Gã hàng xóm xâm hại em gái 8 tuổi, anh trai 11 tuổi âm thầm chụp ảnh tố cáo với cảnh sát, hình ảnh được tiết lộ gây phẫn nộ

Hiện tại, sự việc vẫn đang được cảnh sát điều tra và thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Mọi người đều hy vọng tên yêu râu xanh sớm bị trừng phạt thích đáng.

Ngày 22/11, trang ETToday đưa tin về một vụ xâm hại trẻ em gây chấn động dư luận. Theo đó, một người đàn ông họ Từ, 62 tuổi sống ở Lôi Châu, Trạm Giang, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) đã xâm hại một bé gái 8 tuổi ở cùng làng gây ra cuộc bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. 

Điều đáng nói, việc xâm hại này đã xảy ra nhiều lần, nhưng vì không có bằng chứng nên tên yêu râu xanh vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật. May mắn thay, anh trai 11 tuổi của bé gái đã ghi lại được hành vi này và báo cáo với cảnh sát nên tên yêu râu xanh đã bị bắt. 

Gã hàng xóm xâm hại em gái 8 tuổi, anh trai 11 tuổi âm thầm chụp ảnh tố cáo với cảnh sát, hình ảnh được tiết lộ gây phẫn nộ-1
Theo thông tin điều tra được biết, vào 18 giờ ngày 5/9 vừa qua văn phòng cảnh sát Lôi Châu nhận được tin trình báo một bé gái 8 tuổi đã bị một gã đàn ông xâm hại tình dục. Ngay sau khi nhận được thông báo, cảnh sát lập tức đến hiện trường để điều tra vụ việc. Tại đây, cảnh sát thu giữ bằng chứng ghi lại hành động của tên Từ và ngay lập tức bắt giữ hắn. Sau khi bị bắt, tên Từ không những không nhận tội mà còn nói rằng, đây chỉ là trò đùa vui chứ không phải là xâm hại. 

Bố của nạn nhân cho biết, con gái đã nhiều lần bị tên Từ xâm hại nhưng vì không có bằng chứng nên không thể tố cáo hắn. Nhưng đến gần đây, đứa con trai 11 tuổi đã lén ghi lại hình ảnh tên Từ xâm hại em gái và đưa cho bố xem, chính vì vậy họ đã báo cảnh sát ngay sau đó. Ngoài ra, trước đó, chị gái 12 tuổi của nạn nhân cũng bị tên Từ xâm hại tình dục. 

Gã hàng xóm xâm hại em gái 8 tuổi, anh trai 11 tuổi âm thầm chụp ảnh tố cáo với cảnh sát, hình ảnh được tiết lộ gây phẫn nộ-2Hình ảnh mà cậu bé 11 tuổi ghi lại để tố cáo hành vi xâm hại của tên Từ với em gái.

Người thân của nạn nhân tên Trần Phương cho hay, đứa trẻ bị xâm hại tên là Đình Đình (tên đã được thay đổi), bé bị thiểu năng trí tuệ, không thể nói chuyện được nhiều, chỉ gọi bố hoặc mẹ. Được biết, chiếc điện thoại ghi lại mọi hành động xâm hại là điện thoại cũ của tên Từ. Vào thời điểm đó, tên Từ vừa mua điện thoại mới nên đã cho bé trai 11 tuổi điện thoại cũ, xem như là đồ hối lộ.

Vào ngày xảy ra vụ việc, tại hiện trường có tên Từ, nạn nhân 8 tuổi, cậu bé 11 tuổi (là anh trai nạn nhân cũng là người ghi lại hình ảnh em gái bị xâm hại), cô gái 12 tuổi tên Viên Viên (là chị gái của nạn nhân) và một cậu bé 6 tuổi (là em trai của nạn nhân). 

Trần Phương nói thêm, gia đình của nạn nhân có 8 người, bố thường ra ngoài làm việc, ngày nào cũng đi sớm về muộn, người mẹ hiền lành ở nhà chăm sóc 6 đứa con. Ngoài 4 đứa hay sang nhà chơi cùng tên Từ, thì 2 đứa nhỏ còn lại vẫn được người mẹ chăm sóc. 

Trần Phương còn cho biết, những đứa trẻ từng kể lại rằng, từ khoảng 2 - 3 năm trước tên Từ đã yêu cầu chúng cởi đồ. Gia đình nạn nhân dù biết hắn thường xuyên có những hành động khiếm nhã với con mình nhưng vì không có bằng chứng nên không thể buộc tội. 

Ngoài ra, những người dân sống xung quanh đều chia sẻ, hắn là người có xu hướng bạo lực, bị chọc giận thì sẽ đánh người. 

Sau khi vụ việc được vạch trần, tên Từ đã bị cảnh sát bắt giữ. Cảnh sát đã thu thập chứng cứ và cuối cùng hắn đã khai nhận về hành vi của mình. Phía cảnh sát quyết định tạm giam theo quy định và chờ ngày xét xử. 

Bên cạnh đó, liên đoàn phụ nữ địa phương ở Lôi Châu cũng đã vào cuộc, tiến hành hỗ trợ và tư vấn tâm lý cho 2 bé gái bị xâm hại. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ga-hang-xom-xam-hai-em-gai-8-tuoi-anh-trai-11-tuoi-am-tham-chup-anh-to-cao-voi-canh-sat-hinh-anh-duoc-tiet-lo-gay-phan-no-162202411101504920.htm

xâm hại tình dục trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.