Gián lạc đường, chui vào hộp sọ người để làm tổ

Khi được đưa ra khỏi hộp sọ người phụ nữ, con gián vẫn còn sống sót.

Khi được đưa ra khỏi hộp sọ người phụ nữ, con gián vẫn còn sống sót.

Bỗng cảm thấy đầu nóng như thiêu đốt từ bên trong, cô Sevi, người Ấn Độ đã nhanh chóng tới Bệnh viện Đại học Y Stanley, thành phố Chennai nước này để kiểm tra sức khỏe. Tại đây, các bác sĩ đã bất ngờ phát hiện ra có một con gián vẫn còn sống đang làm tổ trong hộp sọ của cô.


Con gián đã chui vào hộp sọ cô Sevi qua đường lỗ mũi.

Kết quả siêu âm cho thấy, con gián đang nằm trên nền sọ, vị trí giữa hai mắt. Dù đã trú ngụ ở đó một thời gian nhưng nó vẫn sống.

Người phụ nữ 42 tuổi đến từ vùng Injambakkam cho biết, vào một đêm khi đang ngủ, cô bỗng bị đánh thức bởi cơn đau đầu dữ dội. Cô Sevi còn cảm nhận được như đang có thứ gì đó ngọ nguậy trong lỗ mũi mình. Mỗi khi nó di chuyển, cô lại cảm thấy hai mắt nóng bừng.

Để gắp được con gián ra khỏi hộp sọ của người phụ nữ, các bác sĩ đã phải sử dụng tới máy hút và nhíp trong ca phẫu thuật kéo dài 45 phút đồng hồ.

Bác sĩ M N Shankar, trưởng khoa Tai - Mũi - Họng của bệnh viện cho biết, đây là ca bệnh hy hữu nhất mà ông từng tiếp nhận trong suốt hơn 30 năm làm nghề y. Và nếu không nhanh chóng gắp bỏ con gián ra, não bộ của cô Sevi sẽ bị nhiễm trùng.


Con gián đã chui được vào gần não của người phụ nữ.

Theo trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.