Hãi hùng khoảnh khắc bé trai 10 tuổi đang ngồi trên thuyền thì bị cá sấu lôi xuống nước ăn thịt, người nhà bất lực, chỉ lo chạy thoát thân

Với loài cá sấu khổng lồ với cân nặng có thể lên đến gần 1 tấn thì sự chống cự của nạn nhân là điều không thể.

Với loài cá sấu khổng lồ với cân nặng có thể lên đến gần 1 tấn thì sự chống cự của nạn nhân là điều không thể.

Cá sấu nước mặn được xem là kẻ săn mồi nguy hiểm nhất của vùng đầm lầy bởi sự liều lĩnh và táo tợn của chúng. Mới đây, Milhasan Baracbac Suraping - bé trai 10 tuổi người Philippines đã chết thảm sau khi bị cá sấu lôi xuống nước ăn thịt.

Hãi hùng khoảnh khắc bé trai 10 tuổi đang ngồi trên thuyền thì bị cá sấu lôi xuống nước ăn thịt, người nhà bất lực, chỉ lo chạy thoát thân-1
Con cá sấu hung dữ đã ăn thịt sau khi bạo gan tấn công nạn nhân ngay trên thuyền (Ảnh minh họa).

Được biết, vụ việc thương tâm này xảy ra vào 6h tối ngày 11/8 vừa qua tại một con sông ở thị trấn Balabac, phía Nam nước này. Bé Milhasan cùng hai chị gái đang ngồi trên thuyền đi về nhà thì bất chợt, cậu bị con cá sấu hung dữ lôi mạnh xuống nước. Trong khi đó, hai đứa trẻ còn lại chỉ kịp chạy thoát chứ không thể làm gì để cứu em trai.

Ngay sau khi biết tin dữ, anh Robincio Suraping, bố của nạn nhân đã trình báo vụ việc lại với chính quyền địa phương. Cả đêm hôm đó, anh đi tìm thi thể con trai nhưng không thấy. Hai ngày sau đó, những phần thi thể còn sót lại của bé trai xấu số đã được một ngư dân tìm thấy ở đầm đước cách nơi xảy ra vụ tấn công 90km.

Đây là một trong số 5 vụ cá sấu tấn công được trong vòng một năm trở lại đây. Cảnh sát địa phương cho biết, mặc dù chính quyền địa phương đã nhiều lần cảnh báo về mối nguy hại này nhưng dường như người dân đều không tự giác đề phòng do chủ quan.

Hãi hùng khoảnh khắc bé trai 10 tuổi đang ngồi trên thuyền thì bị cá sấu lôi xuống nước ăn thịt, người nhà bất lực, chỉ lo chạy thoát thân-2
Người ta luôn cảnh báo về sự nguy hiểm của cá sấu nước mặn.

 

Theo Helino


cá sấu ăn thịt

bé trai 10 tuổi

cá sấu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.