Gia đình Trung Quốc ép con gái kết hôn với kẻ đã cưỡng hiếp cô

Một gia đình ở Trung Quốc đã ép con gái kết hôn với kẻ đã hiếp dâm cô, thậm chí còn giảm tiền thách cưới cho gia đình kẻ này.

Tòa án Nhân dân Yanggao (tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc) đã đưa ra phán quyết cuối cùng cho vụ việc cô gái bị chồng sắp cưới cưỡng hiếp, đồng thời cũng tiết lộ nhiều tình tiết gây sốc của vụ án, South China Morning Post đưa tin.

Theo đó, người đàn ông họ Xi bị kết án 3 năm tù vì tội hiếp dâm. Phán quyết này không gây nhiều tranh cãi, tuy nhiên, khi toà án tiết lộ phản ứng của gia đình nạn nhân thì lại gây ra phản ứng trái chiều trên mạng xã hội. Cụ thể, gia đình cô gái đã ép cô phải kết hôn với người đã cưỡng hiếp cô. Thậm chí gia đình cô còn cho gia đình người đàn ông hoãn lại việc trao các sính lễ truyền thống, đồng thời giảm tiền thách cưới để hôn lễ có thể nhanh chóng được tổ chức, bởi nếu cặp đôi kết hôn thì theo luật pháp, người đàn ông sẽ không bị coi là kẻ hiếp dâm nữa.

Người đàn ông họ Xi và cô gái đã đính hôn vào tháng 5/2023. Gia đình ông ta đã trao một nửa sính lễ cho gia đình cô gái trong buổi đính hôn này với số tiền là 188.000 nhân dân tệ (26.000 USD) và một chiếc nhẫn.

Ngày hôm sau, sau bữa tiệc đính hôn do gia đình nhà gái tổ chức, Xi đã mời vị hôn thê đến căn hộ của mình. Tại đây, anh ta đã ép cô gái phải quan hệ tình dục mặc cho cô gái kiên quyết từ chối việc quan hệ trước hôn nhân.

Theo hình ảnh từ camera giám sát ghi lại, cô gái đã rất hoảng sợ khi bị người đàn ông tấn công tình dục. Cô đã cố gắng bỏ chạy xuống tầng dưới, nhưng anh Xi đã nhìn thấy và kéo cô quay trở lại phòng.

Gia đình Trung Quốc ép con gái kết hôn với kẻ đã cưỡng hiếp cô-1
Cô gái đã cố gắng trốn thoát nhưng không được. Ảnh: Shutterstock.

Ngay tối hôm đó, người phụ nữ đã trình báo vụ việc này với cảnh sát. Cảnh sát cũng nhanh chóng ghi nhận các vết bầm tím trên cánh tay và cổ tay của cô.

Xi chỉ phải nhận mức án tối thiểu là 3 năm tù vì anh có quan hệ tình cảm với nạn nhân và anh đã tích cực hợp tác với cảnh sát trong quá trình điều tra.

Sau khi vụ việc này được đăng tải trên các phương tiện truyền thông của Trung Quốc, nhiều người đã để lại bình luận bất bình.

“Gia đình cô gái đã ép con gái họ kết hôn với kẻ đã hiếp dâm cô để bảo vệ sự trong trắng của cô. Tôi không thể tưởng tượng được cô ấy phải đối mặt với bao nhiêu áp lực để bảo vệ quyền lợi của mình", một người viết.

"Nếu đây là những gì anh ta làm với cô ấy khi họ đính hôn, hãy tưởng tượng xem anh ta sẽ có khả năng gì khi họ kết hôn", một người khác viết.

 

Theo Tạp Trí tri thức

Xem link gốc Ẩn link gốc https://lifestyle.zingnews.vn/gia-dinh-ep-con-gai-ket-hon-voi-ke-da-cuong-hiep-co-post1453158.html?fbclid=IwAR1Y5kt4eHbGoXi1YXSNJd4T31bqaF8k6yx9nLXsa0hq07eO8QexMCtDyUQ

Cưỡng hiếp


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.