Gia đình từ chối sinh mổ, sản phụ mang thai quá tuần tử vong thương tâm vì nhảy từ tầng 5 xuống đất

Trong lúc quẫn trí vì không được gia đình đồng ý cho sinh mổ, một sản phụ mang thai khoảng 41-42 tuần...

Trong lúc quẫn trí vì không được gia đình đồng ý cho sinh mổ, một sản phụ mang thai khoảng 41-42 tuần ở Thiểm Tây, Trung Quốc đã nhảy từ tầng 5 xuống đất tự sát.

Vào khoảng 20h ngày 31/8, trong lúc quẫn trí, một sản phụ đặc biệt đang nằm chờ sinh trong bệnh viện Số 1 huyện Tuy Đức, thị trấn Du Lâm, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc đã nhảy từ tầng 5 xuống đất và tử vong tại chỗ.

Gia đình từ chối sinh mổ, sản phụ mang thai quá tuần tử vong thương tâm vì nhảy từ tầng 5 xuống đất - Ảnh 1.

Được biết, sản phụ này nhập viện từ lúc 15h34' ngày 30/8 trong tình trạng mang thai được khoảng 41-42 tuần. Các bác sĩ đã kiểm tra tình hình thai nhi trong bụng và kết luận phần đầu của đứa trẻ quá to, hơn nữa tử cung của sản phụ lại hẹp nên sẽ gặp rất nhiều nguy hiểm khi sinh nở.

Vì vậy, bác sĩ đã khuyên gia đình nên để cho sản phụ đẻ mổ. Tuy nhiên, phía gia đình thai phụ này lại cứ một mực đòi chờ sinh thường và không chịu ký tên vào giấy tờ để tiến hành thủ thuật.

Gia đình từ chối sinh mổ, sản phụ mang thai quá tuần tử vong thương tâm vì nhảy từ tầng 5 xuống đất - Ảnh 2.

Đến 17h50', sản phụ đáng thương đã năn nỉ bác sĩ được mổ lấy con ra, thế nhưng phía ra đình vẫn kiên trì từ chối phương pháp này. Mặc dù sản phụ đã 2 lần kêu ca đau đến mức không thể chịu nổi, phía người thân của chị lại vẫn quyết để chị về phòng nằm theo dõi thêm, không thèm đếm xỉa đến những lời khuyên can của các y, bác sĩ.

Đến khoảng 20h, bi kịch đã xảy ra khi sản phụ kể trên nhảy từ tầng 5 xuống đất. Tuy đã nhanh chóng được cấp cứu, nhưng người mẹ và đứa con trong bụng vẫn tử vong hết sức thương tâm.

Theo điều tra ban đầu, đây là hành vi tự sát chứ không phải một vụ án giết người.

Gia đình từ chối sinh mổ, sản phụ mang thai quá tuần tử vong thương tâm vì nhảy từ tầng 5 xuống đất - Ảnh 3.

Theo Thời Đại

mang thai

nhảu lầu tự tử