Gặp nhân tình của chồng, vợ lấy giày cao gót đánh hộc máu giữa phố

Chứng kiến cảnh tượng này, những người xung quanh chẳng biết phải thương ai và giận ai.

Chứng kiến cảnh tượng này, những người xung quanh chẳng biết phải thương ai và giận ai.

Chẳng ai muốn vợ hay chồng mình đi ngoại tình nhưng một khi chuyện đó đã xảy ra, hầu hết đều đổ lỗi cho kẻ thứ 3 vì đã phá hỏng hạnh phúc gia đình mình. Chính vì thế, rất nhiều vụ đánh ghen đã xảy ra với nhiều mức độ nghiêm trọng khác nhau, khiến bất cứ ai chứng kiến cũng phải bàng hoàng.

Mới đây, một vụ đánh ghen kinh hoàng nữa lại xảy ra tại Trung Quốc. Được biết, vụ việc xảy ra trên một con phố có tên Trịnh Bình ở Trung Quốc. Khi đó, một người phụ nữ đang đi mua sắm thì bất ngờ gặp được người mà chồng mình đang cặp kè. Quá tức giận không thể giữ được bình tĩnh, người vợ này đã lao vào đánh đập cô nhân tình rất dã man.

Gặp nhân tình của chồng, vợ lấy giày cao gót đánh hộc máu giữa phố-1Người vợ đánh ghen nhân tình của chồng giữa ban ngày.

Theo những hình ảnh và clip ngắn được người đi đường ghi lại được, người vợ này khoảng 30 tuổi, mặc áo màu hồng, quần sóoc và đi giày trong khi cô tình nhân chỉ khoảng hơn 20 tuổi, đang mặc chiếc váy màu hồng mỏng. Người vợ vì quá tức giận khi bị chồng phản bội, lại gặp được kẻ thứ 3 đã quyến rũ chồng mình nên ngay lập tức xông vào đánh đập cô gái kia.

Trong những bức ảnh đang lan truyền trên mạng xã hội, cô nhân tình đang ngồi sụp xuống vỉa hè trong khi người vợ đang đứng bên cạnh, túm tóc và cầm chiếc giày cao gót, liên tục đập vào đầu và vào mặt. Đồng thời, người vợ cũng liên tục nói những lời chửi rủa nặng nề, xúc phạm cô gái. Vì yếu hơn không thể chống trả, cô nhân tình chỉ biết ngồi xuống đất, tay giữ lấy tóc để không bị giật, mặt cúi gằm xuống đất, liên tục cầu xin và xin lỗi.

Người vợ đã đánh cô nhân tình thậm tệ tới mức cô gái trẻ này chảy rất nhiều máu, bê bết trên vỉa hè. Cô nhân tình cố gắng với lấy chiếc giày cao gót của mình mà người vợ đang cầm để tấn công cô nhưng không được, cuối cùng chỉ biết ngồi chịu trận. Đáng ngạc nhiên là có rất nhiều người qua đường nhưng không một ai đứng lại can ngăn hay khuyên bảo 2 người phụ nữ đánh ghen.

Gặp nhân tình của chồng, vợ lấy giày cao gót đánh hộc máu giữa phố-2Dân mạng bàn tán về vụ đánh ghen.

Trên mạng xã hội Trung Quốc, sự việc này đang là đề tài bàn tán sôi nổi. Trong khi nhiều người đồng ý rằng "con giáp thứ 13" nên bị trừng trị thì một số người khác lại cho rằng hành động đánh ghen dã man này là thiếu văn hóa, thậm chí bị coi là xúc phạm thân thể người khác.

"Loại người đi phá hoại hạnh phúc gia đình người khác thì đáng bị trừng phạt", "Phải ở vị trí của người bị phản bội thì mới hiểu được", "Nếu chồng tôi ngoại tình, tôi cũng sẽ làm như vậy", "Tại sao không đánh người chồng bội bạc mà lại đi hành hạ một cô gái yếu đuối? Chồng bạn mới là người có lỗi lớn nhất", "Đồng ý rằng bị phản bội thì ai cũng tức giận nhưng đánh ghen kinh hoàng thế kia thì chẳng giải quyết được gì, thậm chí có thể khiến người vợ bị kiện ngược lại"..., cư dân mạng bình luận.

Theo Khampha 


nhân tình của chồng

đánh ghen

chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.