Hai cặp đôi Hoàng gia Anh chính thức "tách biệt" hoàn toàn, đường ai nấy đi, người dùng mạng phản ứng dữ dội vì điều này

Nữ hoàng Anh được cho là đã chấp nhận sự tách biệt hoàn toàn của hai cặp đôi hoàng gia.

Nữ hoàng Anh được cho là đã chấp nhận sự tách biệt hoàn toàn của hai cặp đôi hoàng gia.

Theo Express, Nữ hoàng Anh đã chính thức phê chuẩn cho phép Meghan và Harry có văn phòng làm việc riêng của họ tại Cung điện Buckingham trong khi William và Kate sẽ ở lại Cung điện Kensington. Như vậy, hai cặp đôi hoàng gia đã chính thức tách khỏi nhau, làm việc một cách độc lập với đội ngũ nhân viên của riêng mình.

Thông báo này được đưa ra khi vợ chồng Công tước xứ Sussex chuẩn bị chuyển đến nơi ở mới Frogmore Cottage trong khuôn viên Lâu đài Windsor trước khi Meghan sinh con đầu lòng. Theo Express, văn phòng mới của cặp đôi sẽ nhận được sự hỗ trợ từ Nữ hoàng và Thái tử Charles, chính thức khởi động vào mùa xuân năm nay.

Trước đó vào tháng 2, thông tin hai cặp đôi hoàng gia tách phòng làm việc đã gây xôn xao trên truyền thông. Mục đích của việc này được cho là nhằm giảm bớt xung đột và căng thẳng giữa Harry và William cũng như hai người vợ của họ. Sự phân chia nhân viên chủ yếu nằm trong nhóm truyền thông, Sunday Times cho biết.

Hai cặp đôi Hoàng gia Anh chính thức tách biệt hoàn toàn, đường ai nấy đi, người dùng mạng phản ứng dữ dội vì điều này-1
Hai cặp đôi hoàng gia chính thức tách biệt hoàn toàn với nhau.

Theo Daily Mail, Meghan đã lựa chọn bà Sara Latham làm giám đốc truyền thông mới cho cặp đôi. Bà Sara Latham từng có thời gian làm việc tại Nhà Trắng dưới thời của ông Bill Clinton với vị trí trợ lý cho Tổng thống. Bà cũng từng là cố vấn cho chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2016 của bà Hillary Clinton. Sara Latham cũng có thời gian hoạt động cho Đảng Lao động của ông Tony Blair.

Mặc dù có văn phòng làm việc riêng nhưng các cặp đôi hoàng gia cũng sẽ đồng hành với nhau trong những sự kiện chung và những chiến dịch từ thiện của hoàng gia.

Trước thông tin này, một số người dùng mạng đã phản ứng dữ dội khi cho rằng nếu có đội ngũ nhân viên riêng biệt của mình, Meghan sẽ tiếp tục làm mưa làm gió trên truyền thông, ảnh hưởng đến uy tín của Hoàng gia Anh. 

Họ không đồng tình với việc Meghan bỏ ra một chi phí khổng lồ để thuê giám đốc truyền thông từ Mỹ về London làm việc cho mình, một người từng làm cố vấn cho cựu tổng thống trong khi Meghan chỉ là một nàng dâu hoàng gia. 

Hai cặp đôi Hoàng gia Anh chính thức tách biệt hoàn toàn, đường ai nấy đi, người dùng mạng phản ứng dữ dội vì điều này-2
Sara Latham, giám đốc truyền thông mới của Meghan và Harry.

Nhiều người thậm chí còn nghi ngờ rằng không biết các nhân viên mới của Meghan có làm việc lâu dài, trụ vững trong văn phòng mới của cặp đôi hay không bởi nữ công tước xứ Sussex nổi tiếng là một người khó tính và hay đòi hỏi.

Theo Helino


Hoàng gia Anh

Hoàng tử William

Kate Middleton

Hoàng tử Harry

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.