Gạ quan hệ với chồng của cháu gái bất thành, người phụ nữ bị nghi dìm chết bé trai 1 tháng tuổi để hả giận gây phẫn nộ

Vụ việc hiện tại vẫn đang được điều tra khi nghi phạm ra sức phủ nhận mọi cáo buộc.

Vào ngày 28/11 vừa qua, một bé trai 1 tháng tuổi đã chết đuối thương tâm trong xô nước của gia đình ở Nova Vicosa, Brazil. Được biết, sự việc bắt nguồn từ người phụ nữ có tên là Maria Aparecida Monteiro Apolinario, 41 tuổi, bị cáo buộc yêu cầu cha của đứa trẻ quan hệ tình dục nhưng bị từ chối phũ phàng. Được biết, người đàn ông này là chồng của cháu gái bà Apolinario, tức cháu rể của nghi phạm.

Cha đứa trẻ cho biết, bà Apolinario đã hẹn anh ra một quán bar bên cạnh nhà khi bé trai đang ngủ trên ghế sofa. Sau khi bị cự tuyệt, Apolinario được cho là đã vào nhà nạn nhân và nói rằng bà muốn sử dụng nhà vệ sinh. Tuy nhiên 20 phút sau, cháu gái nhận thấy bà Apolinario có nhiều biểu hiện lạ khi cứ đi ra đi vào trong nhà. 

Gạ quan hệ với chồng của cháu gái bất thành, người phụ nữ bị nghi dìm chết bé trai 1 tháng tuổi để hả giận gây phẫn nộ-1Chân dung người phụ nữ bị cáo buộc dìm chết cháu trai.

Cháu gái bà Apolinario lúc này mới giật mình phát hiện con trai không còn ở ghế sofa. Cô tức tốc đi tìm khắp nơi, trong khi bà Apolinario tỏ ra thản nhiên và không hề lo lắng gì, cũng không chạy đi tìm đứa bé. Đây chính là điểm khiến người cháu gái sinh nghi.

Điên cuồng tìm kiếm con khắp nhà mà không thấy, lúc này người mẹ mới phát hiện xô nước trong sân bị mất nắp. Khi nhìn vào trong, cô bàng hoàng nhìn thấy cơ thể con trai bất động. Người mẹ nhanh chóng gọi xe cấp cứu đến nhưng các nhân viên y tế cũng đành bất lực.

Gạ quan hệ với chồng của cháu gái bất thành, người phụ nữ bị nghi dìm chết bé trai 1 tháng tuổi để hả giận gây phẫn nộ-2Nơi thi thể đứa trẻ được tìm thấy.

Bà Apolinario sau đó nhanh chóng bị bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, bà  Apolinario phủ nhận cáo buộc giết đứa trẻ và hành vi dụ dỗ cháu rể quan hệ tình dục. Người phụ nữ cho hay: "Khi tôi vừa bước ra khỏi cửa nhà vệ sinh, cháu rể đã đấm tôi và buộc tội tôi giết đứa trẻ. Tôi thậm chí còn chưa nhìn thấy nó. Tôi không hiểu gì cả", bà Apolinario nói.

Bà Apolinario cũng cho biết, hai vợ chồng cháu gái của bà đã cãi nhau sau khi người chồng phát hiện anh không phải là cha ruột của đứa bé. Người phụ nữ cho hay bà không rõ cháu gái hay cháu rể đã giết chết đứa trẻ. Bà Apolinario nói với truyền thông địa phương rằng: "Tôi chỉ mong Chúa hãy giúp đỡ tôi thoát khỏi nơi đây càng sớm càng tốt".

Phía cảnh sát cho biết cuộc điều tra vẫn đang được thực hiện.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/brazil-ba-di-bi-cao-buoc-dim-chet-chau-trai-1-thang-tuoi-khi-ga-quan-he-voi-cha-dua-tre-bat-thanh-khien-du-luan-phan-no-20201203083652328.chn

chết đuối

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.