Ghen tị khi bạn thân có chồng yêu chiều, người phụ nữ trút giận lên đầu con gái 2 tháng tuổi của bạn rồi đưa ra lời khai "lạnh gáy"

Vì là bạn thân nên Yaroslava và Daria thường tâm sự với nhau về chuyện gia đình và Daria vì không có được hạnh phúc như bạn nên nảy sinh lòng đố kỵ.

Theo truyền thông Nga, Daria Shavelkina, 30 tuổi, và Yaroslava Korolyova, cũng 30 tuổi, là 2 người bạn thân chơi với nhau đã lâu dù mỗi người đã có gia đình riêng với những đứa con đáng yêu. Yaroslava may mắn có một người chồng tâm lý, sống tình cảm và yêu thương cô hết mực. Cô cũng mới có một bé gái 2 tháng tuổi vô cùng đáng yêu. Đối với Yaroslava mà nói, cuộc sống như vậy đã quá mãn nguyện rồi. 

Vì là bạn thân nên Yaroslava và Daria thường tâm sự với nhau về chuyện gia đình và Daria vì không có được hạnh phúc như bạn nên nảy sinh lòng đố kỵ. Cô ta nghĩ ra ý định phá vỡ sự bình yên trong ngôi nhà của bạn mình.

Ghen tị khi bạn thân có chồng yêu chiều, người phụ nữ trút giận lên đầu con gái 2 tháng tuổi của bạn rồi đưa ra lời khai lạnh gáy-1

Yaroslava Korolyova có cuộc sống hạnh phúc bên chồng con, điều này khiến bạn thân của cô ghen tị.

Sự việc xảy ra vào ngày 4 tháng 12 năm 2020, tại căn hộ trên tầng 13 của Yaroslava ở thành phố Moscow (Nga). Shavelkina, một nhà tư vấn mỹ phẩm của Clarins, khi đó đang mang thai, đã gặp một người phụ nữ khác tại nhà của cô bạn Yaroslava ở thủ đô nước Nga để thu mua quần áo cũ.

 

 

Ghen tị khi bạn thân có chồng yêu chiều, người phụ nữ trút giận lên đầu con gái 2 tháng tuổi của bạn rồi đưa ra lời khai lạnh gáy-2

Hiện trường nơi bé gái bị ném xuống.

Khi Yaroslava không chú ý, Shavelkina đã bất ngờ bế con gái bạn thân và ném nó ra ngoài cửa sổ (từ độ cao gần 40m) khiến đứa trẻ tử vong ngay tại chỗ. Theo lời các nhân chứng kể lại, người mẹ đau đớn vội vã chạy xuống bên dưới nhưng đứa con của cô đã nằm bất động trên mặt đất. Các nhân viên y tế tuyên bố bé gái đã chết khi họ đến hiện trường. Cảnh tượng vô cùng đau lòng.

 

Ghen tị khi bạn thân có chồng yêu chiều, người phụ nữ trút giận lên đầu con gái 2 tháng tuổi của bạn rồi đưa ra lời khai lạnh gáy-3

Chân dung Daria Shavelkina.

Các nhà chức trách cho biết không có cuộc cãi vã nào giữa 2 người bạn trước khi vụ việc kinh hoàng xảy ra.

Shavelkina nhanh chóng bị giam giữ. Nhưng điều kỳ lạ là khi bị cảnh sát thẩm vấn, người phụ nữ đang mang thai này lại khai rằng, vào khoảnh khắc cô ta bế đứa trẻ và ném xuống, cô ta "nghe thấy tiếng nói của ai đó trong đầu" bảo hãy ném đứa bé xuống. Shavelkina cũng tự nhận mình mắc bệnh tâm thần. Tuy nhiên, các chuyên gia tâm thần người Nga tại Viện Serbsky sau đó đã kiểm tra sức khỏe tâm thần của người phụ nữ này và nói rằng cô ta đang "giả vờ" mắc bệnh tâm thần phân liệt.

Ghen tị khi bạn thân có chồng yêu chiều, người phụ nữ trút giận lên đầu con gái 2 tháng tuổi của bạn rồi đưa ra lời khai lạnh gáy-4

Daria Shavelkina tự nhận mình bị mắc bệnh tâm thần.

Ủy ban điều tra tiết lộ rằng họ tuyên bố đây là trò lừa đảo để trốn tránh mọi trách nhiệm về vụ giết người. Do đó, người phụ nữ này sẽ phải hầu tòa vì tội giết trẻ vị thành niên và hiện phải đối mặt với án tù 20 năm nếu bị kết tội.

Người phát ngôn Yulia Ivanova cho biết: “Một cuộc kiểm tra toàn diện đã được tổ chức tại Viện Serbsky. Họ không tìm thấy bằng chứng nào về bệnh tâm thần. Theo các chuyên gia, người phụ nữ đã giả vờ mắc căn bệnh này”. Bên cạnh đó, cảnh sát cũng phát hiện hung thủ xuất thân từ một gia đình đầy bất ổn. Thời đi học, cô ta từng dính đến ma túy nhưng không hiểu vì lý do gì mà không bị khởi tố hình sự.

Hiện tại, Shavelkina đã sinh con trong tù. Các nhà điều tra vẫn đang hoàn tất hồ sơ để định tội người phụ nữ "máu lạnh" này.

Ghen tị khi bạn thân có chồng yêu chiều, người phụ nữ trút giận lên đầu con gái 2 tháng tuổi của bạn rồi đưa ra lời khai lạnh gáy-5

Daria Shavelkina vác bụng bầu đến hầu tòa.

 

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ghen-ti-khi-ban-than-co-chong-yeu-chieu-nguoi-phu-nu-trut-gian-len-dau-con-gai-2-thang-tuoi-cua-ban-roi-dua-ra-loi-khai-lanh-gay-162212603195227465.htm

bạn thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.