Gã đàn ông bội bạc ngoại tình với bà thím 52 tuổi, "Tiểu tam" ngông nghênh phản pháo với giọng điệu đanh thép khiến dân tình phẫn nộ

Theo lời kể, chính người phụ nữ 52 tuổi đã chủ động tán tỉnh một người đàn ông đã có vợ con.

Ngày 29/10, trang Sina đưa tin, mới đây một người phụ nữ họ Vương đã tố cáo chồng mình đã có mối quan hệ không đứng đắn với một bà thím 52 tuổi. Được biết, chính người phụ nữ 52 tuổi đã cố ý tán tỉnh gã đàn ông kia khi biết rõ đối phương đã có vợ con rồi.

Cụ thể hơn, cô Vương năm nay 31 tuổi, chồng cô họ Đinh 34 tuổi và người phụ nữ xen vào hạnh phúc của vợ chồng cô Vương họ Kiều, 52 tuổi. Cả 3 đều đang sống tại thành phố Bộc Dương, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc). 

Phát hiện chồng ngoại tình với bà Kiều, cô Vương đã ra sức thuyết phục chồng quay về với vợ con nhưng không thành. Chính vì vậy cô mới quyết định tìm đến sự giúp đỡ của truyền thông. 

Cô Vương kể, từ khi chồng thay lòng, một mình cô phải nuôi con nhỏ, khi con bệnh nặng cô cũng phải tự mình đưa con đi bệnh viện. Sự phản bội của chồng cũng khiến cuộc sống của cô Vương ngày càng khó khăn hơn và phải đưa con về nhà mẹ đẻ. 

Trước đây cô Vương có mở một công ty kế toán nhưng khi mang thai và sinh con cô đã giao lại cho chồng phụ trách. Sau đó anh Đinh quyết định hủy quyền đại diện của cô Vương tại công ty này và thu mua một công ty khác ở Thượng Hải. 

Gã đàn ông bội bạc ngoại tình với bà thím 52 tuổi, Tiểu tam ngông nghênh phản pháo với giọng điệu đanh thép khiến dân tình phẫn nộ-1Cô Vương.

Chính vào thời gian cô Vương vượt cạn, người chồng đã từng bước phản bội cô. Anh ta và bà Kiều quen biết với nhau do một người bạn giới thiệu vào cuối tháng 5/2020. Trước phóng viên, cô Vương đã công khai toàn bộ bằng chứng chồng ngoại tình mà cô đã lặng lẽ thu thập trong thời gian qua. Từ ngày 26/5, họ bắt đầu nảy sinh quan hệ tình cảm và luôn tranh thủ ở cạnh nhau mỗi khi rảnh rỗi. 

Mỗi sáng, sau khi bà Kiều kết thúc buổi tập thể dục, họ sẽ cùng nhau đi ăn sáng. Sau đó nếu trời mưa thì họ sẽ đến văn phòng của bà Kiều, nếu không mưa họ sẽ cùng nhau đi uống cà phê. 

Khi chưa kết thúc cuộc hôn nhân với vợ, anh Đinh đã chung sống với bà Vương nhiều ngày liên tục, bắt đầu từ giữa tháng 7.

Trưa ngày 29/7, con trai của cô Vương bất ngờ bị thương nặng, phải vào bệnh viện cấp cứu nhưng anh Đinh vẫn viện cớ đi công tác để ngủ trưa cùng bà Kiều. Thậm chí, anh Đinh còn nói dối để có thể tham gia tiệc sinh nhật của người tình ở Thanh Đảo.

Ngày 6/8, khi trở về nhà, người chồng quyết định bàn về chuyện ly thân và ly hôn với vợ. Biết không thể níu kéo thêm nữa, cô Vương chấp nhận ký vào đơn ly hôn vào ngày 8/8. Sau đó, anh Đinh dọn đến sống ở nhà bà Kiều.

Tìm hiểu sâu thêm, hóa ra cô Vương và anh Đinh tổ chức hôn lễ vào ngày 4/1/2019 nhưng không đăng ký kết hôn. Họ sinh con vào ngày 20/6/2019. Bắt đầu từ tháng 10/2020, anh Đinh sẽ chu cấp cho con trai 2500 NDT (8,6 triệu VND) mỗi tháng, đến khi con đủ 18 tuổi. 

Về tài sản, 240 nghìn NDT (hơn 828 triệu VND) tiền tiết kiệm, đồng hồ đeo tay trị giá 110 nghìn NDT (gần 380 triệu VND), chiếc xe BMW đều thuộc về anh Đinh. Người vợ chỉ được quyền nuôi dưỡng con trai và được chồng cũ bồi thường 50 nghìn NDT (khoảng 172,6 triệu VND) nhưng chi trả theo từng đợt.

Cô Vương cam kết với các phóng viên, tất cả thông tin trên đều là sự thật và là những trải nghiệm đau đớn trong suốt 6 tháng qua của cô.

Gã đàn ông bội bạc ngoại tình với bà thím 52 tuổi, Tiểu tam ngông nghênh phản pháo với giọng điệu đanh thép khiến dân tình phẫn nộ-2Bà Vương.

Tuy nhiên, trước cáo buộc của cô Vương, bà Kiều tuyên bố bản thân không có lỗi, bà và anh Đinh đã đăng ký kết hôn từ 18/8/2020 khi tình trạng hôn nhân của người này là độc thân. Đặc biệt hơn, bà Kiều nhấn mạnh, cuộc hôn nhân của anh Đinh và cô Vương không đúng luật và không được pháp luật bảo vệ. Nhưng bà thì khác, bà Kiều đã có trong tay tờ giấy chứng nhận kết hôn.

Đồng thời, bà Kiều còn tuyên bố nếu cô Vương vẫn tiếp tục đăng tải sự việc trên MXH và tiếp xúc với phóng viên, bà sẽ kiện cô ra tòa vì tội sỉ nhục người khác.

Ngoài ra, dư luận cũng khá phẫn nộ khi bà Kiều công khai nói về cô Vương: "Họ sống với nhau 3 năm, con trai cũng hơn 1 tuổi nhưng không có hôn thú, đây là chuyện bình thường à? Nhất định là giữa họ đã có vấn đề, nếu không có tôi thì cũng sẽ có người khác xuất hiện".

Bà Kiều lại một lần nữa khẳng định: "Cô ấy thua một bà lão như tôi là vì giữa họ đã có vấn đề!".

Hiện tại sự việc vẫn đang được dư luận Trung Quốc đặc biệt quan tâm

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ga-dan-ong-boi-bac-ngoai-tinh-voi-ba-thim-52-tuoi-tieu-tam-ngong-nghenh-phan-phao-voi-giong-dieu-danh-thep-khien-dan-tinh-phan-no-162203010000802981.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.