Giải thích lý do thẳng chân đạp mẫu nhí, người mẹ vẫn bị dân mạng Trung Quốc kịch liệt ném đá

Cộng đồng mạng hiện đang liên tục chỉ trích người mẹ vừa bạo hành trẻ em còn coi con như công cụ kiếm tiền khi còn quá nhỏ.

Cộng đồng mạng hiện đang liên tục chỉ trích người mẹ vừa bạo hành trẻ em còn coi con như công cụ kiếm tiền khi còn quá nhỏ.

Gần đây, trên MXH Trung Quốc liên tục chia sẻ một đoạn clip, trong đó một cô bé khoảng 4 tuổi đang cầm một chiếc túi xách nhỏ thì bị người phụ nữ đứng phía sau đưa chân lên đá vào người. 

Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 9/4 ở Hàng Châu, Trung Quốc. Cô bé trong đoạn clip là mẫu nhí Niu Niu - gương mặt được yêu thích của nhiều shop quần áo vì ngoại hình đáng yêu của mình. Trong một buổi chụp hình ngoại cảnh, cô bé đã không di chuyển đúng theo yêu cầu nên bị một người phụ nữ được cho là mẹ ruột của Niu Niu thẳng chân đá. Những hình ảnh này sau đó đã được chia sẻ lên MXH khiến cộng đồng mạng dậy sóng, đồng thời chỉ trích người mẹ vừa bạo hành trẻ em còn coi con như công cụ kiếm tiền khi còn quá nhỏ.

Người phụ nữ bị bắt gặp đưa chân lên đá vào người cô bé chỉ vì không chịu tạo dáng chụp ảnh

Sau đó vài giờ, một tài khoản Weibo được cho là của mẹ Niu Niu đăng tải thư xin lỗi và trần tình rằng mình không cố ý làm tổn thương con gái. Cô còn đảm bảo với mọi người rằng mẫu nhí Niu Niu vẫn nhận được sự yêu thương, bảo bọc tốt từ bố mẹ, hành động trong đoạn clip đã gây hiểu lầm cho mọi người. 

Trả lời phỏng vấn, mẹ Niu Niu nói rằng sau khi đọc được bình luận chỉ trích thậm tệ từ cư dân mạng, cô thậm chí còn muốn nhảy lầu tự tử.

"Lúc ấy trời sắp tốt rồi, Niu Niu lại cứ chạy ra phía ngoài đường, lúc ấy tôi lo lắng quá nên mới vội làm vậy để ngăn cản con chứ không phải vô duyên vô cớ muốn đá con bé". - Mẹ Niu Niu cho biết. "Hơn nữa, chồng tôi cũng có công việc ổn định, không phải cả nhà sống nhờ vào tiền làm mẫu của con gái".

Mẹ Niu Niu khóc giải thích về hành động đá con trong clip

Tuy nhiên, lời giải thích này không hề được cộng đồng mạng chấp nhận khi một shop quần áo từng mời cô bé làm mẫu tiết lộ rằng Niu Niu là gương mặt mẫu nhí được rất nhiều shop mời về nên lịch làm việc của cô bé rất dày. Nhiều ý kiến cho rằng người mẹ đã coi con mình như công cụ kiếm tiền và Niu Niu làm việc quá nhiều khi còn ở tuổi ăn tuổi chơi.

Giải thích lý do thẳng chân đạp mẫu nhí, người mẹ vẫn bị dân mạng Trung Quốc kịch liệt ném đá-1Giải thích lý do thẳng chân đạp mẫu nhí, người mẹ vẫn bị dân mạng Trung Quốc kịch liệt ném đá-2
Mẫu nhí NiuNiu có lịch làm việc nhiều và thường xuyên phải làm mẫu cho các shop quần áo

Cư dân mạng Trung Quốc đã để lại bình luận chỉ trích dưới bài đăng của mẹ Niu Niu:

"Tôi thực sự đã cảm thấy vô cùng phẫn nộ khi tình cờ xem được clip này".

"Đứa trẻ có vẻ ngại ngùng và nhẹ nhàng đặt chiếc giỏ xuống trong khi cô lại mạnh chân đá và la hét ồn ào. Cô nên xin lỗi con gái và suy ngẫm về bản thân mình đi".

"Con bé mới còn nhỏ như vậy đã bắt nó phải ra ngoài kiếm tiền về cho bố mẹ rồi".

"Thật không thể tưởng tượng nổi một người mẹ lại làm thế này với con mình. Cô phải xin lỗi con ngay đi".

Cô bé Niu Niu có ngoại hình xinh xắn, đáng yêu nên thường xuyên được các thương hiệu thời trang trẻ em mời làm mẫu

(Theo Sina, Weibo)

Theo Helino


bạo hành trẻ em

mẫu nhí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.