Gia đình Công nương Kate tung ảnh Giáng sinh đặc biệt, vẻ ngoài của Công chúa Charlotte gây ngỡ ngàng

Vợ chồng Công nương Kate đã công bố bức hình mới nhất của 5 thành viên trong gia đình nhân dịp Giáng sinh.

Vào ngày 10/12, Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge đã làm nức lòng người hâm mộ khi phát hành thiệp Giáng sinh năm 2021 chính thức với hình ảnh mới nhất của 5 thành viên trong gia đình.

Bức hình được thực hiện khi vợ chồng Công nương Kate cùng 3 con đi nghỉ ở Jordan vào đầu năm nay. Đây là địa điểm đầy ý nghĩa đối với Công nương Kate khi cô đã dành phần lớn thời ấu thơ của mình sinh sống tại đây. Vào thời điểm đó, cha của nữ công tước đang làm việc tại Jordan trong vai trò là điều phối viên chuyến bay cho British Airways.

Trong bức hình mới nhất của nhà Cambridge có thể thấy, Công nương Kate rạng rỡ trong chiếc váy kaki đơn giản. Hoàng tử George rạng rỡ trong chiếc áo phông và quần đùi màu xám. Hoàng tử Louis mặc áo polo kẻ, ngồi ở phía trước bên cạnh mẹ. Hoàng tử William đặt tay lên chân vợ đầy tình cảm và lựa chọn áo phông tối màu.

Gia đình Công nương Kate tung ảnh Giáng sinh đặc biệt, vẻ ngoài của Công chúa Charlotte gây ngỡ ngàng-1

Bức ảnh Giáng sinh mới nhất của nhà Cambridge với tâm điểm chú ý là Công chúa Charlotte.

Gia đình Công nương Kate tung ảnh Giáng sinh đặc biệt, vẻ ngoài của Công chúa Charlotte gây ngỡ ngàng-2

Công nương Kate từng trải qua thời thơ ấu ở Jordan.

Tâm điểm chú ý của bức hình chính là Công chúa Charlotte xinh đẹp trong chiếc đầm đáng yêu. Nhiều ý kiến bình luận rằng, tiểu công chúa lớn nhanh như thổi và ra dáng hơn rất nhiều so với trước đây. Charlotte được nhận xét là ngày càng giống Nữ hoàng Anh ngày trẻ cả về ngoại hình lẫn khí chất.

Đây là bức hình Giáng sinh hiếm hoi mà nhà Cambridge lựa chọn trang phục mùa hè mát mẻ và địa điểm là ở nước ngoài. Trước đây, đa phần các bức ảnh Giáng sinh của họ là trang phục mùa đông phù hợp với không khí mùa lễ hội và thường được chụp tại nhà riêng.

Gia đình Công nương Kate tung ảnh Giáng sinh đặc biệt, vẻ ngoài của Công chúa Charlotte gây ngỡ ngàng-3

Thiệp Giáng sinh của nhà Cambridge vào năm ngoái.

Người dùng mạng đã hết lời ca ngợi bức hình mới nhất của nhà Cambridge. Họ nhận xét rằng tấm ảnh rất xinh đẹp, tỏa ra sự vui vẻ, ấm áp và hạnh phúc. Các thành viên đều sở hữu vẻ ngoại hình thu hút. Nhiều người đã gửi lời chúc Giáng sinh đến vợ chồng Công nương Kate cùng 3 người con. 

Được biết, Giáng sinh năm nay, nhà Cambridge sẽ dành trọn thời gian ở bên Nữ hoàng để bà cảm thấy được vui vẻ hơn sau khi Hoàng tế Philip qua đời hồi tháng 4 vừa qua. 5 thành viên của nhà Công nương Kate cũng sẽ dự lễ Giáng sinh truyền thống cùng với các thành viên khác trong gia đình hoàng gia.

Gia đình Công nương Kate tung ảnh Giáng sinh đặc biệt, vẻ ngoài của Công chúa Charlotte gây ngỡ ngàng-4

Người dùng mạng ngất ngây với bức hình đẹp của nhà Cambridge.

Trong khi đó, một số người bình luận rằng, họ đang mong chờ bức hình mới nhất của nhà Sussex nhân dịp Giáng sinh. Đặc biệt, dư luận muốn được trông thấy hình ảnh của bé Lilibet, chào đời hồi tháng 6 vừa qua. Cho đến nay, nhà Sussex chưa công bố bất kỳ hình ảnh nào về đứa trẻ.

Theo Trí Thức Trẻ


Công nương Kate

Giáng sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.