Gia đình tức tốc tới bên Nữ hoàng Anh

Vợ chồng Hoàng tử Harry và Công nương Meghan sẽ tới lâu đài Balmoral (Scotland) để thăm Nữ hoàng Anh Elizabeth II sau khi thông tin về sức khỏe của bà được công bố.

Thông tin trên do người phát ngôn của cặp đôi này đưa ra, theo Reuters ngày 8/9. Trên Twitter, phóng viên Chris Ship của ITV News cho biết hai người vốn có lịch trình tham dự một sự kiện từ thiện tại thủ đô London tối 8/9.

Trước đó, Điện Buckingham ra thông cáo cho biết các bác sĩ của Nữ hoàng Anh Elizabeth II bày tỏ quan ngại về sức khỏe của bà, đồng thời đề xuất bà nên được theo dõi y tế.

Gia đình tức tốc tới bên Nữ hoàng Anh-1

Vợ chồng Hoàng tử Harry và Công nương Meghan sẽ tới Scotland để thăm Nữ hoàng Elizabeth II. Ảnh: Independent.

Theo cơ quan trên, Nữ hoàng Elizabeth II vẫn cảm thấy dễ chịu và đang ở cung điện Balmoral ở Scotland, nơi bà tiếp đón tân Thủ tướng Anh Liz Truss và cựu Thủ tướng Boris Johnson hôm 6/9.

Bên cạnh vợ chồng Hoàng tử Harry, Hoàng tử William và Thái tử Charles cũng đã lên đường tới cung điện Balmoral, theo AFP. Ít lâu sau, phóng viên Chris Ship của ITV News cho biết cả bốn đứa con của Nữ hoàng Elizabeth II và Hoàng tử William đã đến cung điện Balmoral.

Sau khi thông tin về sức khỏe của Nữ hoàng Elizabeth II được công bố, Thủ tướng Anh Liz Truss cho biết “cả đất nước sẽ rất lo lắng” về thông tin này. “Tôi - cũng như mọi người trên khắp nước Anh - đang nghĩ về nữ hoàng và gia đình ngay lúc này”, bà viết trên Twitter.

Bà Truss được thông báo về vấn đề này khi tham dự phiên họp của Hạ viện Anh tại London. Khi đó, lãnh đạo phe đối lập Keir Starmer đang phát biểu. Chính trị gia này cũng được thông báo ngay sau đó, Guardian cho biết.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/gia-dinh-tuc-toc-toi-ben-nu-hoang-anh-post1353597.html?fbclid=IwAR2btDVXfW45KcHxLH5hQTdSVCCupmVNYGTOQMJfKNjSOx7vmkRoU76_QOw

Nữ hoàng Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.