“Gái già” chuyển giới Thái Lan gây sốc khi uốn éo hôn tình trẻ trong sinh nhật tuổi 57

Ở tuổi 57, Sitang Buathong liên tục cặp kè với các thanh niên trẻ đẹp, mới đây người phụ nữ này lại gây sốc khi tung clip uốn éo hôn môi tình trẻ.

Ở tuổi 57, Sitang Buathong liên tục cặp kè với các thanh niên trẻ đẹp, mới đây người phụ nữ này lại gây sốc khi tung clip uốn éo hôn môi tình trẻ.

Từng nổi như cồn với clip nhái ngôi sao nổi tiếng của Đài Loan - Diệp Phúc Đoàn. Bà Sitang - 1 nam chuyển giới nữ Thái Lan gây sốc khi công khai người tình kém tuổi đẹp trai như soái ca khiến chị em vô cùng ghen tị.

Gái già” chuyển giới Thái Lan gây sốc khi uốn éo hôn tình trẻ trong sinh nhật tuổi 57-1

Sitang Buathong là người chuyển giới nam sang nữ.

Ngày 26/10 vừa qua, nột lần nữa, “gái già” lại khiến dân tình sửng sốt khi đăng tải đoạn clip “khóa môi” bạn trai say đắm lên trang cá nhân. Được biết clip này quay vào ngày sinh nhật thứ 57 của Sitang Buathong.

Gái già” chuyển giới Thái Lan gây sốc khi uốn éo hôn tình trẻ trong sinh nhật tuổi 57-2

Sitang hạnh phúc khóa môi bạn trai kém tuổi.

Sau khi đăng tải, đoạn clip nhanh chóng gây “sốt” trên mạng xã hội. Dù sở hữu ngoại hình không bắt mắt, lại ở tuổi lục tuần nhưng nhiều người phải công nhận về tài năng thu hút trai trẻ thì không ai bì kịp người phụ nữ này.

Biết lợi thế của mình, bà Sitang không chỉ có sở thích khoe dáng lố lăng, kệch cỡm mà còn thường xuyên đăng những khoảnh khắc tình yêu nóng bỏng mắt bên tình trẻ để hâm nóng tên tuổi.

Gái già” chuyển giới Thái Lan gây sốc khi uốn éo hôn tình trẻ trong sinh nhật tuổi 57-3Gái già” chuyển giới Thái Lan gây sốc khi uốn éo hôn tình trẻ trong sinh nhật tuổi 57-4

Chuyện tình cảm của "cụ" bà này đang gây sốt toàn châu Á.

Mặc dù “chướng mắt” nhưng không thể không công nhận tình yêu giữa bà và “phi công” của mình bền chặt đáng ngưỡng mộ. Được biết, người đàn ông này đã theo Sitang từ lúc cơ hàn đến khi bà có mọi thứ trong tay.

Cũng chính bởi điều này, mà Sitang cũng rất trân trọng người yêu. Dù có sở thích được trai trẻ vây quanh, chụp ảnh sến súa, nhưng người bà chọn kề cạnh vẫn là mối tình năm xưa. Ngoài ra, Sitang còn thường xuyên đưa người yêu đi du lịch hâm nóng tình cảm khiến nhiều người phải ganh tị.

Gái già” chuyển giới Thái Lan gây sốc khi uốn éo hôn tình trẻ trong sinh nhật tuổi 57-5Gái già” chuyển giới Thái Lan gây sốc khi uốn éo hôn tình trẻ trong sinh nhật tuổi 57-6

Mặc dù có sở thích kề cạnh trai trẻ nhưng Sitang Buathong cũng rất chung thủy.

Sitang chia sẻ, vì sinh nhật năm nay đúng vào dịp Sitang công tác tại Malaysia, nên bà tổ chức khá đơn giản. Trước đó ít ngày, Sitang từng khiến dân tình “té ngửa” với nhan sắc thẩm mỹ thất bại vì chữa mặt rỗ bất thành của mình.

Nhiều cư dân mạng sau đó phải thốt lên: "Chẳng khác gì "búp bê ma vẽ dở" dù đã được photoshop chỉnh sửa ảnh kỹ lưỡng".

Gái già” chuyển giới Thái Lan gây sốc khi uốn éo hôn tình trẻ trong sinh nhật tuổi 57-7

Sitang Buathong ngồi dưới, thứ 2 từ trái sang thời chưa phẫu thuật.

Gái già” chuyển giới Thái Lan gây sốc khi uốn éo hôn tình trẻ trong sinh nhật tuổi 57-8

Sau phẫu thuật bà bị ném đá nhiều hơn.

Gái già” chuyển giới Thái Lan gây sốc khi uốn éo hôn tình trẻ trong sinh nhật tuổi 57-9

Mặc dù đã nỗ lực nhưng có vẻ như tình hình nhan sắc của Sitang Buathong vẫn không thể cải thiện.



Theo Khám Phá 


Chuyển giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.