Giữa lùm xùm tình ái của chồng cũ, vợ tỷ phú Bill Gates có động thái mới với sự toan tính đầy khôn ngoan

Vợ cũ của tỷ phú Bill Gates cho thấy bà đã có cách suy nghĩ thấu đáo và đầy khôn ngoan trong cuộc ly hôn bạc tỷ này.

Cuộc ly hôn giữa tỷ phú Bill Gates với người vợ tào khang suốt 27 năm đang trở thành chủ đề nhận được sự quan tâm và chú ý đặc biệt từ truyền thông lẫn công chúng. Trong thời gian qua, ông chủ Microsoft liên tục dính nghi án có quá khứ tình ái phức tạp, nhiều lần gạ gẫm các nhân viên nữ trong công ty.

Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa ông Bill Gates với tỷ phú ấu dâm Epstein cũng được cho là nguyên nhân chính khiến cuộc hôn nhân 27 năm của ông chủ Microsoft tan vỡ. Vào ngày 17/5, truyền thông Mỹ đưa tin, bà Melinda đã có động thái mới nhất liên quan đến việc phân chia tài sản của cặp đôi.

Giữa lùm xùm tình ái của chồng cũ, vợ tỷ phú Bill Gates có động thái mới với sự toan tính đầy khôn ngoan-1Bà Melinda bổ sung luật sư liên quan đến việc phân chia tài sản.

Theo đó, bà Melinda đã bổ sung thêm các luật sư bất động sản và đơn vị tín thác hàng đầu hiện nay vào đội ngũ pháp lý của mình. Nhiều chuyên gia cho rằng, đây là động thái bất thường và dường như bà Melinda đang tìm cách tăng tài sản thừa kế của 3 người con trong vụ phân chia tài sản 130 tỷ USD này.

Luật sư ly hôn nổi tiếng Harriet Newman Cohen và Martha Cohen Stine chia sẻ với trang Page Six rằng, động thái mới nhất của bà Melinda cho thấy bà muốn thay đổi quyền thừa kế cho 3 con Jennifer, 25 tuổi, Rory, 21 tuổi và Phoebe, 18 tuổi.

Trong nhiều năm qua, ông Bill đã nhiều lần nói rằng ông sẽ chỉ cho các con mỗi người 10 triệu USD, một con số khá khiêm tốn so với tổng tài sản của vợ chồng ông chủ Microsoft. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, hiện tại bà Melinda có thể đang tính đến một kế hoạch khác cho tương lai tài chính của các con mình.

Giữa lùm xùm tình ái của chồng cũ, vợ tỷ phú Bill Gates có động thái mới với sự toan tính đầy khôn ngoan-2Gia đình hạnh phúc một thời của tỷ phú Bill Gates.

Luật sư Newman Cohen nói: "Bill Gates tự hào tuyên bố với cả thế giới rằng ông sẽ để lại 10 triệu USD cho mỗi người con và phần còn lại ông sẽ dành cho từ thiện. Bây giờ bà Melinda có quyền thay đổi điều đó. Có lẽ bà ấy muốn để lại cho các con nhiều hơn 10 triệu USD mỗi người".

"Chúng tôi thấy nhiều vụ ly hôn diễn ra vì người mẹ muốn bảo vệ các con. Bà Melinda có thể giống như bao bà mẹ khác, muốn bảo vệ những đứa con của mình", nữ luật sư nói thêm.

Trước đó vào Ngày của Mẹ, bà Melinda lần đầu tiên lên tiếng sau khi tuyên bố ly hôn. Bà cho biết, bà cảm thấy tự hào khi được làm mẹ của các con. Con gái lớn của bà cũng ca ngợi mẹ là một siêu anh hùng. Sau khi tuyên bố ly hôn, bà Melinda cũng đưa các con đến hòn đảo riêng để nghỉ ngơi, tránh sự soi mói của truyền thông.

Rõ ràng, vợ cũ của tỷ phú Bill Gates đang làm tất cả những gì có thể để bảo vệ các con của mình, đem đến cho chúng một tương lai tốt đẹp hơn. Nhiều chuyên gia đánh giá rằng đây là sự toan tính đầy khôn ngoan của bà Melinda nhằm bảo vệ quyền lợi cho các con.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/giua-lum-xum-tinh-ai-cua-chong-cu-vo-ty-phu-bill-gates-co-dong-thai-moi-voi-su-toan-tinh-day-khon-ngoan-162211805112302509.htm

Bill Gates


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.