Hai bố con người Ý nhiễm Covid-19 nhưng bố qua đời, con trai vật lộn với cảm giác tội lỗi thông qua đoạn video khiến ai cũng đau lòng

Gianni nói rằng nếu như anh hiểu rõ về dịch Covid-19, biết rằng virus này sẽ nguy hiểm như thế nào thì bản thân đã ở nhà và không lây bệnh cho bố.

Tờ New York Times đăng tải đoạn video của một người đàn ông người Ý tên Gianni Zampino khi anh tự ghi lại hình ảnh của mình và trải lòng về khoảng thời gian khi anh cùng người bố cùng chống chọi với dịch Covid-19.

Tiếc thay, sau cùng bố của Gianni, ông Antonio đã không thể qua khỏi và Gianni đang vật lộn với cảm giác tội lỗi khi cho rằng nếu như mình biết về căn bệnh này sớm thì bố đã không qua đời.

Hai bố con người Ý nhiễm Covid-19 nhưng bố qua đời, con trai vật lộn với cảm giác tội lỗi thông qua đoạn video khiến ai cũng đau lòng-1Mở đầu đoạn video, Gianni đã xin lỗi vì anh phải đeo máy trợ thở vì anh đã bị nhiễm virus SARS-CoV-2. 

Anh muốn chia sẻ với mọi người về dịch Covid-19 đã lấy đi sinh mạng người anh yêu thương nhất, đó chính là bố của mình.

Anh Gianni chia sẻ: "Bố tôi năm nay 76 tuổi, mọi người nói rằng ông già rồi. Nhưng với tôi, ông là người đặc biệt nhất trên thế giới này". Gianni hiện đang vật lộn với chính mình và nghĩ rằng mình đã khiến bố bị nhiễm Covid-19.

Anh nói: "Khi mẹ tôi qua đời vào cách đây một năm rưỡi. Tôi đã quyết định sống với bố tôi, tôi phải chăm sóc ông ấy". Được biết, khi dịch Covid-19 bùng phát, Gianni vẫn đi làm tại một nơi cho thuê xe đạp.

Hai bố con người Ý nhiễm Covid-19 nhưng bố qua đời, con trai vật lộn với cảm giác tội lỗi thông qua đoạn video khiến ai cũng đau lòng-2
Gianni nói rằng nếu như mình hiểu rõ về dịch Covid-19, biết rằng virus này sẽ nguy hiểm như thế nào thì anh đã ở nhà và không lây bệnh cho bố.

Vào một ngày, sau khi kết thúc công việc của mình và về nhà, anh bắt đầu bị ớn lạnh, cảm thấy như không thể giữ được cơ thể của mình. 

Gianni có những triệu chứng như ho khan, sốt cao và khó thở. Nhưng lúc đó anh chỉ nghĩ rằng mình bị cảm.

Sáng hôm sau, một người anh đã đến nhà thăm hai bố con Gianni, người này đã phát hiện ông Antonio cũng có triệu chứng khó thở và Gianni thì nằm yếu ớt trên giường, sau đó hai bố con Gianni được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Hai bố con người Ý nhiễm Covid-19 nhưng bố qua đời, con trai vật lộn với cảm giác tội lỗi thông qua đoạn video khiến ai cũng đau lòng-3
Ông Antonio dù khó thở nhưng rất bình tĩnh. Về phía Gianni, anh lại lo lắng, chẳng may nếu như bố dương tính với SARS-CoV-2 thì sẽ rất nguy hiểm.

Sau khi chụp CT phổi và kiểm tra một số thứ khác, các bác sĩ nói rằng phải đưa Gianni đến bệnh viện khác. Anh không ngờ rằng, lần đó là lần cuối cùng nói tạm biệt với bố của mình.

Khi Gianni ở bệnh viện, anh đã quay video và cảnh báo với mọi người về căn bệnh này. Anh nói: "Đây không phải là bệnh cảm thông thường. 

Tôi đã phải đeo máy trợ thở suốt. Tôi không thể ngủ được. Cuộc sống của tôi hoàn toàn suy sụp. Tôi không muốn mọi người sẽ phải trải qua cảm giác giống như tôi".

Gianni không hề hay biết việc sống chết của bố mình ra sao. Sau khi chuyển viện 3 ngày, anh đã nhận được một tin nhắn "Chia buồn" từ ban quản lý khu nhà ở.

Hai bố con người Ý nhiễm Covid-19 nhưng bố qua đời, con trai vật lộn với cảm giác tội lỗi thông qua đoạn video khiến ai cũng đau lòng-4Gianni vật lộn với cảm giác tội lỗi của mình.

Từ giây phút này, anh hoàn toàn suy sụp. Sau 15 ngày, Gianni xuất viện về nhà nhưng căn nhà giờ đây chỉ còn mỗi mình anh. Anh đã quay lại tất cả mọi thứ trong căn nhà, và phòng của người bố quá cố.

Khi biết bố qua đời, Gianni đã khóc rất nhiều trong bệnh viện, anh nghĩ đến việc mình phải sống một mình trong căn nhà ấy, không còn được đánh thức bố dậy mỗi buổi sáng, không còn cơ hội được chăm sóc bố nữa.

Hai bố con người Ý nhiễm Covid-19 nhưng bố qua đời, con trai vật lộn với cảm giác tội lỗi thông qua đoạn video khiến ai cũng đau lòng-5Căn phòng trống vắng của bố được Gianni ghi lại.

Hiện tại, Gianni vẫn đang trong quá trình hồi phục. Sau tất cả, anh vẫn luôn nhớ về những khoảnh khắc vui vẻ bên bố và những bức ảnh anh cầm tay bố một cách hạnh phúc.

Theo Báo Dân Sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/hai-bo-con-nguoi-y-nhiem-covid-19-nhung-bo-qua-doi-con-trai-vat-lon-voi-cam-giac-toi-loi-thong-qua-doan-video-khien-ai-cung-dau-long-22202014415812386.htm

Covid-19

virus corona

dịch bệnh

virus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.