Gửi con cho cô giáo thân thiết dạy kèm, mẹ đâu ngờ "giao trứng cho ác" khi biết con bị đánh 1500 roi khiến 1/4 cơ thể tổn thương

Vì tin tưởng cô giáo từng quen biết, người mẹ đã giao con cho người đó nhưng không ngờ lại khiến đứa trẻ bị đánh đập tàn nhẫn.

Ngày 21/5, trang 163 đưa tin, cặp vợ chồng bạo hành một học sinh gây chấn động thành phố Lệ Thủy, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc cuối cùng đã phải trả giá thích đáng. Gần đây, tòa án quận Lệ Thủy đã kết án người phụ nữ họ Lan và người đàn ông họ Trịnh 1 năm 6 tháng tù giam vì tội cố ý gây thương tích.

Theo cảnh sát Lệ Thủy cho biết, Lan từng có thời gian làm giáo viên tại một cơ sở giáo dục và đào tạo ở địa phương này. Tiểu Đường là một học sinh từng học tại cơ sở này, vì vậy mẹ Tiểu Đường đã biết đến sự hiện diện của cô Lan. 

Gia đình Tiểu Đường mở một siêu thị ở Thai Châu nên người mẹ không có thời gian để chăm sóc con. Trước tình hình này, mẹ Tiểu Đường quyết định gửi con cho cô Lan chăm sóc cũng như dạy kèm vào giữa tháng 12 năm ngoái, mọi tình hình của con trai đều được thông báo qua Wechat. 

Gửi con cho cô giáo thân thiết dạy kèm, mẹ đâu ngờ giao trứng cho ác khi biết con bị đánh 1500 roi khiến 1/4 cơ thể tổn thương-1
Ngày 8/1/2020, khi Tiểu Đường đến trường, giáo viên nhận thấy cậu bé có những biểu hiện kỳ lạ giống như bị thôi miên, hay đi lên đi xuống cầu thang một cách bần thần. Sau khi thẩm vấn, Tiểu Đường nói rằng cậu bé bị cô Lan và thầy Trịnh đánh đập. Ngay sau đó, giáo viên chủ nhiệm đã gọi điện thoại báo cho mẹ Tiểu Đường, và người mẹ cũng gọi cảnh sát báo cáo về vụ việc. 

Sau khi điều tra, cảnh sát biết được Lan và Trịnh là vợ chồng, từng công tác tại cơ sở giáo dục và đào tạo nhưng cả hai đều không có bằng cấp sư phạm. Tuy nhiên, vì tin tưởng cô Lan mà mẹ Tiểu Đường đã giao con cho kẻ ác mà không hề hay biết. Trên thực tế, cặp đôi từng giao ước với đứa trẻ rằng, nếu sai một câu sẽ bị đánh 50 roi, bỏ trống câu sẽ bị đánh 80 roi.

Gửi con cho cô giáo thân thiết dạy kèm, mẹ đâu ngờ giao trứng cho ác khi biết con bị đánh 1500 roi khiến 1/4 cơ thể tổn thương-2
Được biết vào ngày 7/1, sau khi sửa bài tập Toán và bài tập tiếng Trung của Tiểu Đường, Lan và Trịnh phát hiện Tiểu Đường sai 3 câu, vì vậy cậu bé phải chịu hình phạt là 1500 roi. Tối hôm đó, cả Lan và Trịnh đã trừng phạt đứa trẻ bằng cây thước và móc quần áo đến 10 giờ tối. 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, mẹ Tiểu Đường đã đưa con đến bệnh viện kiểm tra thì xác định 23,6% tổng diện tích bề mặt cơ thể của Tiểu Đường bị tổn thương ở nhiều mức độ khác nhau. Cảnh sát đã ra lệnh bắt giam cặp vợ chồng này. Vào ngày 18/5, tòa án quận Lệ Thủy đã mở phiên tòa kết án Lan và Trịnh 1 năm 6 tháng tù giam vì tội cố ý gây thương tích

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/gui-con-cho-co-giao-than-thiet-day-kem-me-dau-ngo-giao-trung-cho-ac-khi-biet-con-bi-danh-1500-roi-khien-1-4-co-the-ton-thuong-222020225142957801.htm

bạo hành học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.