Hai gã đàn ông khệ nệ với chiếc túi chứa đầy gạch đá rồi vứt trên đường, người đi ngang tò mò mở ra tá hỏa lập tức gọi cảnh sát

Cứ tưởng bên trong chiếc túi là gạch đá nhưng thực chất đó là thi thể của cô gái trẻ Julieth Jhoann Alvarez Mejia, 22 tuổi, vừa bị giết hại.

Sự việc xảy ra vào cuối tuần trước khi người ta phát hiện thi thể của cô gái trẻ Julieth Jhoann Alvarez Mejia, 22 tuổi, bị nhét trong một chiếc túi to bị vứt trên đường tại Bucaramanga, Colombia. Sau khi nhận được tin báo và bắt tay vào quá trình điều tra, cảnh sát đã công bố danh tính của 1 trong 2 nghi phạm là cựu cảnh sát Edwin Yesid Ardila, 33 tuổi. 

Hai gã đàn ông khệ nệ với chiếc túi chứa đầy gạch đá rồi vứt trên đường, người đi ngang tò mò mở ra tá hỏa lập tức gọi cảnh sát-1Cô gái trẻ Mejia chết dưới tay một cựu cảnh sát.

Theo đó, Mejia là gái mại dâm, đã gặp được Ardila trước khi cả hai đồng ý trở về căn hộ của nạn nhân. Trong khi cảnh sát xác  định Ardila không hề sử dụng chất kích thích thì không hiểu lý do gì mà gã đàn ông này đã dùng tay bóp cổ Mejia đến chết vào khoảng 5h sáng. 

Thi thể của Mejia được đặt trong căn hộ của cô trong khoảng 12 tiếng tiếp theo, cho đến 5h30 chiều. Sau đó, Ardila cho xác nạn nhân vào chiếc túi to. Hình ảnh thu được từ CCTV cho thấy, gã cựu cảnh sát cùng với một người bạn đang cầm theo chiếc túi chứa thi thể cô gái trẻ bên trong đi trên lề đường. Khi bị người đi đường hỏi han về chiếc túi trên tay, Ardila nói dối rằng bên trong chỉ chứa đầy gạch đá vụn. 

Hai gã đàn ông khệ nệ với chiếc túi chứa đầy gạch đá rồi vứt trên đường, người đi ngang tò mò mở ra tá hỏa lập tức gọi cảnh sát - Ảnh 2.
Sau khi tin tức về chiếc túi chứa thi thể Mejia được lan truyền rộng khắp trên truyền thông, người bạn của Ardila đã tự đến đồn cảnh sát đầu thú. Người đi đường trước đó nói chuyện với Ardila cũng tỏ ra nghi ngờ nên đã cung cấp thông tin này với cảnh sát, khẳng định bản thân khi ấy không hề biết bên trong túi là thi thể người chết.

Nhờ đó mà cảnh sát đã có thể nhanh chóng bắt được nghi phạm chính trong vụ án mạng.

Theo tài liệu tòa án, Ardila đã bị sa thải khỏi đơn vị cảnh sát từ 10 năm trước vì chứng nghiện ma túy và vấn đề sức khỏe tâm thần. Nhà tâm lý học Sonia Ayala được cảnh sát mời đến tư vấn, nói rằng: "Nghi phạm có vấn đề tâm lý rất nghiêm trọng. Anh ta không hề nghĩ gì về hành vi tội ác của bản thân mà chỉ chăm chăm nghĩ cách làm sao để phi tang xác nạn nhân".

Hiện tại, cảnh sát vẫn đang tạm giam Ardila, đồng thời cũng tích cực điều tra làm rõ vụ việc.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc


giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.