Hai vụ bắt cóc và sát hại các bé gái từng gây rúng động Nhật Bản

Tại Nhật Bản đã xảy ra một số vụ bắt cóc và sát hại trẻ em với thủ đoạn vô cùng tàn độc gây hoang mang dư luận trong một thời gian dài.

Tại Nhật Bản đã xảy ra một số vụ bắt cóc và sát hại trẻ em với thủ đoạn vô cùng tàn độc gây hoang mang dư luận trong một thời gian dài.

Ngày 26/3, sự việc giới chức Nhật Bản thông báo tìm thấy thi thể bé gái người Việt bị mất tích 2 ngày trước đó, khi bé một mình đến đường đi học, đã gây xôn xao dư luận và thu hút sự chú ý của người dân Nhật Bản. Hiện vụ án đang được cảnh sát sở tại tích cực tìm kiếm manh mối, điều tra và truy bắt hung thủ. 

Trước đó, tại Nhật Bản cũng xảy ra 2 vụ án bắt cóc và sát hại những bé gái đã từng khiến dư luận nước này vô cùng phẫn nộ và bức xúc.

Kẻ ấu dâm hãm hại 4 bé gái 

Dù đã xảy ra từ năm 1988, câu chuyện về vụ án ấu dâm xảy ra với các bé gái từ 4 - 7 tuổi tại trường tiểu học Saitama, Nhật Bản vẫn khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng.

Khoảng 15h, ngày 22/8/1988, cô bé Mari Konno, 4 tuổi, rời khỏi nhà để đến chơi nhà bạn của em ở khu căn hộ phức hợp Iruma Village, tỉnh Saitama thì bị một người đàn ông lạ mặt bắt cóc. Dù giới chức địa phương cùng gia đình rất nỗ lực tìm kiếm, nhưng hơn 1 tháng trôi qua, vẫn không có manh mối nào được tìm thấy. Đến ngày 3/10, một bé gái 7 tuổi khác cũng mất tích gần thủ đô Tokyo.

Hai vụ bắt cóc và sát hại các bé gái từng gây rúng động Nhật Bản - Ảnh 1.

Hai trong số 4 bé gái bị mất tích.

Lần lượt, đã có đến 4 bé gái mất tích trong thời gian vài tháng và cảnh sát còn tìm thấy thi thể của Erika Namba, bé gái thứ 4 bị mất tích cách nơi ở không xa.

Cuối cùng, vào ngày 23/7/1989, cảnh sát đã bắt được một gã đàn ông trong khi hắn ta đang cố gắng chụp ảnh "vùng kín" của 1 bé gái. Qua điều tra, người đàn ông khai nhận mình là Tsutomu Miyazaki, 26 tuổi, phụ tá tại 1 cửa hàng in ảnh cũ. 

Hắn cũng chính là hung thủ đã gây nên 4 vụ mất tích trong thời gian năm 1988. Đầu tiên, hắn dụ các bé gái lên xe ô tô, đưa về nhà, sau đó siết cổ các em đến chết rồi chụp hình lại. Phẫn uất hơn, hắn còn hãm hiếp các thi thể. Chính vì tội ác quá dã man này mà dư luận gọi hắn bằng cái tên "Ác quỷ Dracula".

Hai vụ bắt cóc và sát hại các bé gái từng gây rúng động Nhật Bản - Ảnh 2.

Chân dung "ác quỷ" Miyazaki.

Bé 7 tuổi bị bắt cóc, hãm hiếp rồi giết

Sự việc đau lòng này xảy ra vào ngày 22/11/2005. Trên đường đi học về nhà, cô bé Airi Kinoshita, 7 tuổi, bị một kẻ lạ mặt bắt cóc. Không lâu sau đó, vào khoảng 15h cùng ngày, một người dân địa phương đã phát hiện một chiếc hộp giấy bị vứt bỏ trong một bãi đất trống ở Hiroshima.

Khi mở chiếc hộp, mọi người vô cùng hoảng sợ khi phát hiện một thi thể nằm gọn trong tư thế bào thai. Sau khi tiến hành kiểm tra, phía xác nhận thi thể xấu số đó chính là cô bé Airi Kinoshita. 

Hai vụ bắt cóc và sát hại các bé gái từng gây rúng động Nhật Bản - Ảnh 3.

Cô bé Airi Kinoshita.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi, bé gái đã bị sát hại trong khoảng từ 12h35 đến 14h35 khi bé gái rời trường trở về nhà vào giờ ăn trưa. Bé gái tử vong do bị bóp cổ đến chết và có dấu hiệu bị lạm dụng tình dục.

Lúc đó, cái chết của cô bé đã gây chấn động xã hội Nhật Bản. Sau khi thi thể cô bé được chôn cất, cảnh sát vẫn tiếp tục điều tra thủ phạm. Vào ngày 30/11/2005, họ đã bắt giữ được kẻ tình nghi có tên là Jose Manuel Torres Yake, một người Peru gốc Nhật.

Ban đầu hắn ta một mực phủ nhận hành vi tội ác của mình. Nhưng sau khi đã có đủ bằng chứng kết tội, hắn mới chịu khai nhận vụ bắt cóc, tấn công tình dục và giết hại bé Airi ngay tại nhà riêng của mình. Đồ đạc cá nhân của bé gái cũng được tìm thấy trong căn hộ của người đàn ông này.

Hai vụ bắt cóc và sát hại các bé gái từng gây rúng động Nhật Bản - Ảnh 4.

Chân dung kẻ thủ ác.

Theo lời khai nhận của Torres, sau khi hãm hiếp bé gái, để che giấu tội ác vô nhân tính của mình, hắn ta đã bóp cổ, nhét thi thể nạn nhân vào một chiếc thùng giấy rồi đem phi tang ở mảnh đất hoang gần nhà hắn.

Vào ngày 4/7/2006, tại phiên tòa xét xử, Torres bị kết án chung thân, bất chấp sự phản đối của gia đình nạn nhân.

Theo Trí Thức Trẻ


bắt cóc trẻ em

ấu dâm

vụ án giết người

thi thể bé gái người Việt

Lê Thị Nhật Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.