eMagazine

Nhiều lần cưỡng hiếp con gái và cháu gái vị thành niên, gã đàn ông được bà của nạn nhân bảo vệ hết mực với lý do đầy phẫn nộ

Dưới vỏ bọc người thân, gã đàn ông đã có cơ hội xâm hại con gái và cháu gái trong một thời gian dài.

Trong những năm gần đây, thông tin về các vụ án tấn công tình dục trẻ vị thành niên liên tục tràn ngập các trang mạng, trong số đó hầu như đều do người quen của nạn nhân gây ra. 

Mới đây, Tòa án Nhân dân huyện An Nhạc (thành phố Tư Dương, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc) đã xét xử vụ án nghi phạm họ Vương đã nhiều lần cưỡng hiếp con gái và cháu gái chưa tròn 14 tuổi của mình trong thời gian dài.

Theo trang Sina đưa tin ngày 18/10, tên Vương từng có tiền án bắt cóc trước đó, đã từng thi hành án nhưng không ai ngờ hắn lại dám ra tay với những người thân thiết. 

Năm 2015 - 2016, hắn đã nhiều lần xâm hại tình dục con gái và cháu gái của mình tuy nhiên 2 nạn nhân vẫn cố gắng âm thầm chịu đựng tất cả. Dưới vỏ bọc bố - con và bác - cháu, hành vi thú tính của tên Vương khó bị phát hiện. 

                  Nhiều lần cưỡng hiếp con gái và cháu gái vị thành niên, gã đàn ông được bà của nạn nhân bảo vệ hết mực với lý do đầy phẫn nộ-1

Ảnh minh họa.

Đến khi mẹ của tên Vương, cũng là bà nội của 2 nạn nhân phát hiện sự việc này, vì lo lắng con trai sẽ phải ngồi tù nên đã ra sức thuyết phục các cháu gái không được nói ra sự thật.

Cùng lúc đó, mẹ con tên Vương còn đánh đập nhằm uy hiếp 2 nạn nhân, khiến tội ác của hắn đã được giữ kín trong thời gian dài. Với sự bao che và nuông chiều của mẹ, tên Vương vẫn tiếp tục hành vi thú tính thêm một thời gian nữa.

Khi phát hiện con gái tên Vương có thai, bà đã đích thân đưa cô bé đến bệnh viện và nhiều lần căn dặn cháu không được tiết lộ. Tuy nhiên, cô bé đã liều mình trốn đi và trình báo tất cả cho cảnh sát. 

Kết quả sau phiên tòa gần đây, tên Vương đã bị kết án 15 năm tù giam. Có thể nói đây là hình phạt thích đáng cho kẻ làm bố không đứng đắn. Tuy nhiên hậu quả mà hắn để lại cho con gái và cháu gái là không thể nào xóa nhòa được. Thêm vào đó, sự nuông chiều và bao che của người mẹ đã khiến các nạn nhân càng thêm tổn thương về tinh thần và thể xác. 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhieu-lan-cuong-hiep-con-gai-va-chau-gai-vi-thanh-nien-ga-dan-ong-duoc-ba-cua-nan-nhan-bao-ve-het-muc-voi-ly-do-day-phan-no-162201810150447375.htm

Cưỡng hiếp

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.