Bí mật trong nghề và góc khuất của những trai bao làm nghề mua vui cho khách hàng đồng tính

Để kiếm được tiền trang trải cho bản thân và gia đình, những trai bao này phải trải qua rất nhiều khó khăn, đánh đổi nhiều thứ và đối mặt với hàng loạt nguy cơ về cả sức khỏe lẫn tính mạng.

Thế giới đen tối của mại dâm đồng tính

Nhật Bản là đất nước phát triển rất nhiều loại hình dịch vụ khác nhau, trong đó có cả mại dâm đồng tính nam. Mặc dù không bị coi là bất hợp pháp, nghề nghiệp này vẫn ẩn chứa rất nhiều câu chuyện và góc khuất mà chỉ người trong cuộc mới hiểu được.

Năm 2017, một bộ phim tài liệu có tên "Boys For Sale" đã thu hút sự chú ý rất lớn khi lấy bối cảnh kể về cuộc đời của những chàng trai làm nghề mại dâm đồng tính tại Nhật Bản, chủ yếu là tại các quận ở thủ đô Tokyo. Bộ phim tài liệu hoạt hình này đã giành được bốn giải thưởng liên hoan phim tại Los Angeles, Nam Phi, Mexico và Ecuador và ra mắt tại Nhật Bản vào ngày 26/11/2017 trong khuôn khổ Tuần lễ Tokyo Aids. Nhà sản xuất Ian Thomas Ash của bộ phim cho biết, suốt 15 năm sống tại Nhật để làm phim, anh đã bị sốc rất nặng khi khám phá ra sự thật về thế giới mại dâm đồng tính trong quá trìn làm phim.

Bí mật trong nghề và góc khuất của những trai bao làm nghề mua vui cho khách hàng đồng tính-1Một quán bar tại Tokyo cung cấp dịch vụ mại dâm đồng tính.

"Chúng tôi bắt đầu thực hiện ý tưởng này từ 10 năm trước và mất thêm hơn 4 năm để sản xuất phim. Tất cả chúng ta đều đã nghe về những câu chuyện về những người làm nghề mại dâm mà hầu hết đều là nữ, nhưng thực tế ở đây có rất nhiều người là nam", anh Thomas chia sẻ.

Tại khu phố đồng tính Shinjuku Ni-chome, thuộc quận Shinjuku, thành phố Tokyo, Nhật Bản, có khoảng 800 doanh nghiệp hoạt động ngầm để đáp ứng nhu cầu của một nhóm khách hàng, đó là hoạt động mại dâm nam. Những trai bao làm công việc này được gọi tắt là "urisen", còn khách hàng của họ là những người đàn ông đồng tính, lưỡng tính hoặc có nhu cầu tình dục với nam giới.

Bí mật trong nghề và góc khuất của những trai bao làm nghề mua vui cho khách hàng đồng tính-2Nhà sản xuất phim Ian Thomas Ash.

Cũng như tại các quán bar, câu lạc bộ khiêu vũ hay cửa hàng tình dục, những địa điểm mà urisen làm việc cũng cung cấp các dịch vụ tương tự như những câu lạc bộ tiếp viên đồng tính tại Nhật Bản. Anh Thomas cho biết, khó mà ước tính được chính xác số lượng những urisen hiện đang làm việc, nhưng anh cho rằng nó vào khoảng 1.000 người. 

Những khách hàng tìm đến dịch vụ mại dâm đồng tính nam sẽ được cung cấp một đồ uống, sau đó chọn một urisen trong danh sách có sẵn. Một số quán bar thậm chí còn cung cấp một "menu" với hình ảnh của các urisen. Khi đã chọn xong, urisen sẽ tới bàn của khách hàng này, mang theo đồ uống mà anh ta đã mua từ trước.

Bí mật trong nghề và góc khuất của những trai bao làm nghề mua vui cho khách hàng đồng tính-3"Menu" để khách hàng chọn urisen mình thích.

Tùy theo mức độ yêu cầu dịch vụ mà khách hàng sẽ phải trả số tiền tương ứng. Trong 30 phút đầu dành thời gian để tìm hiểu nhau, khách hàng sẽ phải trả 500 yên (hơn 100 nghìn đồng). Nếu khách hàng muốn đưa mối quan hệ đi xa hơn, anh ta có thể đưa urisen tới phòng riêng hoặc một khách sạn gần đó với số tiền cao hơn rất nhiều.

Theo như quảng cáo của một số quán bar, một urisen có thể kiếm được 800 nghìn yên (hơn 170 triệu đồng) mỗi tháng nhưng thực tế, chỉ có những urisen có ngoại hình đẹp và sở hữu những tố chất đặc biệt mới có thể đặt được thu nhập đó. Thực tế, thu nhập trung bình của một urisen chỉ khoảng 30-40 triệu đồng mỗi tháng - một con số khá ít ỏi so với mức sống đắt đỏ tại Tokyo.

Góc khuất chỉ người trong cuộc mới thấu hiểu

Theo nhà sản xuất phim Thomas, độ tuổi trung bình của những urisen là từ 18-24 tuổi. Phần đông urisen đều là người đồng tính nhưng cũng có rất nhiều người hoàn toàn là "trai thẳng". Thomas kể: "Đối với họ, đây hoàn toàn là công việc. Tôi đã rất ngạc nhiên khi thấy họ nói chuyện cởi mở với bạn gái của mình về công việc đang làm. Tôi không muốn khái quát về những gì mà phụ nữ Nhật Bản đang chấp nhận, chỉ là họ không có vấn đề gì với công việc mại dâm. Nếu chưa bao giờ trải nghiệm điều này, bạn sẽ rất khó để thấu hiểu".

Bí mật trong nghề và góc khuất của những trai bao làm nghề mua vui cho khách hàng đồng tính-4Một chàng trai làm urisen tại phố Shinjuku Ni-chome, Tokyo.

Khi Thomas phỏng vấn một urisen về động lực nào khiến anh ta vượt qua được công việc đầy khó khăn và tủi nhục này, anh ta trả lời: "Tiền. Kiếm tiền sẽ giúp bạn trở nên chăm chỉ". Hầu hết những người dấn thân làm urisen đều có cuộc sống kinh tế khá vất vả.

Shingo, 28 tuổi, người quản lý của quán bar First Dash, cũng xuất thân từ urisen cho biết, anh có khoảng 42 urisen, hầu hết đều là "trai thẳng" nhưng cũng có những người giả vờ dị tính để đáp ứng công việc. Ban đầu, không ai biết công việc cụ thể của họ là gì, thậm chí còn tưởng mình chỉ là trai bao thông thường đi phục vụ các quý bà. Khi đã biết rõ, có nhiều người đã bỏ đi, có người chọn ở lại để kiếm được số tiền lớn chỉ trong thời gian ngắn.

Bí mật trong nghề và góc khuất của những trai bao làm nghề mua vui cho khách hàng đồng tính-5Các urisen bất chấp nhiều nguy cơ để kiếm tiền nuôi sống bản thân và gia đình.

Hiroshi cho biết thu nhập bình quân của anh là 10.000 yên/ngày. Một urisen khác có biệt danh Shota, cho biết thu nhập trung bình của anh ta là 150.000 yên/tháng: "Nó phụ thuộc vào khách hàng, một số người chỉ là người làm công ăn lương nên chi tiêu không thể phung phí, số khác là luật sư, bác sĩ, thậm chí là giáo viên. Tôi thậm chí đã nghe nói về việc chính trị gia nổi tiếng và những người nổi tiếng của Nhật Bản và nước ngoài tìm urisen để mua vui. Với họ, chúng tôi chỉ là một sản phẩm dịch vụ".

Góc khuất tồi tệ nhất trong thế giới mại dâm đồng tính là hầu hết các urisen đều không có kiến thức về các bệnh lây truyền qua đường tình dục (STD). Quá trẻ, thiếu kinh nghiệm sống, chỉ nghĩ đến tiền là những lý do khiến các urisen lao đầu vào công việc nhạy cảm bất chấp những nguy cơ vô cùng lớn về sức khỏe và cả tính mạng.

"Nhiều người trẻ, dưới 25 tuổi, không biết về HIV/AIDS. Điều này khác với các nhóm tuổi lớn hơn, khi họ ý thức hơn về nguy cơ của bệnh dịch AIDS bởi những năm 1980-1990, Nhật Bản từng xảy ra chuyện 2.000 bệnh nhân rối loạn đông máu bị nhiễm HIV qua đường truyền máu", ông Yuzuru Ikushima, Giám đốc điều hành Place Tokyo, chuyên cung cấp thông tin về phòng chống HIV và tham gia điều tra tỷ lệ nhiễm HIV/AIDS trong nhóm nam đồng tính cho biết.

Bí mật trong nghề và góc khuất của những trai bao làm nghề mua vui cho khách hàng đồng tính-6Rất nhiều urisen không biết gì về các kiến thức các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

Đôi khi, các urisen cũng có thể bị người chủ giấu giếm những thông tin quan trọng về tính chất công việc cũng như nguy cơ sức khỏe tiềm tàng. Cộng thêm việc thiếu hiểu biết và đôi khi là yêu cầu của khách hàng, các urisen rất dễ có nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục, đặc biệt là HIV/AIDS.

Không chỉ nguy hiểm tới sức khỏe, các urisen cũng phải đối mặt với những chiêu trò quái đản của khách hàng. Mặc dù là nam giới, họ vẫn có thể bị lạm dụng, quấy rối, thậm chí là cưỡng bức.

"Nghề" urisen vẫn còn tồn tại đến ngày nay dựa trên kẽ hở luật pháp của Nhật Bản, bởi Luật Chống mại dâm ở nước này không đề cập đến quan hệ mua bán tình dục giữa nam giới. Theo các chuyên gia, chính phủ Nhật Bản chưa có kế hoạch sửa đổi luật này.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bi-mat-trong-nghe-va-goc-khuat-cua-nhung-trai-bao-lam-nghe-mua-vui-cho-khach-hang-dong-tinh-d240835.html

mại dâm đồng tính

trai bao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.