Gã trai giấu camera trong hòn đá, quay lén nghìn phụ nữ ở suối nước nóng

Một người đàn ông đã bị bắt vì dùng camera giấu kín quay lén nghìn phụ nữ đi tắm tại nhiều suối nước nóng.

Gã trai giấu camera trong hòn đá, quay lén nghìn phụ nữ ở suối nước nóng-1Thủ phạm giấu camera trong hòn đá tự chế. Ảnh: SCMP

Tờ SCMP đưa tin hôm 10/9, người đàn ông (31 tuổi) đến từ tỉnh Fukushima, Nhật Bản đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội quay lén phụ nữ tắm ở suối nước nóng tỉnh Yamagata.

Một nạn nhân đã phát hiện vụ việc khi cô nhìn thấy những hình ảnh kỳ lạ trên một hòn đá. Cô nhận ra bên trong có gắn một camera. Cô báo cảnh sát và họ đã thu hồi hòn đá có gắn camera giấu kín.

Sau khi điều tra, cảnh sát đã tìm ra thủ phạm và bắt giữ trong một lần anh đến tìm máy ảnh. Người đàn ông thừa nhận đã mua một ống kính trên mạng, tự tạo hòn đá bằng đất sét và nhựa màu nâu để che giấu camera.

Anh thường ăn mặc đồ như người leo núi trong khu vực để không bị nghi ngờ. Cảnh sát đã phát hiện 44 nạn nhân qua những đoạn video thu thập được. 

Gã trai giấu camera trong hòn đá, quay lén nghìn phụ nữ ở suối nước nóng-2Những thiết bị của thủ phạm bị cảnh sát bắt giữ. Ảnh: Line

Thủ phạm khai nhận anh ta đã làm điều tương tự ở nhiều suối nước nóng khác nhau kể từ năm 2022. Số nạn nhân liên quan lên đến khoảng 1.000 người.

Tội ác của người đàn ông được mô tả là có kế hoạch, lặp lại, gây hại và tỷ lệ tái phạm cao. Do vậy, anh có thể phải đối mặt với mức án tù 2 năm.

Nhiều người dùng mạng Nhật Bản sốc khi tin tức lan truyền. Một số cho rằng án phạt 2 năm là quá nhẹ vì những nạn nhân có thể bị ảnh hưởng suốt đời nếu đoạn phim của họ bị chia sẻ trên mạng xã hội.

Đây không phải vụ quay lén phụ nữ tại suối nước nóng duy nhất ở Nhật Bản. Năm 2021, cảnh sát tỉnh Shizuoka đã bắt giữ một người đàn ông về tội quay lén phụ nữ.

Anh ta mang theo dao đến gần một suối nước nóng, tỉa cành cây gần đó để che giấu camera. Sau đó, khoảng 10 người liên quan đến việc thực hiện và bán đoạn phim đã bị bắt giữ.

Theo VNN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ga-trai-giau-camera-trong-hon-da-quay-len-nghin-phu-nu-o-suoi-nuoc-nong-2320605.html

quay lén


55 học sinh vào viện sau bữa tiệc Trung thu ở trường, Bộ Y tế chỉ đạo khẩn
Sau bữa tiệc liên hoan Trung thu tổ chức tại trường, 55 học sinh ở Hà Giang có biểu hiện đau bụng, buồn nôn và chóng mặt phải nhập viện cấp cứu. Bộ Y tế yêu cầu tạm đình chỉ hoạt động của cơ sở cung cấp thực phẩm nghi ngờ gây ngộ độc thực phẩm.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.