Gái trẻ bị cảnh sát “sờ gáy” vì thản nhiên khoe ảnh hút ma túy

Ngông cuồng và buông thả, coi thường luật pháp khi đăng tải những hình ảnh thác loạn, hít ma túy của mình, các cô gái trẻ ở TQ đã bị cảnh sát "sờ gáy"

Ngông cuồng và buông thả, coi thường luật pháp khi đăng tải những hình ảnh thác loạn, hít ma túy của mình, các cô gái trẻ ở TQ đã bị cảnh sát "sờ gáy"

Cư dân mạng Trung Quốc đang sục sôi với những hình ảnh của một nhóm các cô gái trẻ sử dụng ma túy tại một quán bar KTV được đăng tải công khai vởi một tài khoản Weibo là Vương Linh Ricky.

Theo những gì mà chủ nhân tài khoản này đăng tải thì họ đã có một đêm cực vui vẻ, nickname này viết: "Chúng tôi đã có một đêm cực phê và không thể bắt một chiếc taxi để quay lại nữa" kèm theo đó là những hình ảnh hít ma túy, nhảy múa lắc lư điên cuồng cùng với cả những bức ảnh "tự sướng" khoe mẽ. 

Dàn gái trẻ ăn chơi, khoe ảnh "tự sướng" với ma túy

Ngay khi đăng tải, những hình ảnh gây sốc về cảnh tượng ăn chơi thác loạn của các cô gái trẻ này đã trở thành chủ đề cực nóng trên các diễn đàn cũng như các trang báo mạng và phải hứng chịu "búa rìu" dư luận không thương tiếc. Mặc dù chủ nhân tài khoản Weibo đã khóa nick nhưng những hình ảnh gây sốc này vẫn được các diễn đàn, các tờ báo mạng đưa tin lại. Hàng ngàn bình luận nhiếc móc hành động ngông cuồng và lối sống trụy lạc của những cô gái trẻ này.

Nhảy múa điên cuồng theo điệu nhạc

Sự việc đã đánh động đến cảnh sát Giang Tây và lực lượng cảnh sát đã đưa ra lời khuyên các cô gái này nên ra đầu thú càng sớm càng tốt. Cảnh sát của cho biết thêm họ không bắt ma túy chỉ qua các bức ảnh nhưng họ cảnh báo rằng các cô gái sẽ bị bắt nếu như điều tra cho thấy họ thực sự có sử dụng ma túy. Hiện lực lượng cảnh sát Giang Tây vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ sự việc.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.