Lên giường ngay từ ngày đầu gặp mặt, người đàn ông vô cùng hoảng loạn khi biết thân phận của bạn gái, liên tục nói lời xin lỗi trong đau đớn

Trong lần gặp mặt đầu tiên, họ đã lên giường cùng nhau, từ đó bi kịch đã xảy ra với chàng kiến trúc sư tội nghiệp.

Ngày 5/12, trang ETToday đưa tin về một vụ việc tưởng chỉ có trong phim ảnh nhưng lại xảy ra trong đời thực. Một kiến trúc sư trung niên đã được vợ chồng bạn thân làm mai một cô gái xinh đẹp nhưng không ngờ cả 3 đều rơi vào tình huống tréo ngoe.

Theo truyền thông Trung Quốc, sự việc xảy ra tại Thượng Hải (Trung Quốc). Vương Hoa và Phương Thừa Quyên là vợ chồng, còn chàng kiến trúc sư tên là Lưu Quân và là bạn thân của Vương Hoa. Vì Lưu Quân năm nay đã hơn 30 tuổi, Vương Hoa cũng muốn bạn thân ổn định gia thất nên nhờ vợ tìm một cô gái để giới thiệu cho Lưu Quân. 

Phương Thừa Quyên đồng ý và nghĩ đến nữ đồng nghiệp của mình, Dương Di Phàm (28 tuổi). Sau đó, Lưu Quân và Dương Di Phàm bắt đầu trò chuyện qua mạng, cô gái này tự giới thiệu bố mẹ làm việc cho chính phủ, anh trai và chị dâu là bác sĩ. 

Sau hơn 1 tháng nói chuyện, Lưu Quân đề nghị gặp mặt nhưng bị Dương Di Phàm từ chối và 2 người xảy ra cãi vã. Tuy nhiên, ít ngày sau cuộc cãi vã đó, Dương Di Phàm bất ngờ mở lời gặp mặt nhưng đề nghị gặp nhau trong khách sạn. 

Vào ngày hẹn, Dương Di Phàm đã đến trước và điều chỉnh căn phòng thật mờ ảo. Trong không gian mơ hồ đó, Lưu Quân và Dương Di Phàm đã phát sinh quan hệ tình dục dù người đàn ông không nhìn rõ được mặt của đối phương.

Lên giường ngay từ ngày đầu gặp mặt, người đàn ông vô cùng hoảng loạn khi biết thân phận của bạn gái, liên tục nói lời xin lỗi trong đau đớn-1
Phương Thừa Quyên.

Sau cuộc hẹn này, Lưu Quân ngày càng say đắm trong tình yêu, liên tục tặng quà và chuyển tiền cho người yêu. Trong 6 tháng, anh đã chuyển cho đối phương 120 nghìn NDT (khoảng 430 triệu VND). 

Một thời gian sau, chàng kiến trúc sư quyết định đưa bạn gái về nhà, đó là lần thứ 2 họ gặp mặt. Tuy nhiên, khi Dương Di Phàm vừa gỡ khẩu trang xuống, bố mẹ Lưu Quân đã cảm thấy sự quen thuộc: "Sao người yêu con lại giống vợ của bạn thân con vậy?". Lúc này, Dương Di Phàm bình tĩnh trả lời, ở công ty cô và Phương Thừa Quyên cũng thường bị đồng nghiệp trêu là giống nhau như 2 chị em. 

Gia đình Lưu Quân sau đó cũng không hỏi quá nhiều về vấn đề này nữa và lập tức nhắc đến vấn đề kết hôn. Tuy nhiên, Dương Di Phàm đã lảng tránh và giữa họ lại xảy ra cãi vã lớn. Lúc này vì quá tức giận, Lưu Quân nói ra lời chia tay nhưng không ngờ người yêu đồng ý ngay tức khắc. Từ đó cô không hề liên lạc với Lưu Quân nữa.

Trong thời gian đau đớn vì chia tay, Lưu Quân mới nhớ đến câu hỏi của bố mẹ. Lúc này, anh mới đề nghị Vương Hoa cho xem hình vợ của Vương Hoa. Sau khi suy nghĩ lại tất cả, Lưu Quân xác định người yêu chính là vợ của bạn thân, nên anh đã trình báo cảnh sát. 

Lúc này, Phương Thừa Quyên thừa nhận ban đầu muốn giới thiệu Dương Di Phàm cho bạn thân của chồng nhưng nữ đồng nghiệp này từ chối. Trong lúc này cô lại phát hiện Vương Hoa ngoại tình. Vì muốn báo thù nên người vợ quyết định ngủ với bạn thân của chồng. 

Từ lúc nhắn tin trò chuyện với Lưu Quân, lên giường với Lưu Quân, đến khi về nhà gặp bố mẹ Lưu Quân, đều là do Phương Thừa Quyên đóng vai Dương Di Phàm, Dương Di Phàm hoàn toàn không biết chuyện này. Vì Lưu Quân rất hiếm khi gặp Phương Thừa Quyên nên cô ta mới dễ dàng qua mặt.

Hiện tại, Phương Thừa Quyên đã bị bắt giữ vì tội danh lừa đảo, vụ án vẫn đang được điều tra. Tuy nhiên, Lưu Quân vẫn luôn cảm giác có lỗi với bạn thân suốt thời gian qua.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/len-giuong-ngay-tu-ngay-dau-gap-mat-nguoi-dan-ong-vo-cung-hoang-loan-khi-biet-than-phan-cua-ban-gai-lien-tuc-noi-loi-xin-loi-trong-dau-don-20201206105509422.chn

yêu qua mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.