Gieo mình từ tầng 30, người đàn ông gây thảm kịch khiến nhiều người ám ảnh

Một người đàn ông đã nhảy từ tầng 30 một tòa nhà cao tầng cách đây ít hôm.

Theo đó, vào khoảng 10h sáng ngày 14/11, ông Trương (55 tuổi) đã gieo mình từ tầng 30 của một căn chung cư tại tỉnh Giang Tây, Trung Quốc.

Gieo mình từ tầng 30, người đàn ông gây thảm kịch khiến nhiều người ám ảnh-1Nhảy từ tầng 30, người đàn ông gây thảm kịch khiến nhiều người xót xa. Ảnh: Baidu

Không may là đúng lúc đó, một phụ nữ họ Từ (42 tuổi) đang đi ngang qua khoảng sân bên dưới tòa nhà và bị ông Trương rơi trúng người.

Những người chứng kiến ngay lập tức đã gọi điện thoại báo cảnh sát, xe cứu thương xuất hiện ngay sau đó. Tuy nhiên, điều không mong muốn nhất đã xảy ra, phía cảnh sát xác nhận cả hai người đều đã tử vong tại chỗ.

Cảnh tượng thương tâm này khiến người dân khu chung cư chứng kiến không khỏi ám ảnh.

Hiện trường vụ việc được giữ nguyên tới 15 giờ chiều để tiến hành công tác điều tra.

Theo đánh giá ban đầu, hành động gieo mình từ tầng 30 của ông Trương khả năng cao là do bột phát, không may hành động này lại liên lụy đến người phụ nữ xấu số.

Theo Đời sống và Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/gieo-minh-tu-tang-30-nguoi-an-ong-gay-tham-kich-khien-nhieu-nguoi-am-anh-a393760.html

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.