Google Maps chụp được cặp đôi khỏa thân ôm nhau bên đường ở Đài Loan

Người dùng Google Maps mới đây chụp được cảnh cặp đôi hoàn toàn khỏa thân đứng cạnh chiếc ôtô đang đỗ bên đường ở Đài Loan.

Người dùng Google Maps mới đây chụp được cảnh cặp đôi hoàn toàn khỏa thân đứng cạnh chiếc ôtô đang đỗ bên đường ở Đài Loan.
 

Trong bức ảnh, một người đàn ông hoàn toàn khỏa thân đang vòng tay ôm lấy người phụ nữ cũng khỏa thân bên lề đường Chaiian ở Đài Trung. Cặp đôi dường như đang nghiêng người để hôn nhau, theo The Sun.

Cặp đôi thản nhiên đứng bên đường núi và không hề có một mảnh vải che thân. Con đường Chaiian bỗng trở thành một trong những địa điểm hàng đầu được tìm kiếm trên mạng vì quá nhiều người dùng muốn thấy cặp đôi lạ thường này.

Vị trí này cũng nhận được rất nhiều đánh giá 5 sao trên Google. Thời gian chụp bức ảnh hiện chưa được xác định.

Google Maps chụp được cặp đôi khỏa thân ôm nhau bên đường ở Đài Loan-1

Bức ảnh cặp đôi khỏa thân bên đường ở Đài Loan được một người dùng Google Maps ghi lại. Ảnh: AsiaWire.

Người phát hiện ra cảnh tượng khó tin này viết trên mạng xã hội: "Tôi đã xem trên Google để thử tìm một vài loài động vật, và rồi bất ngờ bắt gặp cảnh tượng tuyệt vời này! Google Maps quả là phát minh vĩ đại nhất từ trước đến nay".

Bức ảnh khiến người dân địa phương nói đùa rằng khu lề đường tưởng như nhàm chán nhưng có vẻ lại là địa điểm cho một số hoạt động.

Một tài khoản viết: "Tôi không bao giờ nghĩ đến việc tới đó, nhưng giờ thì khác. Chỗ đó có vẻ khá sống động". Bạn đời của người này thậm chí còn bình luận táo bạo hơn: "Hãy lái xe đến đó ngay bây giờ đi".

Phát ngôn viên của Google cho biết: "Người dùng có thể tham khảo hướng dẫn chính sách nội dung của Google để hiểu nội dung nào bị cấm và hạn chế, chẳng hạn như nội dung khiêu dâm không được phép công khai". 
 


Theo Zing


Google Maps

khỏa thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.