Giáo viên mầm non ngược đãi trẻ em không thương tiếc, lấy kẹp giấy đâm vào người hơn 20 đứa trẻ để bắt ngủ trưa

Trong clip cũng quay lại cảnh người phụ nữ này đang túm lấy một cậu bé và đâm liên tục vào đùi, cánh tay, lưng khi cậu bé vặn vẹo và cố gắng vùng thoát.

Trong clip cũng quay lại cảnh người phụ nữ này đang túm lấy một cậu bé và đâm liên tục vào đùi, cánh tay, lưng khi cậu bé vặn vẹo và cố gắng vùng thoát.


Mới đây, một giáo viên mầm non tên Lan đang làm việc tại một trường mầm non ở quận Yanta, thuộc tỉnh Thiểm Tây đã bị kết án 8 tháng tù vì đã đâm học sinh của minh bằng kẹp giấy trong giờ ngủ trưa. Trong clip được quay lại, người phụ nữ này đã sử dụng kẹp giấy để chích vào tay, chân, mông của hơn 20 học sinh.

Cô giáo Lan, 22 tuổi, khai với Tòa án nhân dân trong một phiên điều trần rằng cô đang cố gắng cho các em ngủ trưa và đã vô cùng hối hận về hành động của mình. Cô nói trong nước mắt: "Tôi rất, rất xin lỗi".
Giáo viên mầm non ngược đãi trẻ em không thương tiếc, lấy kẹp giấy đâm vào người hơn 20 đứa trẻ để bắt ngủ trưa-1

Giáo viên mầm non ngược đãi trẻ em không thương tiếc, lấy kẹp giấy đâm vào người hơn 20 đứa trẻ để bắt ngủ trưa-2

Theo một tuyên bố được đưa ra bởi Tòa án nhân dân, người phụ nữ này đã ngược đãi trẻ em dưới quyền kiểm soát của mình. Thẩm phán nói trước tòa rằng: "Bản thân là cha mẹ, tôi vô cùng tức giận về hành vi của bị cáo."

Cảnh quay gây sốc vào ngày 29/6 năm ngoái cho thấy Lan đã giữ hai học sinh và đâm chúng bằng một vật thể lạ trong nỗ lực khiến chúng đi ngủ. Vật thể lạ sau đó được xác định là một chiếc kẹp giấy. Trong clip cũng quay lại cảnh người phụ nữ này đang túm lấy một cậu bé và đâm liên tục vào đùi, cánh tay, lưng khi cậu bé vặn vẹo và cố gắng vùng thoát.
Giáo viên mầm non ngược đãi trẻ em không thương tiếc, lấy kẹp giấy đâm vào người hơn 20 đứa trẻ để bắt ngủ trưa-3

Giáo viên mầm non ngược đãi trẻ em không thương tiếc, lấy kẹp giấy đâm vào người hơn 20 đứa trẻ để bắt ngủ trưa-4

Một trong những bậc cha mẹ bắt đầu nêu lên mối lo ngại về việc con mình bị ngược đãi sau khi phát hiện ra những vết kim đâm trên cánh tay của con. Cô con gái nói với mẹ rằng cô giáo đã chọc vào tay mình bằng kẹp giấy. Tất cả các học sinh bị thương khác đã được đưa đến bệnh viện để điều trị.

Theo luật pháp Trung Quốc, tội danh lạm dụng những người yếu thế như trẻ em, người già, bệnh nhân và người khuyết tật có thể bị phạt tới 3 năm tù.

Theo Helino


bạo hành trẻ em

bạo lực học đường

giáo viên mầm non


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.