Gặp khó khăn, cặp vợ chồng trẻ Hàn Quốc nhẫn tâm sát hại con sơ sinh

Người vợ đã bị tòa án Hàn Quốc tuyên phạt 3 năm tù giam vì tội giết con nhỏ và giấu xác.

Tờ Korea Herald đưa tin, hôm 25/4, Tòa án Quận Trung tâm Seoul của Hàn Quốc cũng đã tuyên án 2 năm tù giam đối với người chồng vì là đồng phạm.

Ngay khi người vợ sinh con nhỏ tại căn hộ ở quận Gwanak-gu của thủ đô Seoul vào tháng 1/2021, hai người đã nhẫn tâm sát hại đứa trẻ. Họ đã để thi thể em bé vào trong một chiếc túi, và đặt dưới máy điều hòa nhiệt độ bên ngoài mái hiên nhà để tránh bị phát hiện. 

Gặp khó khăn, cặp vợ chồng trẻ Hàn Quốc nhẫn tâm sát hại con sơ sinh-1

Cặp vợ chồng Hàn Quốc giết hại con sơ sinh vì kinh tế khó khăn. Ảnh minh họa 

Trong quá trình điều tra, cặp vợ chồng, đều hơn 20 tuổi, khai rằng thai nhi bị chết lưu. Tuy nhiên, tội ác của cặp đôi bị phanh phui khi công tố viên phát hiện họ không gọi cho đường dây cấp cứu 119, hoặc thực hiện hồi sức tim phổi (PCR) cho đứa con mới chào đời. 

Hồ sơ điều tra ghi nhận cả hai đang gặp khó khăn tài chính vào thời điểm đó, và không đủ khả năng chi trả chi phí phá thai.

Người phụ nữ sau đó thừa nhận đã giết đứa con sơ sinh, nhưng phủ nhận cáo buộc vứt xác. Cô này khai rằng ban đầu có ý định chôn đứa trẻ ở quê nhà, và tổ chức tang lễ ở đó.

Phiên tòa sơ thẩm nhận định đứa trẻ đã bị chính cha mẹ giết hại. Tòa phúc thẩm cũng giữ nguyên phán quyết của tòa sơ thẩm, và khẳng định thi thể đứa trẻ đã bị che giấu và bỏ mặc, vì cha mẹ đều không chăm sóc.

 

Theo vietnamnet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/gap-kho-khan-cap-vo-chong-tre-han-quoc-sat-hai-con-so-sinh-2136800.html

Thai nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.