Hai đứa trẻ ở Mỹ bị chó pitbull của gia đình tấn công đến chết

Bị hai con chó pitbull tấn công, bé gái 2 tuổi và em trai 5 tháng tuổi tử vong tại chỗ. Người mẹ cũng bị trọng thương khi cố bảo vệ các con.

Hai đứa trẻ ở Mỹ bị chó pitbull của gia đình tấn công đến chết-1
Hai con chó pitbull đã sống trong gia đình 8 năm, bất ngờ cắn chết chủ.

Vụ việc thương tâm đã xảy ra vào ngày 5/10 tại tiểu bang Tennessee (Mỹ), The New York Post đưa tin.

Hai nạn nhân là bé gái Lilly Jane (2 tuổi) và em trai Hollace Dean mới 5 tháng tuổi, bị tấn công ngay bên ngoài căn nhà của mình ở Shelby County. Những đứa trẻ đều tử vong tại hiện trường, theo một bài đăng trên Twitter của Văn phòng Cảnh sát trưởng Shelby County.

Người mẹ là Kirstie Jane Bennard (30 tuổi) cũng bị chó cắn trọng thương khi cố kéo chúng ra khỏi hai con.

Hai đứa trẻ ở Mỹ bị chó pitbull của gia đình tấn công đến chết-2
Hai đứa trẻ đã tử vong, người mẹ bị thương nghiêm trọng. Ảnh: TuckerCarlson/Twitter.

Tình trạng của Bennard đã ổn định, nhưng toàn bộ cơ thể cô "chằng chịt những vết khâu" do chó cắn, bao gồm trên khuôn mặt.

Theo Jeff Gibson, một người họ hàng trong gia đình các nạn nhân, lý do tấn công của hai con chó pitbull vẫn chưa được làm rõ. Vụ việc thương tâm được cho kéo dài trong khoảng 10 phút.

Kelsey Canfield, người bạn thân của Bennard, nói với Fox News Digital rằng hai chú chó Cheech và Mia đã sống cùng gia đình 8 năm, và chưa từng có sự cố nào xảy ra trước đây. Sau vụ tấn công, hai con chó đã được an tử.

Đây không phải trường hợp hiếm hoi pitbull - giống chó có nguồn gốc châu Mỹ - tấn công người, thậm chí dẫn đến tử vong.

Ngày 18/7, một người đàn ông ở Texas, Mỹ bị đàn chó pitbull 7 con cắn đến chết.

Theo CNN, khi đó nạn nhân là ông Freddy Garcia (71 tuổi) đang trên đường đi bộ tới cửa hàng thì bất ngờ bị đàn chó của ông Samuel Cartwright (49 tuổi) lao tới tấn công.

Trong buổi họp báo, cảnh sát trưởng Eric Fagan cho biết ông Garcia không hề có hành động trêu đùa hay chọc tức những con chó. "Ông ấy không cầm gì trong tay, không có hành động khiêu khích nào. Ông ấy bị đàn chó vô cớ tấn công".

Đàn chó thuộc dòng pitbull lai bị cảnh sát và người của cơ quan kiểm soát động vật bắt giữ. Người chủ cũng bị bắt giam và buộc tội vì để thú nuôi của mình tấn công người khác.

Hai đứa trẻ ở Mỹ bị chó pitbull của gia đình tấn công đến chết-3
Hiện trường nơi phát hiện thi thể người phụ nữ bị chó pitbull cắn chết ở Canada. Ảnh: CBC.

Tháng 6/2020, một phụ nữ sống tại Nova Scotia, Canada bị con chó pitbull mình nuôi cắn chết trong lúc đi dạo vào buổi sáng.

Nhân chứng Jocelyn Parker đã nhìn thấy một con chó to đứng giữa đường trong khi thi thể người chủ nằm ở rãnh nước gần đó. “Vết cắn khá nghiêm trọng và cô ấy đã tử vong”, Parker kể lại.

Khi có mặt tại hiện trường, cảnh sát địa phương cũng cho rằng con chó đã cắn chết người chủ. Họ lập tức phát cảnh báo để người dân trong vùng không ra ngoài và tránh tiếp cận với con chó giống pitbull này.

Khoảng một tiếng sau, cảnh sát nhận được thông báo và cho biết con chó bị xe ôtô đâm chết trên đường cao tốc 224.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hai-dua-tre-o-my-bi-cho-pitbull-cua-gia-dinh-tan-cong-den-chet-post1363254.html

chó pitbull

chó cắn chết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.