Giữa đám cưới tưng bừng, phù dâu say bí tỉ tiết lộ chuyện động trời về chú rể, sốc hơn là đoạn tin nhắn lúc đi tuần trăng mật

Cho đến thời điểm hiện tại, cô dâu có vẻ như vẫn chưa hề hay biết những chuyện đồi bại mà chú rể làm với phù dâu cũng là đồng nghiệp cũ của mình. Điều này khiến dân mạng càng thêm "sôi máu".

Không còn nghi ngờ gì nữa, đám cưới luôn là một trong những sự kiện quan trọng nhất đời người nhưng thỉnh thoảng, ngày trọng đại này lại trở thành thảm họa không ai ngờ tới. Đơn cử như câu chuyện của một người dùng Reddit, kể về đám cưới của một người bạn cô mà ở đó, 2 phù dâu đã nhậu nhẹt đến say bí tỉ và một trong hai người đã kể ra câu chuyện động trời.

Giữa đám cưới tưng bừng, phù dâu say bí tỉ tiết lộ chuyện động trời về chú rể, sốc hơn là đoạn tin nhắn lúc đi tuần trăng mật-1Ảnh minh họa

Đăng trên diễn đàn Reddit, "chủ thớt" giải thích rằng đám cưới của đồng nghiệp của mình đã bị hủy hoại hoàn toàn sau khi 2 phù dâu bắt đầu có lời ra tiếng vào về cô dâu và chú rể.

"Cô dâu đã nhờ 2 người đồng nghiệp khác của chúng tôi đến làm phù dâu, hãy gọi họ là Lisa và Jen. Cô dâu và chú rể đã đính hôn trước khi đại dịch bùng phát và cuối cùng, họ cũng đã có thể tổ chức đám cưới ăn mừng ngày trọng đại nên ai cũng cảm thấy phấn khích thay cho cặp đôi chính.

Đồng nghiệp của tôi định tổ chức đám cưới vào tháng 11 năm nay. Lisa và Jen cũng nhận lời đến làm phù dâu. À có điều lưu ý là chúng tôi đều đã không còn làm chung với nhau nữa nên cũng một thời gian dài rồi chẳng ai gặp ai cả".

"Chủ thớt" cho hay, 1 tuần trước đám cưới, Jen và Lisa nói rằng họ không muốn tham dự nữa và hỏi ý kiến cô gái đăng đàn xem có nên nói với cô dâu hay không. 

"Tôi bảo họ nên thành thật với cô dâu nhưng họ quyết định không nói, bất chấp việc giờ đây, họ đã không còn cảm thấy thân thiết với cô dâu để nhận lời làm phù dâu cho cô ấy".

Nhưng mọi chuyện đâu chỉ dừng ở đó. Hôm đám cưới của đồng nghiệp cũ, Lisa và Jen đã uống đến say mèm rồi bắt đầu huyên thuyên về câu chuyện làm phù dâu. 

"Trong cơn say, Lisa kể rằng cô và chú rể đã trao đổi tin nhắn cho nhau trên mạng xã hội suốt nhiều tháng qua. Thậm chí sau buổi diễn tập cho lễ cưới, gã trai bội bạc ấy còn lẻn vào phòng khách sạn để gặp Lisa. Lisa định quan hệ tình dục với chồng sắp cưới của đồng nghiệp cũ nhưng cuối cùng, cô chỉ mát xa cho anh ta".

"Chủ thớt" cho biết khi nghe đến đó, cô đã quyết định đứng lên và bỏ đi vì không muốn liên quan đến bất cứ "drama" rắc rối nào.

Trong lúc cô dâu chú rể đang đi hưởng tuần trăng mật, Lisa gửi cho Jen và cô gái đăng đàn một vài bức ảnh chụp màn hình đoạn chat giữa cô và chồng của đồng nghiệp cũ. Gã trai đểu cáng ấy nói rằng hắn ta thật sự muốn "làm chuyện ấy" với Lisa trong phòng khách sạn ngày hôm đó. Không chỉ vậy, gã còn ước người đang đi hưởng tuần trăng mật bên cạnh mình là Lisa chứ không phải cô vợ hiện tại.

"Chủ thớt" cảm thấy ghê tởm với những lời nói và hành động của chú rể nên khuyên Lisa hãy kể hết mọi chuyện cho cô dâu, vạch trần bộ mặt thật tên chồng mới cưới của cô ấy. Lời khuyên của cô gái nhận được nhiều sự đồng tình của dân mạng. Bên dưới là một vài bình luận nổi bật trên Reddit:

- Xin hãy nói mọi chuyện cho cô dâu biết. Cô ấy cần biết mình đã cưới phải thể loại đàn ông gì.

- Nếu là tôi, tôi sẽ lập tức gửi tất cả cho cô dâu. Cô ấy cần được biết chồng mới cưới của mình là người thế nào và rời khỏi cuộc hôn nhân với gã đó càng sớm càng tốt.

- Không có tình cảm rồi thì cưới làm gì không biết?

- Chẳng hiểu anh ta nghĩ gì mà có thể làm chuyện đồi bại ấy sau lưng vợ mình.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/giua-dam-cuoi-tung-bung-phu-dau-say-bi-ti-tiet-lo-chuyen-dong-troi-ve-chu-re-soc-hon-la-doan-tin-nhan-luc-di-tuan-trang-mat-162211512224815663.htm

chú rể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.