Giảng viên đại học đẩy nữ sinh viên từ cửa sổ tầng 3 xuống đất, nạn nhân thoát chết thần kỳ kể lại nguyên nhân gây căm phẫn

Khi nằm trên giường bệnh, Mushtaribonu sẵn sàng từ bỏ quyền được giấu tên để kể đầu đuôi sự việc.

Theo The Sun, vào ngày 18/10 mới đây, một nữ sinh viên ở Uzbekistan đã suýt chết sau khi bị chính thầy giáo là trưởng khoa ở trường đại học đẩy ra khỏi cửa sổ tầng 3. Nạn nhân may mắn sống sót và kể lại toàn bộ ngọn ngành câu chuyện. Nguyên nhân phía sau hành động tàn nhẫn này càng khiến dư luận căm phẫn.

Theo đó, nữ sinh viên trường sư phạm tên Mushtaribonu Kamilova (20 tuổi) bị chấn thương nghiêm trọng sau khi bị trưởng khoa tại trường đại học Tashkent, ông Bogabek Yuldashev, đẩy từ cửa sổ tầng 3 ở độ cao 7,6m xuống.

Nữ sinh viên bị trưởng khoa đẩy từ cửa sổ tầng 3 xuống đất vì cưỡng hiếp bất thành

Sau cú rơi ấy, Mushtaribonu may mắn thoát chết ngoạn mục. Cô được đưa vào bệnh viện điều trị trấn thương nặng. Khi nằm trên giường bệnh, Mushtaribonu sẵn sàng từ bỏ quyền được giấu tên để kể đầu đuôi sự việc.

Giảng viên đại học đẩy nữ sinh viên từ cửa sổ tầng 3 xuống đất, nạn nhân thoát chết thần kỳ kể lại nguyên nhân gây căm phẫn-1

Mushtaribonu hiện đang được điều trị trong bệnh viện vì vết thương quá nặng.

Cụ thể, ngày 18/10, Bogabek Yuldashev nhờ Mushtaribonu pha cho ông ta một tách cà phê. Cô không từ chối và chấp hành yêu cầu nhưng sau khi Mushtaribonu mang cà phê vào phòng, người đàn ông này bất ngờ khóa cửa và tắt đèn. Mushtaribonu hoảng loạn, loay hoay với chiếc điện thoại của mình và tìm cách gọi cho một người bạn nam, cầu xin anh ta đến cứu cô.

Cô ấy đã cố gắng ra khỏi văn phòng, nhưng ông ta đã túm lấy cô ấy và ép cô ấy nằm trên ghế sofa”, nhóm chống bạo lực tình dục NeMolchi.uz cho biết.

Giảng viên đại học đẩy nữ sinh viên từ cửa sổ tầng 3 xuống đất, nạn nhân thoát chết thần kỳ kể lại nguyên nhân gây căm phẫn-2

Chân dung gã giảng viên âm mưu cưỡng hiếp sinh viên.

Mushtaribonu chống trả và la hét vì bị tấn công tình dục. Sau đó, cô lao đến cửa sổ và mở vửa ra để kêu cứu. "Cô ấy chống cự, nhưng ông ta mạnh hơn, vì vậy ông ta đã đẩy Mushtaribonu ra khỏi ô cửa, và cô ấy rơi xuống một tấm bê tông", một nguồn tin cho biết dựa trên lời khai của nạn nhân.

Sau đó, Yuldashev đóng cửa sổ, kéo rèm xuống và người bạn của Mushtaribonu đập cửa xông vào. Nam thanh niên túm lấy áo của thầy giáo và ép ông ta đi xuống bên dưới, nơi Mushtaribonu đang nằm trên vũng máu. Lúc này, ông Bogabek khẳng định Mushtaribonu đã bị "ngã" và đưa cô đến bệnh viện.

Giảng viên đại học đẩy nữ sinh viên từ cửa sổ tầng 3 xuống đất, nạn nhân thoát chết thần kỳ kể lại nguyên nhân gây căm phẫn-3

Hình ảnh Mushtaribonu trước khi gặp nạn.

Dù bị thương rất nặng nhưng Mushtaribonu vẫn cố gắng lấy hết sức lực, thều thào nói với người bạn nam rằng chính thầy trưởng khoa đã đẩy cô ngã từ cửa sổ xuống.

Mushtaribonu nhập viện trong tình trạng gãy xương chậu, có nhiều vết bầm tím và chấn động nặng.

Sau khi bị nạn nhân tố cáo công khai, ông Bogabek đã bị giam giữ theo luật tội phạm tình dục và bị tình nghi cố ý gây thương tích.

“Khi nào phụ nữ ở Uzbekistan sẽ được pháp luật và công lý bảo vệ?”, đại diện Tổ chức từ thiện dành cho phụ nữ của nước này lên tiếng. “Khi nào thì các nhà lãnh đạo trường học bắt đầu chống lại hành vi quấy rối thay vì che đậy hành vi đáng lên án ấy?”

Sở Nội vụ thành phố Tashkent xác nhận rằng một cuộc điều tra hình sự đang được tiến hành.

Trường đại học cho biết họ đang hợp tác với cơ quan thực thi pháp luật và "đang tiến hành một cuộc điều tra về vụ việc".

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/giang-vien-dai-hoc-day-nu-sinh-vien-tu-cua-so-tang-3-xuong-dat-nan-nhan-thoat-chet-than-ky-ke-lai-nguyen-nhan-gay-cam-phan-162212810183809802.htm

thầy giáo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.