Giáo viên lột truồng học sinh để phạt không làm bài tập

Một nữ giáo viên Ấn Độ đang bị điều tra với cáo buộc bắt ép một nữ sinh 14 tuổi lột quần áo giữa lớp để phạt em này không hoàn thành bài về nhà.

Một nữ giáo viên Ấn Độ đang bị điều tra với cáo buộc bắt ép một nữ sinh 14 tuổi lột quần áo giữa lớp để phạt em này không hoàn thành bài về nhà.

Vụ việc xảy ra hôm 18/2 tại một trường tư thục ở thành phố Nathdwara, bang Rajasthan phía tây nước này.

Sự việc chỉ được đưa ra ánh sáng sau khi anh trai nữ sinh trên, cũng là một học sinh trong trường, kể lại với cha mẹ về những gì đã diễn ra, theo Indian Express.

Ấn Độ, giáo viên, lột truồng, nữ sinh
Ảnh: RT

Sau khi nghe kể, cha mẹ nữ sinh trên đã khiếu nại với cảnh sát theo Khoản 354 trong Bộ luật hình sự Ấn Độ, vốn liên quan tới "tấn công hoặc xúc phạm phụ nữ", cũng như các điều khoản trong đạo luật công lý cho thanh thiếu niên.

Cảnh sát Nathdwara xác nhận, sự việc đang được điều tra dù giáo viên trên chưa bị bắt. Nếu bị kết tội theo Khoản 354, nữ giáo viên trên sẽ đối mặt với 5 năm tù và bị phạt.

Sự việc mới nhất trên diễn ra chỉ vài ngày sau một giáo viên ở bang Uttar Pradesh bị đình chỉ vì ép các học sinh lớp 8 tại một trường nữ sinh phải cởi bỏ quần áo do không làm hết bài tập về nhà, Times of India đưa tin.

Giáo viên này được cho là đã bắt các nữ sinh ở trần đi quanh trường suốt hai tiếng, quay video toàn bộ vụ việc. Giáo viên này còn dọa sẽ công bố đoạn phim nếu các nữ sinh tiếp tục không hoàn thành bài tập.


Theo VietNamNet

bạo lực học đường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.