Hãm hiếp 6 cô gái có thân hình giống mẹ mình vì lý do không ngờ

Kẻ yêu râu xanh thường tìm những cô gái có thân hình mảnh mai, gầy gò giống với ngoại hình của mẹ mình. Sự thật không ngờ đằng sau đó...

Kẻ yêu râu xanh thường tìm những cô gái có thân hình mảnh mai, gầy gò giống với ngoại hình của mẹ mình. Sự thật không ngờ đằng sau đó...

Khoảng 21h ngày 15/11/2016, nam thanh niên họ Từ ở Bắc Kinh, Trung Quốc đột nhiên xuất hiện ở ga tàu điện ngầm và ôm chặt lấy cô Ngô từ phía sau. Hắn đánh bất ngờ vào ngực cô gái, 1 tay kéo tóc nạn nhân, tay kia đánh vào đầu khiến chị Ngô không còn khả năng phản kháng. 

Nhân lúc họ Từ sơ suất, chị Ngô đã nhanh trí hét lên và báo cảnh sát. Cảnh sát đã nhanh chóng khoanh vùng và bắt gọn đối tượng này.

Trong quá trình thẩm vấn, nam thanh niên họ Từ khai nhận, kể từ tháng 8 đến tháng 11/2016, hắn đã luôn trực sẵn ở ga tàu điện ngầm quận Triều Dương, tìm những cô gái có thân hình mảnh mai, gầy gò để hiếp dâm. Thông qua hành vi ôm chặt, bóp ngực, sờ mông, vén váy…hắn đã ép buộc 5 cô gái khác phải chiều theo ý mình.

Hãm hiếp 6 cô gái có thân hình giống mẹ mình vì lý do không ngờ - Ảnh 1.

Yêu râu xanh đã tấn công 6 nạn nhân. Ảnh minh họa

Kiểm sát viên cho biết, lý do hắn lựa chọn những cô gái có thân hình mảnh mai là vì dáng người đó tương tự với dáng người của mẹ hắn còn hành vi hiếp dâm là để bộc phát sự bất mãn của bản thân với cách dạy dỗ mà hắn được nhận từ mẹ mình.

Nghi phạm từ nhỏ cuộc sống đã có nhiều ức chế, kìm nén, bất luận trong hôn nhân hay sự nghiệp đều chị sự quản thúc nặng nề từ bố mẹ.Người đàn ông này trước đó nhờ sự trợ giúp tài chính từ mẹ đã mở 1 phòng khám Trung y ở Bắc Kinh nhưng gần đây, mẹ hắn khăng khăng muốn con sang Thụy Sĩ sống cùng mình còn bản thân hắn không đồng ý. 

Do đó, mâu thuẫn giữa 2 mẹ con họ ngày càng căng thẳng khiến cho anh ta phải "giải tỏa" bằng hành vi hiếp dâm những cô gái giống mẹ. Hiện tại, người đàn ông này đã bị bắt giam và khởi tố về hành vi hiếp dâm phụ nữ.

Theo Trí Thức Trẻ


hãm hiếp

người mẹ

yêu râu xanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.