Giết mẹ và em gái xong, nghịch tử tô son, xịt nước hoa vào thi thể

Chồng mất, những tưởng 3 mẹ con người phụ nữ này sẽ nương tựa vào nhau mà sống nhưng chính cô cũng không thể ngờ rằng...

Chồng mất, những tưởng 3 mẹ con người phụ nữ này sẽ nương tựa vào nhau mà sống nhưng chính cô cũng không thể ngờ rằng sẽ có một ngày mình và con gái phải chết dưới bàn tay của đứa con trai mà cô hết mực yêu thương.

Tội ác của tên nghịch tử

Giữa đêm 7/5/2017, trên một quãng vắng thuộc địa phận đường cao tốc Lucknow-Sitapur thuộc bang Karnataka (Ấn Độ), một chiếc xe tải nhỏ lao đi vun vút. Nhận thấy lái xe đã vi phạm luật khi điều khiển quá tốc độ cho phép, bốn cảnh sát được thông báo từ trước, đón đầu và yêu cầu lái xe dừng lại xuống làm việc.

Lúc này, họ nhận thấy trên xe còn có hai người ngồi bên trong, đó là Ravi Kashyap và người phụ nữ trung tuổi đang dựa vào vai anh. Khi được hỏi, Ravi giải thích rằng đây là mẹ mình và bà không được khỏe nên đang ngủ.

Tuy nhiên, nghi ngờ mọi việc không đơn giản như vậy, cảnh sát yêu cầu lái xe mở cửa để họ kiểm tra bên trong. Ban đầu, họ không thấy có gì khả nghi và định để chiếc xe tiếp tục hành trình của mình sau nhưng bỗng 1 người nhìn thấy mảnh vải thò ra từ phía dưới gầm. Nhận thấy điều bất thường, cảnh sát kiểm tra và không lâu sau đó, họ bàng hoàng phát hiện thấy thi thể của một thiếu nữ được bọc dưới lớp vải này.

giet me va em gai xong, nghich tu to son, xit nuoc hoa vao thi the - 1

Cảnh sát khám xét ngôi nhà nơi hung thủ ra tay giết hại mẹ và em gái.

Nhưng đó chưa phải là tất cả, người mẹ đang ngủ của Ravi thực chất cũng là một xác chết. Hai gã đàn ông ngay lập tức được dẫn giải về trụ sở để lấy lời khai, điều tra làm rõ vụ việc. Tại đây, lái xe cho biết anh ta được Ravi thuê để chở hai cái xác đi phi tang.

Lúc này, tội ác của tên nghịch tử mới được hé lộ sau khi gã thú nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Động cơ đê hèn

Danh tính nạn nhân được xác định là bà Tarawati và con gái là Anamika alias Madhu, cũng là mẹ và em gái của hung thủ Ravi Kashyap.

Cha của Ravi vốn là giáo sư của một trường đại học có tiếng nhưng ông đã qua đời cách đây vài năm sau khi không thể chiến đấu được bệnh tật. Ngoài một số tài sản giá trị, ông còn để lại ngôi nhà nằm trên đất “vàng” thuộc khu Indiranagar ở thành phố Bangalore, trị giá hơn 149.000 USD (khoảng 3,5 tỷ đồng). 3 mẹ con bà Tarawati ở tầng dưới còn lại cho sinh viên thuê các tầng trên.

Lo ngại rằng số tài sản này sẽ phải chia cho mẹ và em gái, Ravi Kashyap cảm thấy rất cay cú bởi hắn cho rằng mình là con trai nên mọi tài sản phải thuộc về mình. Sau khi nghĩ tới mọi phương án, hắn quyết định giết luôn hai người thân còn lại để không phải chia tài sản cho bất kỳ ai.

Theo kế hoạch đã định, chiều 5/5, khi em gái Anamika ra ngoài, Ravi đã tấn công mẹ mình bằng dao trong khi bà đang ngủ. Nhát dao đầu tiên khiến bà Tarawati tỉnh dậy và vội bỏ chạy ra ngoài tri hô cầu cứu mọi người. Tuy nhiên, còn chưa kịp ra đến cửa, Ravi đã đuổi theo đâm một nhát chí mạng vào bụng khiến nạn nhân gục tại chỗ và tử vong ngay sau đó. 

Sau đó không lâu, người em gái Anamika trở về. Khi cô vừa bước chân vào đến cửa, Ravi nhanh tay khóa trái và dùng dao cắt cổ Anamika. Xong xuôi, hắn quấn hai cái xác vào tấm ga trải giường và dọn dẹp nhà cửa, chờ cơ hội phi tang.

“Có lúc tôi đã nghe được tiếng kêu cứu từ nhà bà Tarawati nhưng khi chạy qua lại thấy yên ắng và Ravi Kashyap thò đầu ra nói rằng không có chuyện gì”, một người hàng xóm cho biết.

“Ravi còn tính toán đến mức tô son, chải tóc và xịt nước hoa vào thi thể sau khi ra tay tàn bạo để đề phòng trường hợp cảnh sát chặn đường kiểm tra xe ôtô khi đang trên đường đi phi tang”, đại diện cảnh sát cho biết.


Theo Khám Phá

vụ án giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.