Một nhà 6 người ly hôn - kết hôn liên tục 10 lần trong vòng 5 năm, cảnh sát vào cuộc phanh phui một kế hoạch thâm sâu không ai ngờ đến

Điều này đã khiến cảnh sát nghi ngờ và tiến hành điều tra, phanh phui kế hoạch không ngờ của gia đình trên.

Trang Sina đưa tin ngày 5/7, 6 người có quan hệ gia đình sống tại trấn Hoàng Hoa, tỉnh Hồ Nam đã ly hôn 10 lần trong vòng 5 năm. Điều này đã khiến cảnh sát nghi ngờ và tiến hành điều ra, hé mở kế hoạch đặc biệt của gia đình trên.

Được biết, một trong 5 người trên là Lý Ái Phượng. Từ tháng 4/2015, Lý Ái Phượng và chồng là Trần Lâm đã ly hôn. Nhưng điều ngạc nhiên là sau khi ly hôn, Lý Ái Phượng đã tổ chức hôn lễ với một người họ hàng của chồng cũ ngay trong cùng tháng đó.

Hai năm sau, vào tháng 5/2017, con dâu Lưu Thiến và con trai Trần Khoa của Lý Ái Phượng ly hôn. Hai ngày sau khi ly hôn, con dâu Lưu Thiến lại kết hôn với bố chồng Trần Lâm (tức chồng cũ của Lý Ái Phượng). 

Một nhà 6 người ly hôn - kết hôn liên tục 10 lần trong vòng 5 năm, cảnh sát vào cuộc phanh phui một kế hoạch thâm sâu không ai ngờ đến-1
Ảnh minh họa.

Cứ như vậy, trong vòng 5 năm, 6 người họ đã đều đã từng ly hôn, lần lượt nhập hộ khẩu liên tục. Sau khi nhập hộ khẩu, Lý Ái Phượng và Lưu Thiến lại một lần nữa ly hôn, sau đó tái hôn lại với chính nguyên phối ban đầu của mình (người chồng đầu tiên). Tổng cộng cả gia đình của họ đã ly hôn đến tận 10 lần. 

Sau khi điều tra, cảnh sát xác định, đây này là một kế hoạch lừa đảo, gian lận nghiêm trọng. Được biết, tại trấn Hoàng Hoa đang chuẩn bị tiến hành dự án Sửa chữa và mở rộng một sân bay lớn tại đây; dự án này là dự án lớn nằm trong kế hoạch 5 năm lần thứ 13 của đất nước này. 

Gia đình Lý Ái Phượng đã thực hiện kế hoạch kết hôn giả để được bồi thường. Mức bồi thường sẽ được tính theo đầu người trong gia đình, cứ mỗi lần kết hôn thì số người trong hộ khẩu lại tăng thêm, đồng nghĩa tiền bồi thường cũng tăng thêm. Nếu kế hoạch trót lọt, gia đình này sẽ có được khoản tiền gần 1 triệu NDT (hơn 3,2 tỷ VND).

Hiện tại, Lý Ái Phượng và Trần Lâm đã bị bắt giữ hình sự, Lưu Thiến được tại ngoại chờ xét xử. Hiện tại vụ án vẫn đang được tiếp tục điều tra.

(Tên tất cả các nhân vật đã được thay đổi).

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/mot-nha-6-nguoi-ly-hon-ket-hon-lien-tuc-10-lan-trong-vong-5-nam-canh-sat-vao-cuoc-phanh-phui-mot-ke-hoach-tham-sau-khong-ai-ngo-den-2220205715428364.htm

Ly hôn

kết hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.