Gã đàn ông bắt nhốt chục cô gái trẻ làm nô lệ tình dục, ép bán trứng suốt 19 năm trời mới bị phát giác, tình tiết vụ án gây rúng động vì quá tàn ác

Loạt tội ác khủng khiếp ngang nhiên diễn ra giữa thành phố lớn trong cả chục năm đã khiến dư luận bàng hoàng vì ngỡ chỉ có trong phim.

Tháng 12/2021, tòa nhà số 632 đường Hứa Xương, quận Dương Phố, thành phố Thượng Hải bắt đầu bị dỡ bỏ. Nhìn bên ngoài, đây là một tòa nhà lớn và khá cũ kỹ. Thế nhưng nó chính là nơi từng được mệnh danh là "Biệt thự đỏ" vô cùng nổi tiếng suốt vài năm qua. Trong suốt gần 2 thập kỷ, tòa nhà trông bình thường này đã ẩn chứa một tội ác kinh hoàng khiến dư luận Trung Quốc rúng động.

Gã đàn ông bắt nhốt chục cô gái trẻ làm nô lệ tình dục, ép bán trứng suốt 19 năm trời mới bị phát giác, tình tiết vụ án gây rúng động vì quá tàn ác-1Thương nhân "làm giàu từ tay trắng" trá hình
Triệu Phú Cường cùng người vợ họ Lâm vốn xuất thân nghèo khó, làm nông dân. Năm 2000, hai vợ chồng tay trắng quyết chí lên Thượng Hải làm ăn. Sau một thời gian cố gắng, hai vợ chồng mở được một tiệm may nhỏ. Nhưng với Triệu Phú Cường, chỉ vậy thôi là chưa đủ. Vì muốn làm giàu nhanh, hắn lựa chọn con đường phạm pháp, đó là làm nghề mại dâm.

"Nhân viên" đầu tiên Triệu Phú Cường đẩy ra "bán hoa" chẳng ai khác chính là vợ của hắn. Hắn lân la tìm cách kết bạn với những người phụ nữ trẻ từ nông thôn lên Thượng Hải làm thuê như mình trước đây, sau đó kể câu chuyện của mình khiến họ đồng cảm và tin tưởng. Một số người vì muốn đi "đường tắt" mà đồng ý làm nhân viên cho Triệu Phú Cường. Còn với người từ chối, hắn sử dụng biện pháp kinh hoàng hơn rất nhiều: cưỡng hiếp, đánh đập rồi quay video nhạy cảm lại để nạn nhân bắt buộc phải nghe lời. Chưa hết, hắn còn xăm lên bộ phận riêng tư của các cô gái dòng chữ "hàng chuyên dụng của Triệu Phú Cường".

Gã đàn ông bắt nhốt chục cô gái trẻ làm nô lệ tình dục, ép bán trứng suốt 19 năm trời mới bị phát giác, tình tiết vụ án gây rúng động vì quá tàn ác-2Hình ảnh Triệu Phú Cường

Ban đầu, Triệu Phú Cường mở 2 tiệm cắt tóc trá hình ổ mại dâm để các "nhân viên" của mình hành nghề. Các cô gái trẻ đều không được nhận một xu nào sau khi tiếp khách mà tất cả đều do Triệu Phú Cường quản lý. 

Tích vốn trong tay, Triệu Phú Cường chuyển sang làm giang hồ bảo kê. Hắn khống chế được hơn 1000 gian hàng cho thuê ở Thượng Hải nhờ đội ngũ đàn em côn đồ khét tiếng của mình. Tất nhiên, loại hình bảo kê này là phạm pháp. Để có thể "yên ổn" làm ăn, Triệu Phú Cường đã xây dựng mạng lưới quan hệ với các cán bộ chính quyền lớn nhỏ bằng cách "dâng hiến" các cô gái trẻ trong cơ sở mại dâm cho họ. 

Chẳng mấy chốc, tay nông dân ngày nào đã trở thành đại gia. Ở Thượng Hải gần 20 năm, Triệu Phú Cường có khối tài sản khoảng 1 tỷ nhân dân tệ (khoảng 3.700 tỷ VNĐ). Năm 2014, Triệu Phú Cường mua cao ốc số 632 đường Hứa Xương và đặt tên mỹ miều là Phú Sang. Bề ngoài, hắn là một doanh nhân đi lên từ tay trắng thành công nhờ bất động sản rất đáng ngưỡng mộ. Nhưng tội ác phía sau thì dư luận xung quanh không một ai hay biết.

Địa ngục trần gian trong "Biệt thự đỏ"
Triệu Phú Cường mời rất nhiều nhân vật có máu mặt trong xã hội, bao gồm các quan chức  tới tòa nhà của mình vui chơi. Nhưng sau đó, hắn lén quay lại video lúc quan khách được phục vụ bởi nhân viên của mình để từ đó uy hiếp, đe dọa họ. 

Tòa biệt thự Phú Sang bên ngoài không được trang hoàng nhưng bên trong được xây dựng như chốn cung đình để ăn chơi. Các phòng đều trang trí xa hoa để các cô đào tiếp khách. Mỗi phòng lại có những lối đi bí mật để đề phòng tình huống bất trắc.

Gã đàn ông bắt nhốt chục cô gái trẻ làm nô lệ tình dục, ép bán trứng suốt 19 năm trời mới bị phát giác, tình tiết vụ án gây rúng động vì quá tàn ác-3Nội thất bên trong Biệt thự đỏ

Những tội ác điên rồ mà Triệu Phú Cường thực hiện với 10 cô gái bị hắn lừa làm gái bán hoa là điều gây sục sôi nhất. Không chỉ đơn thuần là giam lỏng, bắt các nạn nhân "bán thân" ngày đêm, hắn còn nghĩ ra rất nhiều phương thức để hành hạ họ. Và mọi việc chỉ được phanh phui dần khi vào năm 2017, một cô gái tên Trần Thiến xuất hiện.

Triệu Phú Cường ở trên mạng đăng tin tuyển dụng nhân viên làm việc tại chuỗi cửa hàng ăn uống với mức lương rất cao, thực chất là hòng kiếm nạn nhân mới trẻ trung, xinh đẹp. Trần Thiến vừa du học Mỹ về, đi phỏng vấn ở cao ốc Phú Sang mà không hề biết mình sắp rơi vào cái bẫy kinh dị. Khi cô đến nơi và phát hiện đây là ổ mại dâm thì đã muộn. Trần Thiến bị bắt lại và không thể trốn thoát. Cô bị Triệu Phú Cường cưỡng hiếp và quay clip, sau đó nhốt lại cùng nhiều phụ nữ khác trong phòng ký túc xá.

Trong ký túc xá có cả vợ của Triệu Phú Cường là bà Lâm. Bởi vì từng ngoan cố tìm cách chạy trốn, Trần Thiến bị các cô gái chung số phận nô lệ tình dục kia đánh đập. Sau khi bị đánh đến thân tàn ma dại, cô bị đưa vào một phòng khám với y tá và bác sĩ. Nhưng thứ chờ đợi cô không phải là được chữa trị mà là chờ bị lấy trứng. 

Đây chính là phương pháp làm giàu không thể tưởng tượng nổi mà Triệu Phú Cường tự nghĩ ra, đó là bán trứng của các cô gái để kiếm tiền. Nếu họ phản kháng và không nghe lời, hắn lấy trứng đi thụ tinh và nhờ người mang thai hộ. Những người phụ nữ sẽ vì thương xót những đứa con của mình mà không dám manh động và mãi mãi bị trói chặt ở trong Biệt thự đỏ. Ở bên trong căn cứ địa ngục có không ít đứa trẻ là kết quả của tội ác thú tính của Triệu Phú Cường. Chúng đều không được đăng ký hộ khẩu, không được đi học và cũng bị giam cầm như những bà mẹ. 

Về bản thân Trần Thiến, chỉ sau 10 ngày liên tục bị tiêm thuốc kích trứng, cô đã bị tích nước trong bụng và vĩnh viễn mất đi cơ hội làm mẹ. 

Gã đàn ông bắt nhốt chục cô gái trẻ làm nô lệ tình dục, ép bán trứng suốt 19 năm trời mới bị phát giác, tình tiết vụ án gây rúng động vì quá tàn ác-4Tòa nhà giữa trung tâm Thượng Hải là nơi ẩn chứa tội ác ghê rợn mà chục năm người xung quanh không biết

Cuối năm 2017, Trần Thiến mới có cơ hội lẻn trốn ra bên ngoài và báo được cảnh sát. Thế nhưng đáng tiếc báo cáo của cô không được chấp nhận vì Triệu Phú Cường đã khống chế kịp thời mẹ của cô, đưa bà đến đồn cảnh sát và nói rằng Trần Thiến có vấn đề tâm lý mà thôi. 

Đến cuối năm 2018, một nạn nhân khác của Triệu Phú Cường tên Thôi Thiến tiếp tục tố cáo hắn tội cưỡng hiếp. Cô chính là người vợ trên giấy tờ hiện tại của Triệu Phú Cường với mục đích để hắn làm hộ khẩu Thượng Hải. Vì có quan hệ rộng và quyền lực, Triệu Phú Cường dễ dàng thắng kiện Thôi Thiến. Uất ước, cô đã "rải đơn" tố cáo chi tiết về mọi tội ác của hắn trong suốt gần 20 năm tới hàng loạt cán bộ, chính phủ và cảnh sát. 

Sau thời gian dài điều tra, bộ mặt thật của Triệu Phú Cường mới bị phanh phui. Vào phiên tòa diễn ra vào đầu năm 2021, tên ác quỷ này đã nhận án tử hình. Tuy nhiên sau đó án tử hình đã bị hoãn lại. Bên cạnh Triệu Phú Cường, 13 quan chức cán bộ nhà nước khác cũng bị cách chức, lĩnh án tù từ 1 năm 7 tháng đến 17 năm.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ga-dan-ong-bat-nhot-chuc-co-gai-tre-lam-no-le-tinh-duc-ep-ban-trung-suot-19-nam-troi-moi-bi-phat-giac-tinh-tiet-vu-an-gay-rung-dong-vi-qua-tan-ac-161210312003920515.htm

nô lệ tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.