Giết con trai 6 tuổi rồi giấu xác dưới gầm giường, người mẹ trẻ vẫn ngủ ngon lành bên trên

Vụ việc mẹ giết con trai rồi giấu xác dưới gầm giường, sau đó vẫn thản nhiên ngủ ở bên trên mỗi ngày hiện đang khiến dư luận Trung Quốc xôn xao.

Vụ việc mẹ giết con trai rồi giấu xác dưới gầm giường, sau đó vẫn thản nhiên ngủ ở bên trên mỗi ngày hiện đang khiến dư luận Trung Quốc xôn xao.

Sáng sớm ngày 15/2, trong lúc bà nội ra ngoài mua đồ, cậu bé Cao Tuấn Dật, 6 tuổi, hiện là học sinh mẫu giáo ở thị trấn Hàn Giang, thành phố Dương Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã mất tích một cách bí ẩn.

Giết con trai 6 tuổi rồi giấu xác dưới gầm giường, người mẹ trẻ vẫn ngủ ngon lành bên trên - Ảnh 1.

Cả nhà họ Cao đã đi khắp nơi tìm kiếm Cao Tuấn Dật nhưng không có kết quả. Đến 8 giờ tối cùng ngày, họ đã báo cảnh sát với hy vọng con em mình sớm được về đoàn tụ với gia đình.

Bà nội của Cao Tuấn Dật hồi tưởng, khi xảy ra vụ việc, bà chỉ ra khỏi nhà khoảng 20 phút, lúc quay trở về đã không thấy cháu trai đâu. Người nhà phỏng đoán có thể cậu bé chạy ra đường tìm bà và như mọi khi, Tuấn Dật luôn luôn nhớ cài chốt cửa thật cẩn thật rồi mới đi.

Mẹ của Cao Tuấn Dật là Lý Hồng kể lại, buổi sáng hôm ấy đã mặc quần áo ấm cho con trai cả với áo khoác màu xanh da trời và quần kẻ. Sau đó, nghe thấy tiếng cậu con trai thứ 2 mới 7 tháng tuổi ở trên gác xép tầng 2 (theo quan niệm của người dân trong vùng, khu vực gác xép trên tầng 2 còn được gọi là "tầng 3 giả") kêu khóc, nên người mẹ này đã chạy lên dỗ dành và mặc quần áo cho con trai nhỏ.

Giết con trai 6 tuổi rồi giấu xác dưới gầm giường, người mẹ trẻ vẫn ngủ ngon lành bên trên - Ảnh 2.

Vào buổi sáng định mệnh, Lý Hồng đã sang nhà hàng xóm tìm con, thậm chí còn đăng tin tìm kiếm cậu bé trên mạng xã hội. Cũng trong ngày hôm ấy, bà mẹ 2 con còn tiến hành chỉnh trang giường chiếu trong căn phòng nhỏ ở gác xép tầng 2. Người nhà thấy lạ thì chị ta bao biện rằng nhà có quá đông họ hàng tới nên chị ta muốn ngủ riêng.

Những ngày tiếp theo, khi vẫn chưa ai lần ra tung tích của Cao Tuấn Dật, bà mẹ Lý Hồng vẫn ở lì trên gác xép không chịu ra khỏi cửa, buổi đêm cũng ngủ luôn tại đó.

Giết con trai 6 tuổi rồi giấu xác dưới gầm giường, người mẹ trẻ vẫn ngủ ngon lành bên trên - Ảnh 3.

Theo những hình ảnh do camera giám sát quanh vùng ghi lại, không ai nhìn thấy cậu bé 6 tuổi xuất hiện dù chỉ 1 lần sau khi mất tích. Quá bế tắc, cả gia đình họ Cao gần như lật tung từng tấc đất lên để tìm kiếm cậu bé đáng thương và căn nhà của họ cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, chỉ riêng khu vực gác xép tầng 2 thì Lý Hồng không cho phép bất kỳ ai được bén mảng tới gần, bởi chị ta "đã tìm đi tìm lại nhiều lần rồi nhưng không thấy gì, không cần thiết phải tìm lại nữa".

Những người hàng xóm cho rằng Lý Hồng đang quá đau buồn vì mất con nên tâm lý không ổn định, cũng không muốn tiếp tục làm phiền chị ta. Thế nhưng, nào có ai ngờ được người đàn bà nhẫn tâm ấy chỉ đang cố che giấu tội ác tày trời của mình.

Giết con trai 6 tuổi rồi giấu xác dưới gầm giường, người mẹ trẻ vẫn ngủ ngon lành bên trên - Ảnh 4.

Trong 2 ngày 16 và 17/2, những thông tin không xác thực về tung tích của bé Cao Tuấn Dật liên tục được truyền đi, người nghe được tin cậu bé chết đuối dưới sông, người khác lại nghe đồn đứa trẻ tội nghiệp đã bị bắt cóc rồi đem bán...

Mãi đến 1h18' ngày 18/1, lực lượng chức năng mới chính thức xác nhận: nhờ có sự trợ giúp của chó đặc nhiệm, vào lúc 22h ngày 17/2, họ đã tìm thấy thi thể của Cao Tuấn Dật bên dưới chiếc giường mà Lý Hồng vẫn nằm ngủ trên gác xép tầng 2. Và đau đớn hơn, kẻ ra tay hạ sát đứa trẻ mặc áo khoác xanh, quần kẻ ấy lại chính là người mẹ ruột đang bị quản thúc trong nhà của cậu bé.

Nguyên nhân gây án ban đầu được xác minh là do tâm lý của Lý Hồng đang trong giai đoạn bất ổn, và vào lúc mất kiểm soát đã tự tay giết chết con trai của mình.

Hiện cảnh sát vẫn đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Trí Thức Trẻ


bạo hành trẻ em

tai nạn trẻ em

giết trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.