng kí tên xác nhận.

Sau khi có tiền, Tiểu Anh chỉ để lại cho anh một ít, số còn lại cô đều cầm hết, thậm chí còn cắt đứt mọi liên lạc và hoàn toàn biến mất. Kể từ đó, anh Hạng không có bất kì thông tin gì về Tiểu Anh nữa, nhưng vì nghĩ sẽ không còn dây dưa với cô nên cũng không còn bận tâm nhiều.

Tháng 2/2017, một người giấu mặt đã tố cáo với cảnh sát về vụ việc bé trai họ Vương, năm nay 7 tuổi có khả năng là nạn nhân của tội phạm buôn bán trẻ em. Ngay sau đó, cảnh sát đã tiến hành điều tra và phát hiện thấy tờ giấy xác nhận năm xưa có chữ kí của anh Hạng. 7 tháng sau, anh Hạng bị bắt. Khi lên tiếng bào chữa cho mình thì lúc này anh mới chết đứng, xét nghiệm ADN cho thấy anh không hề có quan hệ huyết thống với đứa bé. Dù chưa biết liệu chuyện này có liên quan tới Tiểu Anh hay không nhưng anh Hạng vẫn cảm thấy vô cùng hối hận về sai lầm nghiêm trọng của mình.

Cái kết không thể cay đắng hơn cho gã chồng đã ngoại tình còn cùng bồ nhí bán con rơi của mình lấy tiền tiêu - Ảnh 3.
 
Người thì tiếc thay cho người chồng, kẻ lại chê cười vì anh này xứng đáng phải nhận lấy hậu quả sau những năm tháng phản bội vợ con. (Ảnh minh họa)

Hiện phía cảnh sát vẫn chưa xác nhận được thông tin về bố mẹ ruột của cậu bé. Còn anh Hạng sẽ phải chịu án tù 5 năm với tội danh bán trẻ em trái phép. Câu chuyện hi hữu này đã khiến nhiều người cảm thấy rất bất ngờ. Đành rằng người chồng đã sai, nhưng nếu không vì muốn giấu vợ chuyện ngoại tình thì đã đâu đến mức nghe theo nhân tình mà có hành động như vậy. Ngoài ra, điều phũ phàng hơn cả là sự xuất hiện của cậu bé - vốn là nguyên nhân dẫn đến sai lầm tai hại hôm nay, hóa ra lại chẳng phải con ruột của người chồng. Cư dân mạng người thì tiếc thay cho người chồng xui xẻo, kẻ lại chê cười vì anh này rất xứng đáng phải nhận lấy hậu quả sau nhiều năm tháng lừa dối, phản bội vợ con.

 

Theo Helino


buôn bán trẻ em

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.