Góc khuất đáng sợ ít ai biết đằng sau hình ảnh bế con đẹp hoàn hảo ngay sau khi sinh của các nàng dâu hoàng gia khiến Meghan phải trốn tránh quyết liệt

Công nương Diana quá cố đã từng tiết lộ về trải nghiệm kinh hoàng, đau đớn của mình khi bế Hoàng tử William ra mắt công chúng ngay sau khi sinh.

Công nương Diana quá cố đã từng tiết lộ về trải nghiệm kinh hoàng, đau đớn của mình khi bế Hoàng tử William ra mắt công chúng ngay sau khi sinh.
 

Meghan Markle đã gây xôn xao dư luận khi quyết định không giới thiệu con mới sinh trước công chúng ngay sau khi sinh và kế hoạch lâm bồn của nàng dâu hoàng gia này là điều hoàn toàn riêng tư, được giữ kín cho đến khi em bé chào đời.

Vợ chồng Nữ công tước xứ Sussex đã gây tranh cãi với quyết định đi ngược lại truyền thống tồn tại hơn 40 năm qua của hoàng gia Anh. Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự thất vọng xen lẫn giận dữ khi Meghan muốn sinh con trong sự kín đáo, bí mật tuyệt đối sau khi có chuyến nghỉ dưỡng 5 ngày xa hoa ở Mỹ và đám cưới tiêu tốn 30 triệu bảng do công chúng Vương quốc Anh chi trả thông qua việc nộp thuế.

Góc khuất đáng sợ ít ai biết đằng sau hình ảnh bế con đẹp hoàn hảo ngay sau khi sinh của các nàng dâu hoàng gia khiến Meghan phải trốn tránh quyết liệt-1

Meghan quyết định không xuất hiện cùng con mới sinh ngay sau khi lâm bồn.

Mặc dù vậy, ít ai ngờ rằng, có một góc khuất ẩn chứa đằng sau hành động bế con ra mắt công chúng của các nàng dâu hoàng gia. Công nương Diana quá cố đã từng chia sẻ sự thật ít ai ngờ đến về khoảnh khắc bế con xuất hiện bên ngoài cánh cửa Lindo Wing chỉ vài giờ sau khi sinh con trong cuốn sách có tựa đề "Call Me Diana" của tác giả Nigel Cawthorne.

Nói về việc bế con đứng chụp ảnh sau khi sinh con đầu lòng, Hoàng tử William vào năm 1982, Công nương Diana quá cố cho biết: "Khi tôi rời bệnh viện, tôi không thể nào đứng vững bằng hai chân, chỉ có thể đặt một chân trước chân kia. Vết khâu của tôi khiến tôi muốn chết đi sống lại. Thật là áp lực khi đứng đó và mỉm cười dù chỉ trong vài phút".

Công nương Diana còn cho biết ngay sau khi lên xe ô tô trở về nhà, chờ đến khi chiếc xe đi khuất tầm ngắm của các ống kính, máy quay, Công nương đã bật khóc. Mặc dù có sự trải nghiệm vô cùng kinh khủng sau lần đầu sinh con ấy, Công nương Diana lại bắt buộc phải lặp lại điều tương tự vào năm 1984 khi Hoàng tử Harry chào đời.

Góc khuất đáng sợ ít ai biết đằng sau hình ảnh bế con đẹp hoàn hảo ngay sau khi sinh của các nàng dâu hoàng gia khiến Meghan phải trốn tránh quyết liệt-2

Công nương đã có trải nghiệm kinh hoàng khi sinh Hoàng tử William.

Góc khuất đáng sợ ít ai biết đằng sau hình ảnh bế con đẹp hoàn hảo ngay sau khi sinh của các nàng dâu hoàng gia khiến Meghan phải trốn tránh quyết liệt-3

Công nương phải làm điều tương tự khi sinh Hoàng tử Harry dù bản thân bị mệt mỏi, áp lực.

Công nương Kate cũng làm điều tương tự như mẹ chồng quá cố trong cả 3 lần sinh con. Trong lần sinh Hoàng tử Louis vào ngày 23/4 năm ngoái, Công nương Kate cũng từng bị nhiều bà mẹ chỉ trích vì xuất hiện với hình ảnh sau sinh quá hoàn hảo, "phi thực tế", gây áp lực cho các bà mẹ mới sinh em bé khác.

Chính vì vậy, theo The Sun, có lẽ đây cũng là một phần lý do khiến Meghan Markle kiên quyết không đi theo con đường cũ mà mẹ chồng quá cố và chị dâu của cô lựa chọn, bất chấp sự phản ứng dữ dội từ phía dư luận.

Góc khuất đáng sợ ít ai biết đằng sau hình ảnh bế con đẹp hoàn hảo ngay sau khi sinh của các nàng dâu hoàng gia khiến Meghan phải trốn tránh quyết liệt-4

Công nương Kate cũng từng bị chỉ trích vì hình ảnh hoàn hảo của mình ngay sau khi sinh em bé.
 

Theo Helino


Hoàng gia Anh

Công nương Diana

Công nương Kate Middleton

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.