Giúp đỡ đồng nghiệp dọn nhà, 2 cô gái lần lượt bị sát hại một cách tàn khốc, hình ảnh cuối đời của nạn nhân được lan truyền khắp MXH

Hiện tại sự việc đang được dư luận đặc biệt quan tâm bởi tính chất nghiêm trọng của vụ án mạng.

Ngày 12/11, trang ETToday đưa tin về một vụ án mạng kinh hoàng xảy ra tại thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc). Một gã đàn ông đã lừa nữ đồng nghiệp đến nhà với lý do mang giúp đồ đạc, sau khi cưỡng hiếp người này, hắn đã giết người bịt miệng.

Tội ác vẫn chưa kết thúc khi ngay sau đó, hung thủ đã liên lạc với một nữ đồng nghiệp khác với lý do tương tự. Khi người này đến nơi, gã đàn ông tàn độc đã tiếp tục hành vi tương tự với nạn nhân đầu tiên. Cuối cùng, hắn phân xác, đóng gói vào thùng và mang về quê ở tỉnh An Huy vứt đi nhằm mục đích phi tang. 

Theo truyền thông Trung Quốc, hai nữ nhân viên của một công ty trang trí nội ngoại thất ở thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc) đã bị một đồng nghiệp cùng công ty sát hại. Cụ thể hơn, vào ngày 26/10, hai nạn nhân đã được hung thủ nhờ vả, giúp hắn mang các vật liệu trang trí nhà cửa lên nhà thuê của mình. 

Giúp đỡ đồng nghiệp dọn nhà, 2 cô gái lần lượt bị sát hại một cách tàn khốc, hình ảnh cuối đời của nạn nhân được lan truyền khắp MXH-1Hung thủ và nạn nhân đầu tiên đang cùng nhau mang các vật liệu trang trí nội thất đến nhà thuê của hung thủ.

Vào thời điểm đó, một cô gái lên nhà thuê cùng hung thủ, trong khi nữ đồng nghiệp còn lại vẫn đứng ở tầng trệt vì nghe điện thoại. Sau khi vừa vào nhà, hung thủ ngay lập tức tấn công tình dục nữ đồng nghiệp và sau đó giết chết người này. 

Khi xong việc, hắn tiếp tục gọi điện cho nữ đồng nghiệp còn lại và nhắn người này lên nhà thuê của mình. Tại đây, hắn tiếp tục sát hại người này để bịt miệng. 

Sau khi gây án, hắn đã phân xác rồi xếp vào các thùng các-tông. Sáng ngày 28/10, hung thủ lái xe về quê ở tỉnh An Huy để vứt những thùng giấy này đi. Ngày 5/11, khi trở về thành phố Tây An, hắn đã bị cảnh sát bắt giữ. 

Trong đoạn video trong thang máy đang được lan truyền trên MXH vào hôm xảy ra vụ việc, hung thủ mặc trang phục xanh lam, hắn và nạn nhân đầu tiên đang cùng nhau vận chuyển các vật phẩm lên căn nhà. 

Hiện tại, vụ án vẫn đang được cảnh sát tiếp tục điều tra làm rõ.

Giúp đỡ đồng nghiệp dọn nhà, 2 cô gái lần lượt bị sát hại một cách tàn khốc, hình ảnh cuối đời của nạn nhân được lan truyền khắp MXH-2Khoảnh khắc cuối đời của nạn nhân đầu tiên, cô đã cùng hung thủ bước vào thang máy.
 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/giup-do-dong-nghiep-don-nha-2-co-gai-lan-luot-bi-sat-hai-mot-cach-tan-khoc-hinh-anh-cuoi-doi-cua-nan-nhan-duoc-lan-truyen-khap-mxh-16220131110061209.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.