Gia đình Kate bị chỉ trích dữ dội, dư luận đòi "tẩy chay" vì bán bộ váy đẫm máu cho trẻ em gợi nhắc đến Công nương Diana quá cố

Công ty gia đình của Công nương Kate đã vướng vào vụ lùm xùm khi đăng bán trực tuyến bộ váy đẫm máu dành cho trẻ em nhân dịp lễ Halloween sắp tới.

Công ty gia đình của Công nương Kate đã vướng vào vụ lùm xùm khi đăng bán trực tuyến bộ váy đẫm máu dành cho trẻ em nhân dịp lễ Halloween sắp tới.

Theo trang Mirror, mới đây, một người bạn thân của Công nương Diana đã bày tỏ sự giận dữ trên truyền thông khi mẹ của Công nương Kate bán bộ trang phục công chúa zombie phản cảm trên trên web trực tuyến của gia đình Party Pieces.

Theo đó, bộ đồ này là một chiếc váy màu hồng phấn, in họa tiết hình xương cốt và những vệt máu màu đỏ tươi trên chiếc váy. Được biết, sản phẩm này phục vụ cho dịp lễ Halloween 31/10 năm nay và được giới thiệu là "chiếc váy công chúa đáng sợ nhất ở bất kỳ bữa tiệc Halloween nào".

Theo trang web này, bộ trang phục công chúa zombie không thích hợp cho trẻ em dưới 3 tuổi. Bộ váy này có hai kích cỡ được bán ra là trung bình (dành cho trẻ 7-9 tuổi) và nhỏ (dành cho trẻ 4-5 tuổi).

Gia đình Kate bị chỉ trích dữ dội, dư luận đòi tẩy chay vì bán bộ váy đẫm máu cho trẻ em gợi nhắc đến Công nương Diana quá cố-1

Bộ váy công chúa được bày bán trên trang web công ty gia đình công nương Kate gây tranh cãi.

Gia đình Kate bị chỉ trích dữ dội, dư luận đòi tẩy chay vì bán bộ váy đẫm máu cho trẻ em gợi nhắc đến Công nương Diana quá cố-2

Bộ váy được cho là mô phỏng Công nương Diana quá cố.

Simone Simmons, một người bạn của Công nương Diana cho biết, bộ trang phục này thật là bệnh hoạn, nó khiến mọi người liên tưởng đến cơ thể đẫm máu của Công nương Diana trong vụ tai nạn xe hơi cách đây 21 năm về trước. "Tôi hy vọng mọi người có thể tẩy chay trang web này", Simone Simmons.

Được biết, trước đó Công nương Kate cùng gia đình từng bị chỉ trích vì "kiếm tiền" dựa trên mối liên hệ với hoàng gia Anh. Hiện công ty của gia đình Công nương Kate vẫn chưa bình luận về vụ việc lùm xùm này.

Cha mẹ của Kate Middleton là bà Carole và ông Michael, với số vốn ít ỏi của mình, họ đã tạo lập khá thành công một doanh nghiệp chuyên kinh doanh đồ phục vụ cho các bữa tiệc của trẻ em có tên là Party Pieces vào năm 1987. Doanh nghiệp có tám nhân viên, trụ sở gần Reading ở Berkshire, chuyên tạo ra "phép thuật" cho các buổi tiệc của trẻ em tại nhà.

Gia đình Kate bị chỉ trích dữ dội, dư luận đòi tẩy chay vì bán bộ váy đẫm máu cho trẻ em gợi nhắc đến Công nương Diana quá cố-3

Gia đình Công nương Kate điều hành một công ty chuyên phục vụ trẻ em.

Trước khi kết hôn với Hoàng tử William, Công nương Kate cũng làm việc cho công ty của gia đình mình. Mặc dù vậy, sau khi trở thành nàng dâu hoàng gia, cô không còn góp mặt cho hoạt động công ty của gia đình mình nữa.

Theo Helino



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.