Hãi hùng với cảnh tượng anh chàng gặp chấn thương nghiêm trọng khi tập gym

Gần đây, nhiều cư dân mạng liên tục chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh tượng một anh chàng gặp chấn thương nghiêm trọng trong khi tập gym để cảnh báo với mọi người về việc luyện tập quá sức mình.

Gần đây, nhiều cư dân mạng liên tục chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh tượng một anh chàng gặp chấn thương nghiêm trọng trong khi tập gym để cảnh báo với mọi người về việc luyện tập quá sức mình.

Đoạn video đã nhận được hơn 1 triệu lượt chia sẻ và hàng nghìn lượt comment. Tại các diễn đàn tập gym trên thế giới và cả ở Việt Nam, các gymer cũng hết sức xôn xao với cảnh tượng này.



Anh chàng gặp tai nạn khi tập gym.

Được biết, đoạn video được ghi lại ở một phòng tập gym tại Ấn Độ. Anh chàng không rõ danh tính trong video đang đẩy tạ với số cân rất lớn. Số tạ để trên bệ khiến ai cũng phải cúi đầu kính nể.

Mới đầu, anh chàng thực hiện động tác có vẻ thành thục và chuyên nghiệp. Tuy nhiên, chẳng bao lâu sau, anh chàng không tài nào kiểm soát được số tạ với cân nặng cực khủng và đã bị tạ đè gãy chân.


Anh chàng nằm sõng soài trên mặt đất với vết thương nghiêm trọng.

Không biết sau khi gặp chấn thương nghiêm trọng, liệu anh chàng còn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp tập gym của mình được nữa hay không. Nhưng chắc chắn, anh ta sẽ phải mất một khoảng thời gian dài mới có thể đi lại bình thường chứ chưa nói đến việc đi tập lại. Bên cạnh đó, sự việc lần này ít nhiều cũng sẽ gây ảnh hưởng đến tâm lý của anh chàng.

Cộng đồng gymer cho rằng anh chàng đã tập sai kỹ thuật nên mới dẫn đến tình trạng trên: "Tập nặng cộng khóa khớp nên mới bị như vậy."; " Anh em nên tập vừa phải thôi."; "Cứ tập từ từ mà chắc, chứ như anh chàng này thì quá liều lĩnh rồi!"…

Tình trạng tập sai kỹ thuật dẫn đến chấn thương không phải là chuyện xa lạ đối với những người tập gym. Vì vậy, các gymer nên biết lượng sức mình và lựa chọn bài tập phù hợp.

Theo Thời Đại

tập gym

chấn thương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.