Gây ấn tượng với bạn gái bằng flyboard, chàng trai nhận về kết quả ê chề

Trình diễn bằng flyboard thì "cool ngầu" thật đấy, nhưng chẳng may gặp phải lúc đen đủi như anh chàng này thì đúng là chẳng biết trốn đi đâu cho đỡ ngượng.

Trình diễn bằng flyboard thì "cool ngầu" thật đấy, nhưng chẳng may gặp phải lúc đen đủi như anh chàng này thì đúng là chẳng biết trốn đi đâu cho đỡ ngượng.

Một đoạn video ghi lại màn trình diễn bằng flyboard của một thanh niên đang thu hút sự chú ý và khiến cho cộng đồng mạng cười bò. Lý do bởi vì trong lúc đang cố gắng gây ấn tượng với người bạn gái đứng trên cầu cảng, chàng thanh niên chẳng may lại lao đầu vào hệ thống loa.


Màn trình diễn tưởng như đỉnh cao mà lại thành lao đầu xuống đất.

Flyboard là thiết bị bay cá nhân sử dụng lực đẩy của nước, nó cũng được coi là một môn thể thao mạo hiểm cần có nhiều thời gian luyện tập. Về cơ bản, flyboard sử dụng một động cơ phản lực mạnh mẽ hút nước qua một ống dài phía dưới và đẩy ra với một áp suất rất lớn. Lực đẩy này có thể khiến nó đưa người sử dụng bay lên tới độ cao 9 - 10m so với mặt nước.

Từ những hình ảnh trong đoạn video cho thấy, chàng thanh niên bắt đầu màn biểu diễn flyboard với những động tác điêu luyện và đẹp mắt trước mặt một đám đông đang tụ tập trên vịnh. Thế nhưng, một lúc sau sự chú ý của chàng trai chỉ còn tập trung vào một cô gái đứng trên cầu cảng.

Gây ấn tượng với bạn gái bằng flyboard, chàng trai nhận về kết quả ê chề - Ảnh 2.

Mở đầu màn trình diễn flyboard, chắc chắn chàng trai đã ghi vô số điểm trong lòng các cô gái.

Không ai biết có phải "tình yêu làm cho trái tim anh mù lòa" hay không, nhưng chỉ trong giây lát, chàng trai mất hết khả năng xác định phương hướng cũng như kiểm soát chân tay, một lòng một dạ lao đầu về phía dàn âm thanh và đâm sầm xuống đất.

May mắn thay, chiếc mũ bảo hiểm và các dụng cụ bảo hộ đã giúp chàng trai không gặp thương tích nào nghiêm trọng. Không rõ địa điểm xảy ra vụ việc, nhưng đoạn video vẫn đang được chia sẻ rất nhiệt tình trên các trang mạng xã hội.

Gây ấn tượng với bạn gái bằng flyboard, chàng trai nhận về kết quả ê chề - Ảnh 3.
Thế nhưng chỉ vì một phút yếu lòng mà hình tượng "soái ca tài năng" của anh chàng đã bị đổ sụp không thương tiếc.

Theo Thời Đại

Cộng đồng mạng

clip hài hước

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.