Gia đình lầu trên quá ồn ào, người phụ nữ lầu dưới tức giận phàn nàn thì bị hàng xóm lấy dao phay ra để trả đũa

Mọi người đều biết rằng, khi ở cùng khu tập thể các cư dân phải đối mặt với những mâu thuẫn ngoài ý muốn.

Mọi người đều biết rằng, khi ở cùng khu tập thể các cư dân phải đối mặt với những mâu thuẫn ngoài ý muốn. Tuy vậy, dù thế nào cũng cần bình tĩnh để giải quyết vấn đề để không gây ra sự cố đáng tiếc.


Ngày 1/1, trang 163 đưa tin, vào tối ngày 30/12, tại khu dân cư ở Đông Hồ, Nam Xương, Giang Tây, Trung Quốc đã xảy ra ẩu đả nghiêm trọng nhưng may mắn không có sự thương vong về người. 

Theo những người dân trong khu kể lại, vì cư dân ở lầu 6 bất mãn khi cư dân ở lầu 7 quá ồn ào, sau khi họ cãi nhau mấy câu, người ở lầu 7 chạy vào bếp nhà mang con dao phay và ném thẳng xuống dưới, may mắn không có ai bị thương. 

Gia đình lầu trên quá ồn ào, người phụ nữ lầu dưới tức giận phàn nàn thì bị hàng xóm lấy dao phay ra để trả đũa-1

Sau khi sự việc được báo cáo, cảnh sát địa phương nhanh chóng có mặt ở hiện trường để giải quyết vụ việc. Theo điều tra cho biết, cư dân lầu 6 nói rằng, họ không thể nghỉ ngơi vào buổi tối vì trên lầu 7 quá ồn ào. 

Họ muốn sống bình thường nhưng ở trên lầu 7 luôn náo nhiệt, không những có tiếng trẻ con chạy mà còn có tiếng chó sủa inh ỏi. Trong lúc hai bên cãi vã, người ở tầng 7 không kiềm được cảm xúc đã chạy vào nhà bếp lấy con dao phay ném thẳng xuống lầu 6. 

Gia đình lầu trên quá ồn ào, người phụ nữ lầu dưới tức giận phàn nàn thì bị hàng xóm lấy dao phay ra để trả đũa-2
Đại diện cảnh sát Nam Xương, anh La Minh đã thuyết phục và cố gắng hòa giải cả hai để giải quyết mọi chuyện ổn thỏa. Anh cho biết: “Đã là hàng xóm với nhau thì nên cố gắng nói chuyện từ từ để giải quyết vấn đề, việc ném dao như thế là vô cùng nguy hiểm, chẳng may có trẻ em đi ngang qua thì không biết có gì xấu xảy ra. Nếu như không thể nói chuyện được, mọi người có thể tìm đến người đứng đầu khu phố, không nên manh động như thế này".

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/gia-dinh-lau-tren-qua-on-ao-nguoi-phu-nu-lau-duoi-tuc-gian-phan-nan-thi-bi-hang-xom-lay-dao-phay-ra-de-tra-dua-222020217214661.htm

hàng xóm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.