Hai bức ảnh đối lập chứa đựng chi tiết chua chát mà Công nương Diana phải gánh chịu trong "tam giác tình yêu"

Chỉ cần nhìn vào 2 bức ảnh này ai cũng có thể nhận ra Công nương Diana đã chịu thiệt thòi như thế nào.

"Tam giác tình yêu" Công nương Diana - Thái tử Charles - bà Camilla chứa đựng nhiều câu chuyện làm tốn biết bao giấy mực của báo giới. Có một sự thật phũ phàng rằng, tình cảm mà Thái tử Charles dành cho Công nương Diana khác hoàn toàn so với tình yêu chân thật mà ông dành cho người vợ sau Camilla.

Chuyên gia ngôn ngữ cơ thể Inbaal Honigman mới đây đã chia sẻ với tờ Express rằng, khi Thái tử Charles xuất hiện trước công chúng cùng với bà Camilla, cách cư xử của ông khác hoàn toàn khi Thân vương xứ Wales đi cùng cố Công nương Diana trước đây.

Inbaal Honigman phân tích: "Thái tử Charles thường xuyên ôm hôn vợ Camilla. Cặp đôi có sự tương tác qua lại lẫn nhau như bàn tay đan vào nhau, nụ cười và ánh mắt đều hướng về nhau. Họ thoải mái thể hiện sự gần gũi và quan tâm đến nhau từng chi tiết nhỏ nhất.

Thái tử Charles hiện lên là một người chồng ấm áp, thậm chí là lãng mạn, luôn hết lòng vì người vợ của mình. Rõ ràng họ hạnh phúc khi ở bên nhau, cùng chia sẻ các nhiệm vụ hoàng gia một cách ăn ý".

Hai bức ảnh đối lập chứa đựng chi tiết chua chát mà Công nương Diana phải gánh chịu trong tam giác tình yêu-1Thái tử Charles luôn dành cử chỉ yêu thương, quan tâm đến bà Camilla.

Trong khi đó, Thái tử đối với người vợ đầu tiên lại hoàn toàn ngược lại. Chuyên gia Inbaal Honigman nói thêm: "Nhìn lại những bức ảnh ông ấy với cố Công nương Diana chúng ta thấy một Thái tử rất khác. Trong những bức hình chính thức và được báo chí chụp ở những năm đầu trong cuộc hôn nhân của họ có thể thấy, bà Diana hay cúi đầu tỏ ra ngượng ngùng còn Charles lại thể hiện thái độ bất mãn và cau có. Giữa họ luôn có khoảng cách nhất định. Họ hiếm khi có sự kết hợp đồng điệu với nhau.

Ngay cả trong những bức ảnh đẹp nhất, cặp đôi đều gượng gạo với tư thế tay cứng đơ. Họ không hòa hợp với nhau, nếu cả hai cùng nhìn về phía trước thì họ không bao giờ nhìn chung một hướng. Biểu cảm trên gương mặt của họ cũng không ăn ý với nhau. Cả hai trông như thể họ ước gì đang ở một nơi khác với một người nào đó".

Hai bức ảnh đối lập chứa đựng chi tiết chua chát mà Công nương Diana phải gánh chịu trong tam giác tình yêu-2Thái tử Charles và Công nương Diana thiếu sự kết hợp ăn ý.

Hai bức ảnh đối lập chứa đựng chi tiết chua chát mà Công nương Diana phải gánh chịu trong tam giác tình yêu-3Hai bức ảnh cho thấy sự khác nhau trong cách đối xử của Thái tử Charles với bà Diana và Camilla.

Khi so sánh hai bức ảnh trên có thể thấy một sự thật chua chát rằng, Thái tử Charles hướng ánh mắt tràn đầy quan tâm và sự yêu thương dành cho bà Camilla trong khi ở bức hình đính hôn với cố Công nương Diana, cặp đôi không có sự kết hợp ăn ý và thoải mái với nhau.

Theo bà Inbaal Honigman, sự khác nhau này có thể xuất phát bởi sự trái ngược trong hoàn cảnh và suy nghĩ. Lúc kết hôn với Diana, Thái tử Charles vẫn còn cứng nhắc và cần phải chấp hành các quy tắc chuẩn mực như không thể hiện tình cảm quá đà nơi đông người. Ngày nay, tư tưởng này đã thay đổi, các thành viên hoàng gia giờ đây có thể thoải mái hơn rất nhiều.

Dù với lý do gì đi chăng nữa vẫn có thể thấy rằng, Thái tử Charles hiếm khi thể hiện sự yêu thương và quan tâm công khai dành cho người vợ đầu tiên của mình.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hai-buc-anh-doi-lap-chua-dung-chi-tiet-chua-chat-ma-cong-nuong-diana-phai-ganh-chiu-trong-tam-giac-tinh-yeu-162220103093815368.htm

Công nương Diana


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.