Hai cô gái Mỹ tuyên bố có 13 con với người ngoài hành tinh

Theo Mirror, Bridget Nielsen và Aluna Verse, đều là người Mỹ tuyên bố, họ đã gặp người ngoài hành tinh và sinh hạ 13 đứa con lai với nhóm người không sống trên trái đất…

Theo Mirror, Bridget Nielsen và Aluna Verse, đều là người Mỹ tuyên bố, họ đã gặp người ngoài hành tinh và sinh hạ 13 đứa con lai với nhóm người không sống trên trái đất…

Bridget Nielsen và Aluna Verse chia sẻ, họ không chỉ đã đặt chân lên đĩa bay (UFO) mà thậm chí còn sinh con cho người ngoài hành tinh. Hiện toàn bộ 13 đứa con lai đang sống với các ông bố đặc biệt trên những con tàu vũ trụ khổng lồ.

hai co gai my tuyen bo co 13 con voi nguoi ngoai hanh tinh hinh anh 1

Hai cô gái Mỹ tuyên bố có con với người ngoài hành tinh chia sẻ ảnh những đứa con lai của mình.

Hai cô gái Mỹ nhấn mạnh, người ngoài hành tinh đã chọn mẫu DNA của họ để tạo ra những đứa con lai ưu việt. Những đứa trẻ này được thừa hưởng những đặc tính nổi trội nhất của người mẹ trái đất và ông bố ngoài hành tinh. 

Bridget Nielson, 27 tuổi, một cựu giám đốc marketing cho biết, cô vẫn thường xuyên liên lạc với 10 đứa con lai với người ngoài hành tinh.

hai co gai my tuyen bo co 13 con voi nguoi ngoai hanh tinh hinh anh 2

Bạn bè của Bridget Nielson bình luận, câu chuyện hoang đường về những đứa con với người ngoài hành tinh đã hủy hoại uy tín và sự nghiệp của cô gái trẻ này.

Trong khi đó, nhà thiết kế video game Aluna Verse, 23 tuổi tuyên bố là mẹ của 3 đứa con với ngoài hành tinh.

Verse cho hay, cô được đưa lên tàu vũ trụ trong trạng thái mơ hồ và mô tả việc có con với người ngoài hành tinh là một trong những trải nghiệm đáng nhớ.

“Chuyện nghe có vẻ điên rồ và mọi người đều hỏi tôi rằng liệu tôi có bị ảo giác hay không. Nhưng chuyện đó thực sự đã xảy ra”, Verse chia sẻ.

hai co gai my tuyen bo co 13 con voi nguoi ngoai hanh tinh hinh anh 3

Aluna Verse khoe bức ảnh một trong những đứa con lai của cô với người ngoài hành tinh.

Cả Bridget Nielson và Aluna Verse thậm chí còn chia sẻ ảnh vẽ chân dung những đứa con lai của họ với người ngoài hành tinh và nhấn mạnh rằng, họ rất buồn khi không thể nuôi nấng, chăm sóc con trên trái đất.

hai co gai my tuyen bo co 13 con voi nguoi ngoai hanh tinh hinh anh 4

Bridget Nielson khoe ảnh 2 đứa con lai với người ngoài hành tinh.

Tuy nhiên, bạn bè, đồng nghiệp của Bridget Nielson và Aluna Verse đều không tin những gì hai cô gái này chia sẻ. Thậm chí, mẹ của Bridget còn tuyên bố, đây hoàn toàn là chuyện không có thật.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.