Góc mọc sừng: Được thuê đi hát cho màn cầu hôn, nhạc công ngã quỵ khi biết người thuê là vợ mình và nhân tình

Những tưởng màn cầu hôn lãng mạn sẽ thành công vang dội nhờ có sự giúp sức của một ban nhạc đường phố Mexico...

Những tưởng màn cầu hôn lãng mạn sẽ thành công vang dội nhờ có sự giúp sức của một ban nhạc đường phố Mexico, song khi nam khách hàng còn chưa kịp trao nhẫn, một nhạc công đã nhận ra cô gái chính là vợ mình.

Vào một ngày nắng đẹp tháng 9 vừa qua, tại khu đô thị Coyoacan, thủ đô Mexico, một ban nhạc đường phố truyền thống đang biểu diễn bài "If They Let Us" dưới ban công của một ngôi nhà. Âm nhạc vang lên du dương đến lạ, khiến những người đi đường cũng phải cố nán lại nghe cho hết rồi mới nỡ bỏ đi chỗ khác. 

Tâm điểm của sự chú ý là một người đàn ông ăn vận vô cùng bảnh bao, trên tay cầm một hộp gì đó "tròn tròn, be bé". Vậy là đúng thật rồi! Người này sắp sửa ngỏ lời cầu hôn một cô gái may mắn nào đó, và ban nhạc đường phố kia chính là "chất xúc tác" vô cùng lãng mạn để màn cầu hôn được diễn ra trọn vẹn nhất. 

Góc mọc sừng: Được thuê đi hát cho màn cầu hôn, nhạc công ngã quỵ khi biết người thuê là vợ mình và nhân tình-1
Các ban nhạc đường phố tại Mexico thường được thuê để biểu diễn trong các dịp đặc biệt, như cầu hôn chẳng hạn.

Tuy nhiên, khi nữ chính vừa mới ló mặt, người đàn ông còn chưa kịp quỳ xuống cầu hôn, thì một đòn đánh hiểm đã giáng xuống nhân vật đang hân hoan trong niềm hạnh phúc lứa đôi này. Người tung ra cú đánh hiểm kia không ai khác lại chính là một trong những chàng nhạc công của "chất xúc tác lãng mạn" - ban nhạc đường phố được thuê đi hát nói trên. May mà nhờ có nhiều người can ngăn, xung đột mới không bị đẩy tới đỉnh điểm.

Hỏi ra mới biết, hóa ra ban nhạc này đã được nam khách hàng kia thuê để giúp sức cho màn cầu hôn "người trong mộng" của mình sau quãng thời gian hẹn hò khá dài; song run rủi thế nào mà cô gái này đã là vợ của người khác, và chính người đó lại được thuê để...chơi nhạc mới chết! 

Anh nhạc công đương nhiên là không hề biết vợ mình có dan díu với người khác, chứ chưa nói gì đến việc cô tậu hẳn một căn nhà cách xa chỗ ở cố định của hai vợ chồng tại Miguel Hidalgo, phía tây thủ đô Mexico, để tiện cho việc ngoại tình

Phần về chàng khách hàng kia, anh cho biết biết mình đã hoàn toàn bị vợ của nhạc công "lừa tình". Anh nào có biết cô đã là gái có chồng. Nếu biết, chắc chắn anh sẽ không bao giờ có quan hệ yêu đương ngay từ đầu, lại càng không phí sức tổ chức màn cầu hôn lãng mạn kia làm gì để "tiền mất, tật mang".



Theo helino 


nhân tình của vợ

ngoại tình trước mũi vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.