Gia đình hạnh phúc tan vỡ, con gái bị bố ruột hành hạ, nhốt trong chuồng chó đến chết, khoảnh khắc cuối đời của nạn nhân khiến cảnh sát bật khóc

Một bé trai mất tích, rồi lại đến một bé gái. Những người quen biết chuyện này đều chọn im lặng và 2 đứa trẻ phải trả giá bằng cả tính mạng.

Cơ quan chức năng quận Effingham, Illinois, Mỹ, đã tìm thấy thi thể của 2 đứa trẻ ở phía sân sau vào ngày 20/12/2018. Elwyn Crocker Jr. được nhìn thấy lần cuối cùng là vào 2 năm trước. Đến lược em gái của Elwyn, Mary, cũng biến mất hồi tháng 10/2018. Thi thể của 2 đứa trẻ được tìm thấy tại nhà của bố và mẹ kế của chúng ở thị trấn Guyton.

Gia đình hạnh phúc tan vỡ, con gái bị bố ruột hành hạ, nhốt trong chuồng chó đến chết, khoảnh khắc cuối đời của nạn nhân khiến cảnh sát bật khóc-1
Sau đó, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ 4 người lớn sống cùng nhà với các nạn nhân, bao gồm bố của chúng, Elwyn Crocker Sr., 49 tuổi; mẹ kế, Candice Crocker, 33 tuổi; mẹ của ả, Kim Wright, 50 tuổi; bạn trai bà Kim, Roy Anthony Prater, 55 tuổi; và anh trai của ả mẹ kế, Mark Anthony Wright, 31 tuổi. Chúng bị buộc tội thực hiện hành vi tàn độc với trẻ em và che giấu cái chết. Bé trai được cho là chết vào năm 2016 nhưng chưa rõ nguyên do.

"Tôi đã làm cảnh sát trong 41 năm và đây là lần đầu tiên tôi bật khóc. Điều này thật tồi tệ. Tôi không hiểu vì sao người ta lại có thể làm vậy với những đứa trẻ. Thật kinh khủng" - cảnh sát trưởng Jimmy McDuffie nói với truyền thông bằng chất giọng run run. 

Gia đình hạnh phúc tan vỡ, con gái bị bố ruột hành hạ, nhốt trong chuồng chó đến chết, khoảnh khắc cuối đời của nạn nhân khiến cảnh sát bật khóc-2Bố của những đứa trẻ Elwyn Crocker Sr.

Gia đình hạnh phúc tan vỡ, con gái bị bố ruột hành hạ, nhốt trong chuồng chó đến chết, khoảnh khắc cuối đời của nạn nhân khiến cảnh sát bật khóc-32 mẹ con mẹ kế của nạn nhân.

Gia đình hạnh phúc tan vỡ, con gái bị bố ruột hành hạ, nhốt trong chuồng chó đến chết, khoảnh khắc cuối đời của nạn nhân khiến cảnh sát bật khóc-4Bạn trai của bà Kim và con trai của bà Kim.

Được biết, cảnh sát đã tìm đến nhà của các nghi phạm sau khi nhận được tin báo của một người nặc danh bày tỏ sự lo lắng về tình hình của bé gái. Sau đó, cảnh sát đã tiến hành lấy lời khai của bố 2 đứa trẻ, Elwyn Crocker Sr. nhưng tên này đã nói dối rằng Elwyn và Mary đã đến chơi ở nhà của mẹ ruột tại bang South Carolina. Tuy nhiên, vì nghi ngờ nên cảnh sát đã lục soát và xới tung sân sau của gia đình để rồi tìm thấy thi thể của 2 nạn nhân.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát đã lấy lời khai của không ít hàng xóm, những người thừa nhận đã cảm thấy có điều gì đó khá sai trái trong ngôi nhà của 4 nghi phạm. Họ cho biết những đứa trẻ hầu như đều ở trong nhà. Bé gái thì thỉnh thoảng ra ngoài sân làm một vài việc vặt. Thế nhưng, sau tất cả, họ đều chọn im lặng. 

"Các học sinh học cùng trường thì rõ ràng có thể nhìn thấy điều kì lạ với bàn tay của Mary. Chúng luôn bị đỏ. Đó là do đứa trẻ luôn phải làm việc ngoài sân nhà, từ lúc xuống xe buýt đi từ trường về nhà cho đến tận tối khuya. Bọn trẻ hỏi Mary có chuyện gì nhưng cô bé không hé môi nửa lời. Đứa trẻ này khá trầm lặng" - một người hàng xóm nói với cảnh sát.

Gia đình hạnh phúc tan vỡ, con gái bị bố ruột hành hạ, nhốt trong chuồng chó đến chết, khoảnh khắc cuối đời của nạn nhân khiến cảnh sát bật khóc-5Trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện Mary lúc sinh thời từng bị các nghi phạm trói tay chân, đánh đập và không cho ăn. Cô bé bị xuống cân, các khớp xương thì không ngừng sưng lên. Dụng cụ để các nghi phạm sử dụng để bạo hành đứa trẻ là các vật dụng trong nhà. Ngoài ra, chúng còn sử dụng súng điện để làm bỏng đứa trẻ.

Trong điện thoại của bố Mary, người ta còn tìm được những hình ảnh cô bé trần truồng, trông hốc hác và không còn sức sống. Không chỉ có vậy, Mary còn bị nhốt trong một chiếc lồng đặt dưới tầng hầm. Mỗi khi ở nhà, nếu không làm việc ngoài vườn, Mary sẽ bị nhốt vào lồng, thỉnh thoảng mới được cho ăn hoặc uống nước gạo và đứa trẻ chỉ được tắm khi có ai đó lôi cả chiếc lồng vào nhà tắm rồi xịt nước vào. Một trong các nghi phạm cho biết đó là hình phạt mà chúng dành cho Mary khi cô bé không chịu tập thể dục, không làm việc nhà hay ăn cắp đồ ăn.

Em út của 2 nạn nhân là James may mắn sống sót nhưng đứa trẻ này bị bại não và chỉ ăn được đồ ăn không có đường sữa. James được bố mẹ và ông bà dạy rằng em có thể đánh Mary vì chị gái đã ăn cắp thức ăn của mình. Cảnh sát cho biết James đã đánh Mary bằng cái chảo lớn. Sau khi mọi chuyện bị phát giác, đứa trẻ này đã được giao cho dịch vụ chăm sóc trẻ em.

Đến thời điểm cuối năm 2019, vụ án vẫn đang chờ ngày ấn định được ra tòa xét xử.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh-hanh-phuc-tan-vo-con-gai-bi-bo-ruot-hanh-ha-nhot-trong-chuong-cho-den-chet-khoanh-khac-cuoi-doi-cua-nan-nhan-khien-canh-sat-bat-khoc-2220203060612290.htm

giết con

bạo lực gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.