Hàn Quốc họp khẩn cấp sau vụ cháy xe điện Mercedes EQE

Mới đây, một vụ cháy xe điện Mercedes EQE ở Hàn Quốc đã làm 23 người bị thương và khoảng 140 xe bị hư hỏng.

Hàn Quốc họp khẩn cấp sau vụ cháy xe điện Mercedes EQE-1

Cháy xe điện là một vấn đề nghiêm trọng vì chúng rất khó xử lý. Hàn Quốc hiểu rõ điều này và Bộ Môi trường của họ sẽ tổ chức một cuộc họp khẩn cấp để thảo luận về một loạt vụ cháy.

Động thái này diễn ra ngay sau khi một chiếc Mercedes EQE bốc cháy trong bãi đỗ xe ngầm tại một khu chung cư ở Incheon (Hàn Quốc). Tờ Japan Times cho biết, vụ cháy sau đó đã làm hư hại khoảng 140 xe, khiến 23 người phải nhập viện và khiến hơn 700 cư dân phải sơ tán.

Sự cố này được cho là đã thúc đẩy việc một số tòa nhà cấm xe điện sử dụng bãi đỗ xe của họ. Tuy nhiên, dường như chưa có lệnh cấm hoàn toàn nào thực sự được áp dụng.

 

Quay trở lại với những diễn biến mới nhất, Reuters đưa tin, chính phủ sẽ sớm công bố "các biện pháp toàn diện liên quan đến cháy xe điện". Điều này có thể diễn ra sớm nhất là vào tháng tới và các báo cáo cho thấy các quy định mới có thể yêu cầu các nhà sản xuất ô tô tiết lộ đơn vị cung cấp pin cho xe điện của họ.

Nếu đúng, có vẻ như đây là một phần trong nỗ lực đổ lỗi cho các công ty Trung Quốc như Farasis Energy, công ty được cho là đã sản xuất pin cho chiếc Mercedes bị cháy. Tất nhiên, các nhà sản xuất ô tô của Hàn Quốc cũng không nằm ngoài vùng trách nhiệm với hỏa hoạn vì xe Hyundai và Kia cũng đã từng bốc cháy.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/o-to-xe-may/o-to/han-quoc-hop-khan-cap-sau-vu-chay-xe-dien-mercedes-eqe-post1113710.vov?fbclid=IwY2xjawEm9cZleHRuA2FlbQIxMAABHaSNyDMHi6Iy0Ep7rf211X3tzeGXkYPau50owNRJ5DOwH6PorZkgGiUWPA_aem_6rYMEqnhEvzKbPDzV6au6w

cháy xe điện


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.